ดูดีแบบง่ายๆ กับ ลูกน้ำ – ศศิมา

ดูดีแบบง่ายๆ กับ ลูกน้ำ – ศศิมา

ดูดีแบบง่ายๆ กับ ลูกน้ำ – ศศิมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านกันไปหมาดๆ ครับ กับการตัดสินการประกวด Miss Tourism World 2012 Thailand งานนี้ต้องแสดงความยินดีกับคุณลูกน้ำ - ศศิมา สุรทรัพย์มณี กับตำแหน่งนางงามท่องเที่ยวไทย ประจำปี 2555 คนแรกของเมืองไทย วันนี้เราได้มีโอกาสพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของสาวงามหน้าใหม่ของเมืองไทย มาดูกันครับว่าเคล็ดลับความของสาววัย 22 ปี คนนี้มีอะไรกันบ้าง


ลูกน้ำ ศศิมา สุรทรัพย์ณีลูกน้ำ ศศิมา สุรทรัพย์ณี


มีเคล็ดในการดูแลตัวเองอย่างไรบ้างครับ?

ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่คนที่ดูแลหรือใส่ใจสุขภาพเท่าไหร่นะคะ แต่ปกติจะเน้นเรื่องการรับประทานอาหารเป็นหลัก โดยเฉพาะของทอดหรืออาหารที่มีไขมันสูง ๆ ก็จะหลีกเลี่ยง เพราะต้องการให้รูปร่างและน้ำหนักของตัวเองอยู่ในเกณฑ์ที่เรารับได้และดูสมส่วน

มีเมนูไหนที่ชอบเป็นพิเศษหรือเปล่า?

ลูกน้ำเป็นคนชอบเมนูที่ทำจากผักค่ะ เชื่อว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่ก็คงชอบเหมือนกัน เพราะนอกจากจะหารับประทานได้ง่าย ย่อยง่าย และช่วยได้การควบคุมน้ำหนักได้ดี ยังช่วยในเรื่องการขับของเสียจากร่างกายได้ดีอีกด้วย ซึ่งน่าเป็นเทคนิคในการควบคุมน้ำหนักและบำรุงผิวของลูกน้ำเลยก็ว่าได้ค่ะ

มีร่างกายส่วนไหนที่ต้องดูแลเป็นพิเศษบ้างครับ?

จริง ๆ ก็ไม่ค่อยได้ดูแลอะไรมากหรอกคะ แต่ถ้าที่ให้ความสำคัญเป็นพิเศษคงเป็นเรื่องของผิวพรรณ เพราะลูกน้ำเป็นคนผิวไม่สวย แห้งง่าย ผิวแพ้ง่าย และไม่ค่อยดื่มน้ำ แต่ก็ชดเชยด้วยการดื่มน้ำผลไม้กับรับประทานผลไม้ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาในส่วนนี้ได้ บวกกับการใช้ครีมบำรุงในช่วงที่อากาศแห้ง และไม่ออกแดดบ่อยหรือนานเกินไปก็ช่วยในการรักษาผิวของลูกน้ำได้เช่นกัน

ในเรื่องการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงทั่วไปมีอะไรอยากแนะนำบ้างครับ?

คือส่วนใหญ่ผู้หญิงอย่างเราที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายมากนัก หรือไม่ชอบการออกกำลังกายที่หักโหมจนเกินไป ลูกน้ำแนะนำว่าให้ออกกำลังกายเบา ๆ บ้าง เพราะจะทำให้ร่างกายของเรากระชับขึ้นและทำให้ไม่อ่อนเพลียง่าย อย่างการเข้าฟิตเนส สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับสาว ๆ อย่างเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook