Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชันพิเศษ "All Together Now"

Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชันพิเศษ "All Together Now"

Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชันพิเศษ "All Together Now"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชันพิเศษ "All Together Now" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดังของ The Beatles ที่มีชื่อว่า "Yellow Submarine " เป็นคอลเลคชันที่ได้นำเอากราฟฟิคและจุดเด่นจากภาพยนตร์มาแต่งแต้มเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเสื้อผ้า ภาพยนตร์เรื่อง Yellow Submarine ได้รับการบันทึกภาพและเสียงใหม่ในรูปแบบดิจิทัล เพื่อเฉลิมฉลองการฉายครบรอบ 50 ปีในปีที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์ได้นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน และสร้างความสามัคคีให้กับตัวละครผ่านความรักและเสียงเพลง นับเป็นการนำเสนอภาพความสามัคคี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในสังคมที่มากไปด้วยความขัดแย้งทางการเมืองดังที่เกิดขึ้นในปีที่ภาพยนตร์ฉาย ความผูกพันของ Stella ที่มีต่อภาพยนตร์ได้ให้แรงบันดาลใจกับเธอในการรังสรรค์คอลเลคชัน และต่อยอดเป็นแคมเปญที่จะช่วยรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่ได้หันมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกต่อไป

Stella กล่าวว่า “ฉันได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Yellow Submarine ที่ถูกนำมาฉายอีกครั้งในรูปแบบดิจิทัลร่วมกับเพื่อนและครอบครัว นับเป็นเวลานานหลายปี หลังจากที่ฉันมีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเมื่อครั้งเป็นเด็ก Yellow Submarine สร้างความประทับใจให้กับฉันเป็นอย่างมากในแบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อคิดในการเชื่อมผู้คนเข้าด้วยกัน และสร้างความปรองดองในแง่ของการเมืองให้กับพวกเขา ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใกล้ตัวขนาดนี้ และหลังจากที่ภาพยนตร์จบลง ฉันรู้ทันทีว่าฉันต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง”

จุดเด่นของภาพยนตร์ถูกนำเสนอผ่านนิตแวร์และเสื้อผ้าที่ตัดเย็บขึ้นจากผ้าเจอร์ซี่ พร้อมปักประโยคที่ปรากฏในภาพยนตร์อย่าง “All Together Now” เอาไว้ในหลายภาษา และนอกจากข้อความดังกล่าวแล้ว Stella ยังได้เพิ่มประโยคอย่าง “all you need is love” และ “love, love, love” เอาไว้บนเสื้อเชิ้ตและเสื้อตัวนอกอีกด้วย

ในส่วนของ ‘Lucy in the Sky with Diamonds’ นั้นจะได้รับการตีความใหม่และนำมาตกแต่งด้วยเทคนิคการปะผ้า (patchwork) บนเดรสผ้าไหมแจ๊คการ์ดอันมากไปด้วยความอ่อนนุ่มและพริ้วไหว ดูเปี่ยมไปด้วยความเป็นเฟมินีน เสื้อโค้ทขนสัตว์เทียม (Fur-Free-Fur) จะถูกนำเสนอพร้อมกับลายพิมพ์เครื่องแบบของวงโยธวาทิตที่ปรากฏในภาพยนตร์ ในขณะที่ภาพของเรือดำน้ำลำเล็กสีเหลืองจะถูกนำมาพิมพ์เป็นลวดลายโมโนแกรม และจะปรากฏให้เห็นบนรองเท้าผ้าใบ Eclypse และกระเป๋า Falabella อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

และเพื่อตอกย้ำถึงความตั้งใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และช่วยส่งเสริมให้คนรักษ์โลก Stella McCartney จึงเลือกที่จะใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการรังสรรค์คอลเลคชัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ผ้าเจอร์ซี่และเดนิมที่ผลิตขึ้นจากผ้าฝ้ายธรรมชาติ ผ้าแคชเมียร์แบบแปรรูป (regenerated cashmere) ไนลอนรีไซเคิล (ECONYL®) เส้นใยวิสคอสจากพืช และวัสดุใหม่อย่างผ้าฝ้าย Breton รีไซเคิล 100%

พบกับป๊อปอัพสโตร์สำหรับคอลเลคชันพิเศษ “All Together Now” จาก STELLA McCARTNEY ระหว่างวันที่ 1 – 16 สิงหาคม 2562 ณ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  โทร. 02-021-2111

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook