Beauty Addict : สูตรหน้าเด้งเปล่งออร่า

Beauty Addict : สูตรหน้าเด้งเปล่งออร่า

Beauty Addict : สูตรหน้าเด้งเปล่งออร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกลาโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ เลเซอร์ ร้อยไหม และอีกสารพันวิธีสวยแบบเสี่ยงๆ กันซะที เพราะผู้หญิงเราทุกวันนี้ สวยได้ ใสได้ โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่ต้องง้อศัลยกรรมมีออกถมไป เห็นหน้าเด้งๆ ใสๆ เดินกันขวักไขว่ตามท้องถนนก็อย่าพึ่งเหมาว่าคงส่งตรงมาจากเกาหลี หรือไปโมหน้ามาจากไหน เพราะบางคนเค้าก็สวยเด้งเปล่งประกายได้โดยไม่ต้องเสี่ยงสักนิด แต่จะมีเคล็ดลับอะไรน่ะเหรอ ตามมาดูกันเลยจ้า

สูตรหน้าเด้งเปล่งออร่า ไม่พึ่งพาศัลยกรรม
อยากสวยเด้งเปล่งประกายออร่าโดยไม่ต้องศัลยกรรมให้เปลืองตังค์ เสี่ยงหน้าพัง ฟังทางนี้ แค่ดูแลผิวอย่างถูกวิธี หน้าก็เปรี๊ยะได้ ง่ายๆ จนใครต่อใครต้องอิจฉา...


1. ทำความสะอาดอย่างหมดจดล้ำลึก

ผิวหน้าต้องเผชิญกับอะไรหนักๆ มาทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางหนาๆ ฝุ่น ควัน และความเหนื่อยล้า เมื่อถึงเวลาล้างหน้า จึงไม่ควรอย่างยิ่งที่จะเติมสารเคมีไปทำลายผิวอีก ดังนั้นเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวชนิด Organic ที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกหมดจดจะดีที่สุด (ปล. การเช็ดหน้าเบาๆ ด้วยสำลีชุบน้ำอุ่น หลังล้างหน้า จะช่วยเปิดผิวให้ผ่อนคลายและขจัดสิ่งสกปรกได้ดียิ่งขึ้น)





Faris Refined Cleansing Foam
from Morning Beauty




FANCL New Mild Cleansing Oil
from Beauty2you



2. บำรุงอย่างถูกต้อง
การทาครีมบำรุงผิวที่ดีและได้ผล ต้องทาอย่างถูกวิธีทั้งกลางวันและกลางคืน
1. ใช้โทนเนอร์สูตรอ่อนละมุนแต่มีประสิทธิภาพทำความสะอาดล้ำลึกเพื่อเปิดผิวเป็นขั้นตอนแรก
2. บีบ/ตัก ครีมให้พอเหมาะประมาณ 1 ข้อนิ้วมือ แล้วแต้มไปบริเวณ 5 จุดบนใบหน้า คือ หน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้าง และคาง
3. ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางเกลี่ยครีมจากส่วนที่กว้างที่สุดก่อน ตั้งแต่บริเวณโหนกแก้ม ตามด้วยสันจมูก ใต้โพรงจมูก คาง และหน้าผาก
4. สำหรับกลางคืน ควรทาครีมรอบดวงตา โดยใช้ปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว ใช้นิ้วนางที่น้ำหนักมือเบาที่สุด เกลี่ยโดยเริ่มจากหางตาหรือหัวตาก่อนก็ได้ แต่ต้องไปในทิศทางเดียวกัน
5. มาร์กหน้าบ้างอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เพื่อเพิ่มความสดใสและความยืดหยุ่นผ่อนคลายให้ใบหน้า
ปล. Night Cream ควรเลือกที่มีส่วนผสมของ เซราไมด์ (Ceramides) และ ไนอาซิน (Niacinamide) เพราะสารทั้งสองชนิดนี้จะช่วยให้ผิวของคุณกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น





Rojukiss Adaptogen Cream
from FairyPinkk




Pretty Fruity Night Cream
from Beautylifes




I-Varin Miracle Sleeping Mask
from CherryChic



3. ปกป้องอย่างถูกหลัก
ครีมกันแดดลืมไม่ได้ เพราะนั่นคือตัวช่วยสำคัญที่จะปกป้องดูแลผิวพรรณของเราจากการทำลายของแสงแดด สาเหตุของความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งในสภาพแสงแดดแรงจัดแบบบ้านเรา การเลือกครีมกันแดดนั้นควรเลือกที่มีค่า SPF มากกว่า 30 และมี PA+++ เพื่อการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ




It's Skin Suncare
from TakeBuy





Clinique Super City Block Oil-Free Daily Protector
from Shoppingathome

4. เปลี่ยนวิธีการแต่งหน้า
จากโทนสีเข้ม เน้นความเฉียบเฉี่ยวของใบหน้า เปลี่ยนเป็นโทนสีฟ้า ที่ช่วยให้หน้าดูสว่างกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย และดูไบรท์ในพริบตา โดย Play up อายแชโดว์สีฟ้าอ่อนบนเปลือกตา หรือเลือกอายไลเนอร์สีฟ้าแทนสีดำ ก็ช่วยได้



COFFRET DOR Jewelcious Eyes
from Mjewelry2u


LANCOME LE CRAYON EYELINER PENCIL
from Mjewelry2u

เพียงสี่ขั้นตอนง่ายๆ สาวๆ ก็มีผิวหน้าสวยเด้งเปล่งออร่าได้ไม่อายใคร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของการดูแลร่างกายที่ดี เช่น การพักผ่อนที่เพียงพอ การออกกำลังกาย และวิถีแห่งการกิน ซึ่งจะต้องส่งเสริม สอดคล้องกัน ถึงจะให้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด ปล. อย่าลืมเอาไปใช้กันนะคะ ^.^

 

Picture Credit : http://www.vrclinic.com/product/

Product Detail : http://www.sabuy.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook