Beauty Addict : สีสันแห่งเรียวปากในฤดูกาลแห่งความสุข

Beauty Addict : สีสันแห่งเรียวปากในฤดูกาลแห่งความสุข

Beauty Addict :  สีสันแห่งเรียวปากในฤดูกาลแห่งความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนสุดท้ายส่งท้ายปี ช่างเป็นอะไรที่แฮปปี้เป็นที่สุด เดี๋ยวๆ ก็หยุด เดี๋ยวๆ ก็ปาร์ตี้ จึงไม่แปลกที่ใครๆ ต่างก็เฝ้ารอช่วงเวลาพิเศษนี้ เพื่อจะได้ลั้นลาฮาเฮ และชาร์ตพลังความสุขกันให้เต็มแม็กซ์ แต่ เอ๊ะๆ! เดี๋ยวนะ เราจะออกไปลั้นลาเฉลิมฉลองด้วยสภาพหน้าจืดชืดธรรมดาๆ แบบนี้เนี่ยนะ อึ๋ย! มีหวังคงได้โดนยี้จากบรรดาเพื่อนๆ เป็นแน่ เอาล่ะถึงเวลาต้องหาสีสันมาแต่งแต้มเติมความสดใสให้ใบหน้าได้แซบซีด จี๊ดจ๊าด เหมาะกับเทศกาลซะหน่อยแล้ว...

นอกจากจะต้องเตรียมหน้าให้ไบรท์ สวยใส ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข การเติมสีสันบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นดวงตา แก้ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรียวปาก ยังเป็นอีกส่วนสำคัญที่จะทำให้เทศกาลแห่งความสุขนั้นดูสนุกและมีสีสัน น่าจดจำมากยิ่งขึ้น และเทรนด์สีสันบนเรียวปากที่สาวๆ ห้ามพลาดในซีซั่นนี้ ต้อง Bold-Bright Lippie หรือการทาลิปสติกส์สีสดบนเรียวปากให้งามอิ่มเอิบสะดุดตา

เทคนิคการแต่งแต้มเรียวปากให้เหมาะกับสีผิว
โดยปกติลิปสติกส์สีสดสามารถทำให้เรียวปากดูโดดเด่นได้ ไม่ว่าเราจะมีสีผิวแบบไหน แต่ถ้ารู้จักเลือกสีสันให้เหมาะกับสีผิวด้วยละก็ เลิศเลอเพอร์เฟ็กค์อย่าบอกใครเชียว

Fair to light complexions : ผิวสีอ่อน ถึงขาว
คนที่มีผิวค่อนข้างขาวไปจนถึงขาว นับว่าโชคดีที่ไม่ว่าจะแต่งแต้มเรียวปากด้วยสีไหนก็ขับให้ใบหน้าดูโดดเด่นได้ ไม่มีดร็อป แต่ถ้าจะให้โดดเด้งเหมาะกับซีซั่นนี้ สาวผิวขาวควรเลือกลิปสติกส์สีแดงสด หรือส้มสด ที่ดูเย้ายวน ชวนหลงไหล เป็นที่สุด

Lancome Rouge In Love 365N Rose Grenadine from Nadoo

Bobbi Brown Rich Lip Color from Shoppingathome

 



M.A.C Amplified Creme Lipstick #Morange from Takebuy

Medium to olive complexions : ผิวขาวปานกลาง ถึงผิวสีมะกอก
สาวผิวขาวปานกลางไปจนถึงผิวสีมะกอก สีโทนร้อนที่ตรงข้ามกับสีผิวจะทำให้ใบหน้าดูน่าสนใจยิ่งขึ้น แต่สีที่เหมาะมากต้องยกให้เฉดสีชมพูสด ที่จะขับเรียวปากให้สวยมีเสน่ห์ เหมือนดั่งตุ๊กตาบาร์บี้แสนสวย


Moonlit Kiss Lipstick Set from Bambamshop

Estee Lauder Pure Color Crystal Lipstick from Shoppingathome


NARS Lipstick # Schiap from Takebuy


Darker complexions : ผิวสีเข้ม
สาวผิวสีเข้มแม้จะเลือกสีมาแต่งแต้มบนเรียวปากได้ยากกว่าสาวผิวขาว แต่ถ้าเลือกได้เหมาะกับสีผิวแล้วละก็สวยเริดจนใจละลายได้เลยทีเดียว และสำหรับสีแนะนำสำหรับสาวผิวเข้มในซีซั่นนี้ ต้องโทนม่วงสด รับรองว่าแจ่มได้ใจ

M.A.C Lustre Lipstick from Shoppingathome

STILA Lip Glaze (Mulberry & Angel Food)
from Mjewelry2u

 

รู้เทคนิคแต่งแต้มสีสันให้สวยสดใสเหมาะกับใบหน้าและฤดูกาลกันแล้ว ก็อย่าลืมนำไปใช้ เพราะไม่ว่าจะไปเฉลิมฉลองที่ไหน ปาร์ตี้เมื่อไหร่ ก็มั่นใจได้ว่าไม่มีใครเกิดเกินคุณ -_^

 

Picture Credit : http://thebeautyjunkee.blogspot.com, http://favim.com/image/139684/

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook