เผยเคล็ดลับ...สวยเซี๊ยะ เปรี๊ยะ เลือกได้

เผยเคล็ดลับ...สวยเซี๊ยะ เปรี๊ยะ เลือกได้

เผยเคล็ดลับ...สวยเซี๊ยะ เปรี๊ยะ เลือกได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงสมัยนี้ ถ้าจะให้ดี ต้องสวยเซี๊ยะ เปรี๊ยะ เลือกได้! เกริ่นแบบนี้สาวๆ หลายคนอาจทำหน้าเบ้ แถมยังคิดในใจว่า "หุ่นไม่เซี๊ยะ หนังหน้าไม่เปรี๊ยะ อย่างชั้นมันจะเลือกอะไรได้ T-T" โถๆ ใจเย็นก่อนนะคะคุณน้องขา อย่าพึ่งตีโพยตีพาย น้อยอกน้อยใจไป ดั๊นขอยืนยัน นอนยันเลยว่า ผู้หญิงทุกคนสวยเลือกได้ เพียงแค่รู้จักเลือกสวยอย่างถูกวิธี และวันนี้ดั๊นก็มีเคล็ดลับสุดซีฟจะมาบอกให้รู้ อ่ะ! ใครอยากสวยก็ตั้งใจดูกันให้ดี

เกิดเป็นหญิงก็ต้องเลือกได้ และเลือกเป็น ไม่ว่าจะเสื้อผ้า เครื่องประดับ และเฉดของการแต่งหน้า เพราะทุกสิ่งล้วนส่งผลต่อลุคของเราทั้งนั้น โดยเฉพาะในเรื่องของสีสัน ที่สื่อถึงอารมณ์ รสนิยม ของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน และเมื่อใดก็ตามที่เลือกแม็ทช์สีสันได้ไม่ลงตัว รวมไปถึงไม่เหมาะกับสีผิว ต่อให้สวยระดับนางฟ้ามาจุติ ก็มีอันดับสนิทได้ในพริบตา ดังนั้นศิลปะแห่งการเลือกสรรเฉดสี จึงเป็นเคล็ดลับสำคัญที่ผู้หญิงสวย และ (อยาก) สวยจะต้องรู้ จดจำ และนำไปใช้ ถึงจะสวยเซี๊ยะ เปรี๊ยะโดนใจ แต่จะมีอะไรยังไงบ้างนั้น รีบตามมาดูกันให้ไว>>>


ศิลปะแห่งการเลือกสรร กับ สีคู่เกิด
เรียกได้ว่ามาคู่กันเมื่อไหร่ ได้เกิดเมื่อนั้น เพราะเป็นคู่สีที่ส่งเสริมกัน เหมือนเนื้อคู่ตุนาหงันที่ดูเข้ากั๊นเข้ากันตลอดกาล และถ้าลองได้ใส่เสื้อผ้า หรือแต่งหน้าในแบบสีคู่เกิด รับประกันว่าเจิดไม่มีดับ



เริ่มกันที่คู่สีตัดอ่อน/เข้ม อย่าง (ดำ+ขาว), (แดง+ขาว), (เหลือง+ดำ) นับเป็นคู่สีคลาสสิคที่มักจะถูกจับให้คู่กัน และต่างก็เสริมกันให้โดดเด่น ลงตัว ดูดี มีระดับ เข้าได้กับทุกสีผิว

 1. Cardigan from Fashion Week Shop

 2. Yellow Dress from Tubin Shop

 3. Red/White Dress from Clothstook

 4. Black/White Sweater from InLove

 

คู่สีอุ่น/เย็น เช่น (ชมพู+เขียว), (ชมพู+ฟ้า), (เหลือง+น้ำเงิน), (ส้ม+เขียว), (ส้ม+ฟ้า) เป็นคู่สีแห่งพลัง และความสมดุล ที่มักจะทำให้ผู้สวมใส่ดูสดใส มีชีวิตชีวา ลั้นลา ตล๊อดๆ



Dress from Dressy Trend



สีโมโนโครม คือ การผสมผสานสีเฉดเดียวกัน เช่น (น้ำตาลช็อคโกแลต+น้ำตาลอมเทา+ขาว), (ชมพู+ส้ม+ขาว) เป็นเทคนิคคู่สีที่น่าสนใจ ด้วยการมิกซ์สี 3 สี ให้ดูโดดเด่นในเฉดเดียว โดยไม่ขัดตา ซึ่งจะทำให้ผู้ที่สวมใส่ ดูมีเสน่ห์ดึงดูดใจ



Fashion Dress from Lovefashion

สีเมดเล่ย์ คือการผสมผสานสีสันที่หลากหลายให้ลงตัว เช่น (ขาว+เขียว+ชมพู+เทอควอยซ์) อาจเป็นสีที่ดูแปลกตา แต่ทว่าเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครเลยแหละ

Dress from Kaefaekoreafashion


แหมพูดแล้วก็คันปากอยากเวิ่นต่อ แต่ก็นะทริคมันเยอะ เทคนิคมันแยะ บอกไปหมดทีเดียว เดี๋ยวมีเบลอจำกันไม่ได้ แทนที่จะสวยชัวร์ กลับกลายเป็นสวยมั่ว มันจะยุ่งกันไปใหญ่ ถ้างั้นเราลองกลับไปทวนเทคนิค แล้วหยิบไปใช้กันให้คล่องก่อน แล้วมาติดตามกันต่อภาคสอง รับรองว่าเทคนิคสวยเลือกได้ยังมีอีกเพียบ แถมแซ่บเว่อร์ไม่มีเม้มอย่างแน่นอน!!!


Picture Credit : http://anewworldnow.wordpress.com/

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook