Beauty Addict : ลิปสติกส์ Neon Pink แรงจริงอะไรจริง!

Beauty Addict : ลิปสติกส์ Neon Pink แรงจริงอะไรจริง!

Beauty Addict : ลิปสติกส์ Neon Pink แรงจริงอะไรจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วจ้า มาแล้ว เทรนด์สีสันบนเรียวปากที่สาวๆ เฝ้ารอคอย สำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง กับ Hot Pink Lips หรือ Neon Pink สีชมพูแป๊ดสดแซ่บให้สาวๆ ได้เริงร่า ยิ้มรับฤดูกาลใหม่กันอย่างสดชื่น สดใส
ยิ่งกว่าที่เคย

ตรึงทุกสายตาให้หยุดอยู่ที่เรียวปากสีสดแซ่บ กับการแต่งแต้มสีชมพูนีออนร้อนแรง เทรนด์สีสุดฮอตส่งตรงมาจากรันเวย์ ที่เริ่มฮิตแพร่หลายในหมู่ Celeb ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง แรงจริงอะไรจริงอย่างนี้ สาวเดิร์นอย่างเรามีหรือจะพลาด




8 ทิปส์กับการทาลิปสติกส์ Neon Pink ให้สวยเจิด

"การแต่งหน้าด้วยลิปสติกส์สีสว่างสดใส อาจจะยากกว่าสีพื้นๆ สักหน่อย แต่ถ้าคุณแต่งแต้มมันอย่างถูกวิธี เชื่อเถอะว่าคุณจะเป็นที่ประทับใจไม่รู้ลืมเชียวล่ะ!"

1. เรียบง่ายแต่ได้ใจ การทาลิปสติกส์สีชมพูนีออนนั้นคุณต้องมั่นใจว่าสีสันของดวงตาจะต้องไม่โดดเด่นแย่งซีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณคิดจะแต่งตัวในลุคสบายๆ
2. อย่าเยอะ คุณควรเซย์โนให้กับบลัชออนสีชมพู เพราะการแต่งแต้มสีชมพูบนพวงแก้มคู่ลิปสติกส์สีชมพูนีออนนั้นบอกได้คำเดียวว่า "เยอะ" ทำให้ใบหน้าเต็มไปด้วยสีชมพูดูไม่เข้าท่า คุณควรเลือกระบายพวงแก้มด้วยเฉดสีเรียบๆ แต่มีมิติอย่าง "สีนู้ด" จึงจะเหมาะกว่า
3. ทุกกฎมีข้อยกเว้น ใครว่าการทาลิปสติกส์สีฉ่ำสดโดดเด่นนั้นสงวนไว้เฉพาะช่วงเวลากลางคืน หรือปาร์ตี้ไนท์ กลางวันระหว่างวันก็ทาได้ เพียงคุณมั่นใจและเติมแต่งอย่างถูกต้อง
4. สีทางเลือกใหม่ สำหรับสาวๆ ที่เบื่อลิปสติกส์สีแดงสด แต่ก็ยังคงอยากดูเด่นเป็นที่สนใจสีชมพูนีออนก็เป็นอีกหนึ่งเฉดสีทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม
5. เลือกให้เหมาะกับสีผิว ในการเลือกสีลิปสติกส์ต้องคำนึงให้เหมาะกับสีผิว เช่น เลือกสีโทนเย็นหากคุณมีสีผิวขาวจนถึงอ่อน และเลือกโทนร้อนหากคุณมีสีผิวที่เข้ม ซึ่งจะทำให้คุณดูเด่นแบบลงตัว
6. ผมสีอ่อนก็เกิดได้ ถ้าใครบอกว่าผมสีอ่อนไม่เหมาะกับลิปสติกส์สีชมพูสดใส เชิดใส่ แล้วบอกไปว่าไม่จริงย่ะ ดูอย่าง Emma Stone สิ ผมบลอนด์กับลิปสติกส์สีชมพูนีออน สวยไม่มีที่ติเลยเชียว
7. ลองสีก่อนซื้อ ต้องคิดอยู่เสมอว่าสีที่เห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คิด ดังนั้นทางที่ดีที่สุดลองสีกับริมฝีปากเราก่อนซื้อ ถ้าใช่ก็ค่อยจัดไป ไม่เสียหาย
8. เทสต์สีกับแสงธรรมชาติ ทดสอบสีกับแสงธรรมชาติแทนแสงไฟในห้างแน่นอน เพราะสีที่แจ่มจริงต้องดูดีในทุกสภาวะ แต่จะทำยังไงน่ะเหรอ ง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงขอตัวอย่างสินค้า หรือที่เรียกว่า Tester แค่นี้ก็เทสต์กับแสงธรรมชาติได้แล้ว

สาวๆ คนไหนยังไม่มี Neon Pink ติดกระเป๋า ถ้าไม่อยากเอาท์รีบสอยด่วนเลยนะคร้า



Clineque Taste of Honey Set
from bambamshopipstick-lipgloss&utm_campaign=cosmetic-ja






Stylenanda Lip Color
from Nadoo


Mac Sheen Supreme Lipstick Royal Azalea
from shoppingathome


NARS Lipstick
from Takebuy


Picture Credit :
http://www.thefujifiles.com/2011_09_01_archive.html, http://www.collegefashion.net/beauty-and-hair/how-to-wear-hot-pink-lipstick/, http://makeup.allwomenstalk.com/tips-for-pulling-off-hot-pink-lips/

Product Detail : http://www.sabuy.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook