"น้องวิน" ลูกชาย “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” วัยเพียง 5 เดือน แต่ฉายแววความหล่อพุ่งมาก

"น้องวิน" ลูกชาย “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” วัยเพียง 5 เดือน แต่ฉายแววความหล่อพุ่งมาก

"น้องวิน" ลูกชาย “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” วัยเพียง 5 เดือน แต่ฉายแววความหล่อพุ่งมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่พอมีลูกแล้ว ยิ่งทำให้มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์ ชมความน่ารักของสมาชิกตัวน้อยเพิ่มขึ้น สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย กับคุณพ่อ เอก เอกวุฒิ และ น้องวิน ด.ช.วรภัทร จันทพันธ์  ลูกชายสุดหล่อ


กว่าจะมีวันนี้ มาไกลถึงวันนี้ได้ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" พูดเสมอว่า ไม่ได้ง่ายและสวยงามอย่างที่เห็น คบหาดูใจกับ "เอก เอกวุฒิ" มากว่า 10 ปี ผ่านมรสุมมามากมาย แต่วันนี้มีโซ่ทองคล้องใจ กำลังใจสำคัญ คือ "น้องวิน" ลูกชายวัน 5 เดือนมาเติมเต็มชีวิตขึ้นอีก



"น้องวิน" ลูกชายแม่หนูเล็ก พ่อเอก ฉายพระเอกแต่เด็กๆ มีหน้าคม หล่อชัด จมูกเป็นสันมากๆ พร้อมทั้งยังมีพัฒนาการที่ดีสมวัยด้วย อารมณ์ดีตลอดเวลา คุณแม่หนูเล็ก ได้โพสต์รูป พร้อมข้อความลงไอจีเอาไว้

"พี่ Win ของแม่ 5 เดือนเต็มแล้ว มันมีความสุขสุดๆ จริงๆ ที่ได้เห็นพัฒนาการของลูก พี่วินเริ่มอ้าแขนเรียกแม่ เริ่มนั้งคนเดียวได้นานขึ้น เรื่องมีเสียงกรี๊ดดดด แม่ตื่นเต้นไปหมดทุกเรื่อง เพราะนมแม่ดีที่สุดจริงๆ"



"หนูเล็ก" ได้เปิดใจถึงการเลี้ยงลูกไว้ในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 ว่า ตั้งใจปูฟื้นฐานให้ลูกดีเลย ให้เรียนภาษาแน่นๆ 

"จริงๆ แล้วหนูก็โดนเรื่องการเลี้ยงลูกแบบสปอย ซื้อของเยอะ ซื้อเสื้อผ้าเยอะไปไหน จริงๆ แล้วอยากจะบอกว่าเราซื้อเพราะว่าเราสะดวก แล้วมันก็ไม่เกินกำลังเราค่ะ ถ้าเรามีกำลังแค่นี้แล้วเราไปซื้อเวอร์มันก็ไม่ใช่ คือทุกอย่างที่เราทำอยู่มันไม่เกินกำลังค่ะ ส่วนที่บอกว่าจะกลัวดราม่าไหมเลี้ยงลูกสปอย หนูขอบอกเลยค่ะว่าน้องวินจะไม่โดนสปอยแน่นอน นี่ขนาดสามเดือนหนูตีแล้วนะ เวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมถีบๆ งอแงไม่ให้ใส่หนูตีเลย"



น้องวิน #ก่าก๊าน้อย ของคุณแม่หนูเล็ก และคุณพ่อเอก จะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน มาติดตาม

>> "หนูเล็ก" เล่ามรสุมแพ้ท้องหนัก เผยเรื่องบาดหมาง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ผิดใจกันนานหลายเดือน

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ "น้องวิน" ลูกชาย “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” วัยเพียง 5 เดือน แต่ฉายแววความหล่อพุ่งมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook