รับมือปาร์ตี้ปีใหม่ 2013 อย่างไรไม่ให้โทรม

รับมือปาร์ตี้ปีใหม่ 2013 อย่างไรไม่ให้โทรม

รับมือปาร์ตี้ปีใหม่ 2013 อย่างไรไม่ให้โทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง สาวๆ ทั้งหลายอาจต้องเตรียมตัวตลุยปาร์ตี้กันหลายงานตั้งแต่ปลายปีเก่าลากยาวถึงต้นปีใหม่ หากมัวแต่สนุกโดยลืมดูแลตัวเอง ช่วงเวลาของความสุขก็อาจกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความโทรมได้ในที่สุด ภก. ดร. พงศกรพัฒน์ อรุโณทยานันท์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาความรู้ผลิตภัณฑ์ระดับนานาชาติ อาวียองซ์ อะคาเดมี จึงมาแนะเคล็ดลับวิธีรับมือปาร์ตี้ปีใหม่อย่างไร ไม่ให้โทรมกัน

เคล็ดลับความงามเคล็ดลับความงาม


ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาความรู้ผลิตภัณฑ์ระดับนานาชาติ อาวียองซ์ อะคาเดมี เผยว่า "เพื่อให้เตรียมตัวสวยก่อนไปปาร์ตี้ บางครั้งสาวๆ ก็จำเป็นต้องลงทุนเครื่องสำอางดีๆ แบบครบเซ็ต มอบเป็นของขวัญสำหรับตัวเองด้วยเช่นกัน เพื่อให้คงความสวยสดใสข้ามปี แม้จะลุยฉลองหนักแค่ไหนก็ตาม และรู้หรือไม่ว่าช่วงปาร์ตี้ปีใหม่นี้ล่ะเส้นผมของเราจะถูกทำลายมากที่สุด เพราะต้องเจออุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่ร้อนบ่อยกว่าปกติ ดังนั้นควรหา "ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมประเภทลีฟออน" เพื่อมาบำรุงให้ ผมสวยโดนใจ โดยลูบไล้เส้นผมเน้นปลายผมก่อนการจัดทรงด้วยไดร์เป่าผมหรือเครื่องหนีบผมเสมอ จะช่วยป้องกันผมแห้งเสีย หยาบกระด้าง ชี้ฟู แตกปลายจากความร้อน และควรใช้ "ครีมมาส์คหมักผม" ฟื้นฟูผมที่ถูกทารุณให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

จากนั้นมา เตรียมหน้าใสก่อนไปงาน นอกเหนือจากการทาครีมบำรุงผิวรอบดวงตาและผิวหน้าประจำวัน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผิวจะอ่อนล้า ทรุดโทรม ผิวดูหย่อนคล้อย รูขุมขนกว้าง ควรป้องกันไว้ก่อนโดยเพิ่มการมาส์คหน้าระหว่างสัปดาห์ด้วย "ผลิตภัณฑ์มาส์คยกกระชับผิวหน้า" จะช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูกระชับสดใสขึ้น แต่สาวบางคนที่เสี่ยงผิวแห้งเพราะต้องไปฉลองรับลมหนาว หลังการล้างหน้าก็ควรเลือกใช้ "มาส์คเติมความชุ่มชื่น" สัก 15 นาที ก่อนทาครีมบำรุงเพื่อช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยลึกจากผิวแห้งกร้าน และต่อให้มั่นใจในผิวสวยใสของคุณแค่ไหน ก็อย่าไปงานปาร์ตี้โดยไม่แต่งหน้า จะต้อง แต่งหน้าสวยใสติดทน เพราะลำพังแค่แป้งฝุ่นอาจทำให้คุณสวยได้แค่ตอนเริ่มงาน ถ้าอยากให้สวยจนถึงเลิกงานปาร์ตี้ละก็ หลังทาครีมบำรุงให้ทาครีมรองพื้นบางๆ โดยเลือก ฟาวน์เดชั่นสีที่เข้ากันกับผิว ทาบางๆ ก่อนการทาแป้งพัฟ หรือ แป้งฝุ่น จะช่วยให้การแต่งเติมสีสันบนใบหน้าสดใสติดทนนานขึ้น

"ที่สำคัญช่วงเวลานี้ สาวๆ จะทั้งอดนอน รวมถึงดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของหวาน หรือ ของทอด ล้วนมีส่วนทำลายคอลลาเจนในผิว และทำให้การไหลเวียนเลือดใต้ผิวหนังแย่ลง จึงไม่แปลกที่หลังปาร์ตี้ผิวจะดูโทรมไม่สดใส ผิวขาดความชุ่มชื่น ใต้ตาหมองคล้ำ การฟื้นฟูตัวเองด้วย อาหารฟื้นฟูผิวสวยหลังปาร์ตี้ ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน เช่น สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส ผลทับทิม น้ำมันโบราจ วิตามินอี วิตามินซี หรือ คอลลาเจนสกัดจากปลา ร่วมกับการกินผักผลไม้ ดื่มน้ำบริสุทธิ์มากๆ จะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยได้เร็วขึ้น"

รู้เคล็ดลับดีๆ อย่างนี้แล้ว เห็นทีสาวๆ คงต้องรีบเตรียมความงามให้พร้อม เพื่อจะได้เป็นสาวสวยที่โดดเด่นในทุกๆ ปาร์ตี้รับปีใหม่ และยังสวยพร้อมไม่โทรมข้ามปีอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รับมือปาร์ตี้ปีใหม่ 2013 อย่างไรไม่ให้โทรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook