รีวิว : น้ำหอม 4 ขวด "Miniso" ราคาหลักร้อย แต่กลิ่นหอมหลักพัน

รีวิว : น้ำหอม 4 ขวด "Miniso" ราคาหลักร้อย แต่กลิ่นหอมหลักพัน

รีวิว : น้ำหอม 4 ขวด "Miniso" ราคาหลักร้อย แต่กลิ่นหอมหลักพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นผู้หญิงนอกจากจะต้องมีแฟชั่นสวยๆ หน้าผมต้องเป๊ะแล้ว เรื่องกลิ่นก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะจะให้มาเดินเหม็นเปรี้ยวออกจากบ้านผู้ชายคงวิ่งเป็นแน่ วันนี้ Ladyisue.com จึงอยากจะมาเม้าท์มอยถึงน้ำหอมที่ทางเรากำลังเลิฟอยู่ช่วงนี้ให้ฟัง บอกเลยเป็นน้ำหอมราคาเบาๆ แต่คุณภาพไม่เบาจากร้าน Miniso ใครอยากรู้ว่ามีกลิ่นไหนมาวินกันบ้างก็เลื่อนลงไปอ่านได้เลย



Metting You Eau De Toilette 


เริ่มด้วยขวดเเรกที่ทำให้ทางเราลองเปิดใจสอยน้ำหอมของร้าน Miniso คือ ขวดจิ๋วราคาเบาๆ แค่ 99 บาทขวดนี้เลย เพราะมีหลายเสียงในทวิตเตอร์บอกมาว่าคล้ายน้ำหอมตัวดังที่มีกลิ่นแป้งเด็ก! เท่านั้นแหละเราพุ่งตัวไปที่ร้านเจอปุ๊บหยิบไปจ่ายตังค์ปั๊บ แล้วพอลองมาฉีดก็ไม่ผิดหวัง กลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายแป้งเด็กจริง เหมาะกับวัยรุ่นใสๆ ไร้เดียงสาแบบเราที่สุด


Dating You Eau De Toilette


ต่อกันที่ขวดนี้ที่มีความขวดคล้ายกับกลิ่น Metting You มากๆ ต่างกันตรงที่สีของน้ำหอมด้านในจะเป็นสีชมพู ในส่วนของกลิ่นจะมีความหวานเหมือนขนม ผสมกับวานิลลาหน่อยๆ เหมาะมากกับการฉีดไปเดตกับหนุ่มๆ รับรองว่าไม่ทำให้ผู้เวียนหัวแน่นอน ขวดเล็กพกพาง่ายมาในราคาเพียง 99 บาทเองอ่ะ


Dreamland Perfume Eau De Toilette


ต่อค่ะต่อที่รุ่นนี้ขวดทรงสูงๆ เรียวๆ น้ำหอมด้านในเป็นสีฟ้า เป็นกลิ่นที่ฉีดออกมาแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ เหมาะที่สุดกับอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทย ฉีดไปเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้รู้สึกเวียนหัว หรือวันไหนที่ทางเราไปออกกำลังกายก็มักฉีดกลิ่นนี้อยู่บ่อยๆ เพราะไม่ตีกับกลิ่นเหงื่อจนฉุนจมูก ที่สำคัญมาในราคาน่ารักน่าคบเพียง 99 บาทเท่านั้น


Champagne Life Lady Perfume 


ปิดท้ายที่ขวดนี้มีความใหญ่บิ๊กเบิ้ม ดูจากปริมาณที่ใช้ลดไปนิดหน่อยเอง เพราะเพิ่งจะซื้อมาได้ไม่นาน แต่บอกเลยว่าได้ดมแล้วถูกใจจริงๆ เป็นกลิ่นที่มีความเซ็กซี่ขี้เล่น เหมาะกับสาวมั่นใจหรือใครจะฉีดไปเที่ยวกลางคืนกลิ่นนี้ก็คือเริ่ด ขวดใหญ่ขนาดนี้แต่ราคาเบาๆ แค่ 139 บาทเอง

บอกเเลยว่าเป็น 4 กลิ่น 4 สไตล์ที่ทางเรากำลังเลิฟอยู่ในช่วงนี้ เเละอย่างที่บอกว่าน้ำหอมของร้าน Miniso นั้นราคาไม่แรง แต่คุณภาพความหอมคือดีงาม เรื่องความติดทนอยู่ที่ประมาณ 3 ชั่วโมงกลิ่นก็จาง จึงอาจจะต้องพกไปเติมระหว่างวันเอาหน่อย แต่โดยรวมแล้วถือว่าโอเคมากๆ หมดแล้วยังไงก็จะไปซื้อซ้ำ พร้อมลองหากลิ่มใหม่ๆ ไปในตัว ยังไงถ้ามีกลิ่นไหนเริ่ดๆ อีกไว้จะมาแนะนำกันน้าา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook