ดัชเชสเคตและเจ้าชายวิลเลี่ยมทรงลงแข่งเรือใบ ในรายการแข่งขัน King’s Cup

ดัชเชสเคตและเจ้าชายวิลเลี่ยมทรงลงแข่งเรือใบ ในรายการแข่งขัน King’s Cup

ดัชเชสเคตและเจ้าชายวิลเลี่ยมทรงลงแข่งเรือใบ ในรายการแข่งขัน King’s Cup
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงใช้เวลาช่วงวันหยุดไปทรงเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบ King’s Cup เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านั้นทั้งสองพระองเค์ยังทรงกระโดดลงเรือของตัวเองเพื่อทรงร่วมแข่งขันร่วมกับกัปตันเรือผู้มีชื่อเสียง 6 คน และมีเรือร่วมชิงทั้งหมดถึง 8 ลำ เพื่อชิงถ้วยพระราชทาน King’s cup

 

เจ้าชายวิลเลี่ยมทรงเป็นหัวหน้าทีม Child Bereavement ซึ่งเป็นทีมในพระอุปถัมภ์ของพระองค์ ส่วนดัชเชสเคตทรงอยู่ทีม Royal Foundation อย่างไรก็ตาม ทีมของดัชเชสเคตโชคไม่ดีเท่าไหร่ ได้รับไม้พายหลังทีมของพระองค์เข้าเส้นชัยเป็นทีมสุดท้าย ในขณะที่ทีมของเจ้าชายวิลเลี่ยมเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 3Bear Grylls

 

และในขณะที่ดัชเชสเคตและเจ้าชายวิลเลี่ยมและดัชเชสเคตทรงวุ่นวายอยู่กับการแข่งขัน พระโอรสและพระธิดา เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ ได้เสด็จมาทรงเซอร์ไพรส์ โดยประทับอยู่บนเรือสำราญร่วมกับแครอล และไมเคิล มิดเดิลตัน

 

ทั้งสองพระองค์ทรงร่วมงานกับนักพายเรือโอลิมปิก เฮเลน โกลเวอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนจากทีม Anna Freud Centre นักแสดงตลก จอห์น บิช็อป จาก Action on Addition พิธีกรช่องบีบีซี เคที ธริสเทิลตัน ตัวแทน Place2Be นักฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ ฟาร่า วิลเลี่ยมส์ ตัวแทนจาก Centerpoint พิธีกรโทรทัศน์ แดน สโนว์ จาก London’s Airbulance Charity และนักผจญภัย แบร์ กริลส์ ตัวแทนจากองค์กรอนุรักษ์สัตว์ป่า Tusk

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงแข่งขันกีฬาทางน้ำแบบตัวต่อตัว ในปี 2011 เจ้าชายวิลเลี่ยมยังทรงเอาชัยทีมของพระชายาในการแข่งขันเรือที่ประเทศแคนาดา สามปีต่อมา ดัชเชสเคตทรงสามารถเอาชนะในการแข่งเรือในโอ๊กแลนด์ ระหว่างที่ทั้งสองพระองค์เสด็จเยือนนิวซีแลนด์ แต่เจ้าชายวิลเลี่ยมก็ทรงกลับมาเอาชนะพระชายาอีกครั้งในปี 2017 เป็นแมตช์เกิดขึ้นที่ไฮเดลเบิร์ก ระหว่างการเสด็จเยือนเยอรมนี 

 

เจ้าชายวิลเลี่ยมทรงได้รับการแนะนำด้านการทรงเรือ ซึ่งทีมที่ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทาน King’s Cup โดยจะมีการมอบรางวัลช่วงบ่ายวันนั้นที SailGP Race Village ซึ่งอยู่แนวชายฝั่ง Cowes ไปจนถึงจุด Egypt Point

 

ดัชเชสเคต พระชันษา 37 ปี ผู้ทรงมุ่งมั่นกับทุกสิ่ง พระองค์ทรงฉลองพระองค์แจ็กเก็ต ทรงสนับเพลาขาสั้น และฉลองพระองค์ชูชีพและพระมาลาแก๊ป

 

แบร์ กริลส์ เอาชนะทีมเจ้าชายวิลเลี่ยมและดัชเชสเคต เข้าเส้นชัยเป็นที่หนึ่งในรอบแรก

 

ในวันนั้นมีประชาชนกว่า 500 คนนั่งชมการแข่งขันบนอัฒจันทร์ทางฝั่ง SailGP Race Village

 

ดัชเชสเคตถึงกับต้องทรงปิดพระพักตร์หลังทีมของพระองค์ทรงเข้าเส้นชัยเป็นทีมสุดท้าย ซึ่งได้รับไม้พายเป็นของรางวัล

 

ถึงแม้จะแพ้ แต่ดัชเชสเคตก็ทรงมีสปิริต ทรงพระสรวลขณะทรงจับไม้พาย ในขณะที่พระสวามี ทรงร่วมทีมที่เข้าเส้นชัยเป็นทีมที่ 3 ก็ทรงหยอกพระชายาอย่างสนุกสนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook