4 เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ตลอดกาล พร้อมเทคนิคเลือกวิตามินให้ปลอดภัย

4 เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ตลอดกาล พร้อมเทคนิคเลือกวิตามินให้ปลอดภัย

4 เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ตลอดกาล พร้อมเทคนิคเลือกวิตามินให้ปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยอายุ เวลา และกิจวัตรประจำวันที่เร่งรีบทำให้หลายคนละเลยการดูและสุขภาพและผิวพรรณ จนเมื่อร่างกายเริ่มฟ้องตัวเองว่าไม่เฟิร์มสารพัดริ้วรอยเริ่มมาเยือน แค่ใส่ใจและมีตัวช่วยดีๆก็เป๊ะปังได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยไหน พบกับเคล็ด (ไม่)ลับ ดูแลผิวพรรณให้ดูดีและอ่อนเยาว์ จากแพทย์หญิง “พริม พิพัฒน์ติวากุล” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวพรรณ ความงามและเวชศสาตร์ชะลอวั เผยเคล็ด (ไม่)ลับ ดูแลผิวพรรณให้ดูดีและอ่อนเยาว์

1.ทาครีมบำรุง เป็นเคล็ดลับดูแลสุขภาพผิวอันดับแรก คนที่ผิวแห้งอาจจะต้องใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้นหน่อย ในการบำรุงเช้าเย็น คนผิวมันเป็นสิวง่ายก็แนะนำให้ใช้ครีมออยฟรีต่างๆ เซรั่มอะไรต่างๆ  

2.สวยจากภายใน ภายในเราต้องดูเรื่องการกินอาหาร อาหารต่างๆ ที่สำคัญสำหรับผิวพรรณ คือวิตามินต่างๆ วิตามินเอ ซี กรดโฟลิคแอซิสต่างๆ วิตามินอี หรือบีรวมต่างๆ ก็สำคัญจะช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้นทำให้ผิวพรรณเราเปล่งปลั่งทั้งภายในและภายนอก นอกจากจะขาวแล้วยังดูกระจ่างใสด้วย

3.ออกกำลังกายอย่างน้อย 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย

4.การพักผ่อนต้องพักผ่อนให้เพียงพอ

คำถามที่ว่าผู้ชายผู้หญิงดูแลผิวพรรณได้เหมือนกันมั้ย สามารถดูแลผิวพรรรณได้ สมัยนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไปต้องมีการดูแลผิวพรรณให้ดูดีทั้งภายในและภายนอกเช่นเดียวกันเลย อายุเยอะแล้วเราสามารถทำยังไงให้ดูดี ก็ให้ปฏิบัติตามที่หมอบอกไปสี่ข้อ อายุเยอะแล้วก็ต้องมีตัวช่วยอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอย่างพวกเบอรี่ วิตามินเอ บำรุงสายตา บำรุงพวกระบบไหลเวียนเลือดบำรุงผิวหนังด้วย

การดูแลตัวเองแบบครบสูตร ผลิตภัณฑ์กลุ่มเบอรี่ช่วยในเรื่องการบำรุงวิตามินในที่เดียวกัน บำรุงสายตา สมองประสาท เป็นตัวช่วยที่ดียุคนี้คนกรุงเทพฯ รีบทำงานเยอะ สำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์ให้ปลอดภัย หนึ่ง ต้องเลือกที่มีอย.รับรอง อย.ไทยตรวจเข้มมาก สอง ผลิตภัณฑ์ที่มีแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญช่วยในการคิดค้น เราจะรู้สึกมันอยู่ในมาตรฐานการแพทย์ดูแลองค์การแพทย์ร่วมด้วยเรารู้สึกปลอดภัย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook