อเลสซานดร้า นางแบบแม่ลูกสอง เปลือยตัว ถ่ายเซ็กซี่

อเลสซานดร้า นางแบบแม่ลูกสอง เปลือยตัว ถ่ายเซ็กซี่

อเลสซานดร้า นางแบบแม่ลูกสอง เปลือยตัว ถ่ายเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดย พิงค์สเกิร์ต

นางแบบสาวของชุดชั้นในยี่ห้อดังอย่าง "วิคตอเรีย ซีเคร็ต" สวมใส่ชุดชั้นราคาร่วม 10 ล้านบาท เพื่อเดินแบบบนแคทวอร์คเป็นประจำทุกปี แต่ดูเหมือนว่า "อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ้" นางแบบคุณแม่ลูกสอง ชาวบราซิล วัย 31 ปี สุดฮ็อตคนนี้ ไม่จำเป็นต้องพึ่งชุดชั้นในในสังกัด เพื่อทำให้ตัวเองดูเซ็กซี่ เพราะ "อเลสซานดร้า" เพียงแค่เปลือยกายหมดทั้งตัว เผยให้เห็นรอยสักรูปพระจันทร์กับดวงดวง ที่สะโพกด้านซ้าย ก็ทำให้หนุ่มๆ ใจสะท้านได้แล้ว โดยล่าสุดเธอได้เปลือยกายถ่ายแบบบนชายหาดแห่งหนึ่งในประเทศบ้านเกิด เพื่อลงนิตยสารของบราซิล

"อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ้"เปลือยกายสุดเซ็กซี่ให้นิตยสารดัง

อีกภาพหนึ่งเป็นภาพที่นางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ตคนนี้ โพสท่าถ่ายแบบโดยถือผ้าคลุมไหล่ซีทรูผืนบาง แอ่นหน้าแอ่นหลังโชว์สัดส่วนชวนฝันสู้ตากล้อง ซึ่งแน่นอนด้วยรูปร่างที่เฟอร์เฟ็คแบบนี้ เธอไม่มีอะไรที่ต้องซ่อนเร้นหรือรู้สึกอาย

"อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ้"โพสท่าถือผ้าคลุมไหล่ซีทรู


นางแบบสวยยังคงดูดีสุดๆ ในภาพถ่ายที่เธอสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวเปียกๆ กับกางเกงในสีขาของ"เคลวิน ไคล์นส" ซึ่งแฟนๆ คอลัมน์"พิงค์สเกิร์ต"สามารถคลิกชมรูปได้ทางด้านซ้ายของคอลัมน์ ทั้งนี้ รายงานระบุว่า "อเลสซานดร้า"เป็นนางแบบคนแรกที่ขึ้นปกนิตยสารของบราซิลฉบับนี้ ซึ่งตามปกติแล้วนิตยสารฉบับนี้จะเอาเฉพาะนายแบบผู้ชายมาขึ้นปก ผลงานถ่ายภาพชุดนี้เป็นฝีมือของตากล้องชื่อดังนามว่า "สจ๊วต ไซนนิ่ง"

เมื่อพูดถึงนิตยสารที่นิยมนำนายแบบขึ้นปกแล้ว ครั้งนี้ก็ไม่เกิดความคาดหมายว่า จะมีภาพชุดของ"อเลสซานดร้า"โพสท่าเซ็กซี่ยั่วยวนกับบรรดานายแบบทั้งแบบคู่และแบบกลุ่มมาให้เชยชมกันด้วย

นางแบบดังทวีตข้อความถึงการถ่ายภาพชุดนี้ว่า "ฉันสนุกมากที่ได้ถ่ายแบบให้นิตยสารกับสจ๊วต ลองดูภาพตัวอย่างกันก่อนที่จะเห็นฉบับเต็ม!!!"

แค่ภาพตัวอย่างหนุ่มๆ ก็ใจแทบละลายแล้ว ถ้าเห็นฉบับเต็มมันจะขนาดไหน !?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook