รวมฮิตเทรนด์ทรงผม Fashion Week 2013

รวมฮิตเทรนด์ทรงผม Fashion Week 2013

รวมฮิตเทรนด์ทรงผม Fashion Week 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับศักราชใหม่ 2013 เรามาดูทรงผมปีนี้กันดีกว่าค่ะเทรนด์ทรงผม 2013 จาก แฟชั่น วีค สปริง/ซัมเมอร์ 2013 ทั้งจากรันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค, มิลาน แฟชั่น วีค และ นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดทรงไหนจะถูกใจโดนใจเราไปอัพเดทพร้อมกันเลยค่ะ

ทรงผม

ทรงผม



สำหรับสาวๆ เนี้ยบ เรียบร้อยจากที่เคยแสกผมเป็นเส้นตรงแหน่วแลดูแล้วทื่อๆ ลองดูทรงนี้น่าจะเป็นทรงที่เหมาะกับคุณอีกสไตล์หนึ่งทรงแสกผมแนวๆ เป๋ไปมาไม่ว่าจะเฉียงนิด โค้งหน่อย หรือเป็นเส้นยึกยักก็เก๋ไปอีกแบบ ถ้าอยากอินเทรนด์ต้องแสกแบบฟรีสไตล์กันไปเลยจ้า...

ทรงผมยาว

ทรงผม

สำหรับสาวที่รักในการถักเปียและและอยากได้ลุคดูเป็นสาวสดใสร่าเริงและทำให้ดูเด็กทรงนี้เลยค่ะทรงผมลุคเปียก้างปลาแบบยุ่งๆ เซอร์ๆ (Messy Fishtail Braids) และถ้าอยากเพิ่มสเน่ห์ให้ความรู้สึกเซ็กซี่นิดๆ เมื่อถักเสร็จแล้วใช้มือดึงให้ผมหลุดรุ่ยออกมานิดๆก็จะเป๊ะมากค่ะ

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้นทรงผมสั้น


ทรงผมสไตล์นี้ให้ความรู้สึกเป็นสาวหรู ดูมีชาติตระกูลและจุดเด่นทรงมวยผมแบบเฟรนช์ทวิสต์ (French Twist)ผมทรงนี้ คือ จะต้องมีการทำไฮไลท์สีสดๆ แซมลงไปที่ผมบางช่อด้วย ดูน่าสนุกสนานผสานไปกับความคลาสสิคทรงนี้เคยฮิตมาเมื่อก่อน และก็ห่างหายไปนานมากจนในที่สุด ทรงผมลุคนี้ก็กลับมาฮิตบนรันเวย์อีกครั้งแต่มาครั้งนี้ไม่ธรรมดา และยังยากต่อการทำใจที่จะทำออกไปเดินใช้ชีวิตประจำวันนอกบ้านแต่ถ้ามั่นซะอย่างรับรองเกิด

ทรงผมสั้นทรงผมสั้น

ให้ลุคเป็นสาวหวานกุ๊กกิ๊กโรแมนติกน่าหยิกน่ารัก... ได้อารมณ์เกิร์ลลี่แบบเจ้าหญิงมากๆได้อารมณ์เกิร์ลลี่แบบเจ้าหญิงมากๆเป็นเทรนด์ที่ขอแนะนำเป็นพิเศษสำหรับสาวหวาน จุดเด่นของลุค ผมปัดข้างกับที่คาดผมซิป ผมหน้าปัดข้างกับที่คาดผม อยู่ตรงเจ้าที่คาดผมสุดเก๋ที่ทำจากซิป ที่โดนใจเหล่านางแบบที่ได้สวมใส่เดินบนรันเวย์มากๆ

ทรงผมสั้นทรงผมสั้น

และอีกทรงที่ฮิตตามมาติดผ้าโพกศีรษะผืนโตช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีกระแสฮิตเฮดแบนด์แบบเชือกถักเส้นเล็กๆ น่ารัก อยู่พักใหญ่ ตอนนี้เทรนด์เฮดแบนด์ก็กลับมาอีกครั้ง แต่มาอย่างเต็มรูปแบบและคลาสสิคกว่าด้วยผ้าโพกศีรษะแบบเต็มผืนที่สามารถดัดแปลงไว้ผูก ไว้ไขว้ ไว้บิด ไว้พัน โพกศีรษะได้หลายแบบตามแต่ใครจะครีเอท ได้ลุคสาวสไตล์โบโฮบวกยิปซี ส่วนทรงผมสำหรับการใช้ผ้าโพกศีรษะก็หลากหลาย ใครจะปล่อยยาวมัดรวบ มวยผม ถักเปีย ก็ทำได้ตามใจเลย

ที่มา : นิตยสารHair

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รวมฮิตเทรนด์ทรงผม Fashion Week 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook