10 อันดับ ผู้หญิงฮอตปี 2012 (วอลเปเปอร์)

10 อันดับ ผู้หญิงฮอตปี 2012 (วอลเปเปอร์)

10 อันดับ ผู้หญิงฮอตปี 2012 (วอลเปเปอร์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก แปบๆ สิ้นปีมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว และส่งท้ายปีเก่าทั้งที ทิชชี่ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเรื่องเด็ด เรื่องโดนที่ได้รับความนิยมประจำปี 2012 มาส่งท้ายกันให้ได้แซ่บอีกเช่นเคยค่ะ

รอบนี้เป็นรอบของการรวบรวมการจัดอันดับ 10 ผู้หญิงฮอตปี 2012 (วอลเปเปอร์) ซึ่งเกณฑ์การจัดอันดับความฮอตในครั้งนี้ วัดจากจำนวนยอดคลิกของคนดูที่มีมากที่สุดในรอบปี 2012 โดยสำรวจผลการคลิกยอดชมจาก http://women.sanook.com/

ปี 2012 มีผู้หญิงเซ็กซี่ที่มาวินติดอันดับความฮอต(วอลเปเปอร์) ถึง 10 อันดับ แต่ละนางจะเด็ดขนาดไหน และโดนใจคุณหรือไม่ ตามทิชชี่มาดูค่ะ

วอลเปเปอร์ผู้หญิงยอดนิยมแห่งปี 2012
(คลิกที่ภาพหรือตัวอักษรเพื่อดูวอลเปเปอร์)

อันดับ 1 ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร
ยอดเปิดอ่าน 65,457

ความสวยนำ น่ารักตาม ทั้งสองส่วนผสมที่หลอมรวมกันออกมาเป็น ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ใครหลายๆ คนต่างใฝ่ฝัน ผนวกกับท่วงท่า ลีลา จังหวะ ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมตัวเธอไว้ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ผู้หญิงชื่อ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ได้เนรมิตให้หนุ่มๆ ได้ใฝ่ฝันถึงเธอ

อันดับ 2 พลอย เฌอมาลย์
ยอดเปิดอ่าน 65,043

นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ พลอย เฌอมาลย์ อวดหุ่นชวนให้หนุ่มๆ น้ำลายไหล พร้อมร้องซี๊ด ไปกับความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม ของเธอ ในนิตยสาร ดิฉัน

อันดับ 3 พัดชา อเนกวายุวัฒน์
ยอดเปิดอ่าน 58,702

ถือเป็นครั้งแรกที่สาวเสียงดี พัดชา อเนกวายุวัฒน์ หรือที่รู้จักในนาม พัดชา AF ยอมโชว์ความเซ็กซี่ โดยตกลงถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร MiX ในลุคของสาวเปรี้ยว โดยได้ช่างภาพสุดแนว จอร์จ ธาดา วาริช เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์

อันดับ 4 อุ้ม ลักขณา
ยอดเปิดอ่าน 58,584

ครั้งก่อนดาราสาวคนนี้เคยขึ้นปก RUSH มาครั้งหนึ่งแล้ว แต่เธอบอกกับเราเองว่า "คราวที่แล้ว มันเหมือนยังไม่สุด ครั้งนี้แหล่ะที่เด็ดกว่า" ได้ฟังแบบนี้ก็ชื่นใจขึ้นมาทันที ว่าแล้วเราก็ลองไปดูกันสิว่า มาคราวนี้เธอจะจัดเต็มกว่าที่ผ่านมาหรือไม่

อันดับ 5 กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม
ยอดเปิดอ่าน 57,755

เรารู้จักกวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม อย่างเป็นทางการจากการที่เธอได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2007 ตามมาด้วยละครสุดฮิตอย่าง เสาร์ 5 ทั้งภาค1และ2 เธอคือหนึ่งในมาดนางเอกสาวนักบู๊ที่ใครๆ ก็พูดถึง ด้วยรูปร่างสวยสมส่วนแบบเธอ ทำให้เราต้องชวนเธอมาถ่ายแบบกับเราให้ได้ ขอบอกว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะเธอขนความเซ็กซี่มาให้ชมแบบจัดเต็ม

อันดับ 6 จียอนซอ Ji Yeon Seo
ยอดเปิดอ่าน 57,444

ติดตามความ สวย เซ็กซี่ชนะเลิศ ของ สาวเกาหลีหัวใจไทย จียอนซอ ได้ที่นี่!

อันดับ 7 ยุ้ย จีรนันท์, ธัญญ์ ธนากร
ยอดเปิดอ่าน 57,428

ยุ้ย จีรนันท์ ควงคู่ ธัญญ์ ธนากร มาอวดความหวาน ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกครั้งแรกในนิตยสาร In

อันดับ 8 เชียร์ ฑิฆัมพร
ยอดเปิดอ่าน 51,211

ดาราช่อง 7 ที่มีบุคลิกเป็นสาวมั่นใจ ชื่อว่าเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์   ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะแฟชั่นเซ็ตนี้เธอเปลี่ยนแปลงตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง มีความเซ็กซี่ไม่แพ้ใครๆ จนหนุ่มๆ ต้องร้องว๊าว! ออกมา

อันดับ 9 หยก ธัญยกันต์
ยอดเปิดอ่าน 47,780

เคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมานานถึงสรรพคุณความงามของดาราสาว หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ หรือที่เราคุ้นชื่อของเธอในนาม หยก คุณมิลค์ มาวันนี้ วันที่ RUSH ได้พบกับเธอ เราขอบอกว่าทุกสิ่งที่เราได้ยินมาเกี่ยวกับเธอมันช่าง สมคำร่ำลือจริงๆ

อันดับ 10 ตาล กัญญา รัตนเพชร์
ยอดเปิดอ่าน 41,258

ตาล กัญญา รัตนเพชร์ เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 13 ปี หนังเรื่องแรกที่เธอแสดงก็คือ "เอ๋อเหรอ" จากนั้นก็แสดงหนังเรื่อยมา แต่ผลงานที่เราได้รู้จักเธอจริงๆ ก็คือหนังเรื่อง "รักแห่งสยาม" จากนั้นเธอก็เข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว

แม้จะเปลี่ยนจากหนังมาสู่ละครในปัจจุบัน แต่แฟนคลับก็ยังชื่นชมในฝีไม้ลายมือ โดยเฉพาะรูปร่างหน้าตาที่ดูสดใสตามแบบฉบับขาวหมวย จึงแทบไม่ต้องบอก ว่าเราสนใจเธอมานานแค่ไหน และเมื่อเราสามารถคว้าตัวเธอมาเป็นนางแบบปกของเราได้ เราก็รู้ทันทีว่าเธอก้าวข้ามวัยไปอีกขั้นสำหรับคุณภาพที่มอบให้หนุ่มๆ ชาว MiX

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 อันดับ ผู้หญิงฮอตปี 2012 (วอลเปเปอร์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook