เทคนิคแต่งตัวให้สวยสำหรับสาวไม้กระดาน

เทคนิคแต่งตัวให้สวยสำหรับสาวไม้กระดาน

เทคนิคแต่งตัวให้สวยสำหรับสาวไม้กระดาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าปัญหารูปร่างของผู้หญิงมีแต่เรื่องความอ้วน เพราะผอม เหี่ยว แห้ง แบน เป็นสาวไม้กระดานก็มีปัญหาอึดอัด กวนใจ ในเรื่องการแต่งตัวไม่แพ้กันเลยนะ ไหนจะแขน-ขาที่ดูเล็ก แห้ง เก้งก้าง ใส่เสื้อผ้าไปแล้วมีคนทักถามว่าเธอมีไส้มั๊ยอ่ะ ><" แหมมันช่างเจ็บตับจี๊ด แต่ใครเล่าจะเจ็บเท่าสาวอกเล็กที่พอใส่เสื้อผ้าปั๊บมีคนจิกกัดว่านี่หน้าหรือหลังหรา อร๊ายยย! ดั๊นรับไม่ได้ ดั๊นจะไม่ทน T_T (ประหนึ่งน้องเนยรักษ์โลก) แบบนี้มันต้องปฏิวัติ (การแต่งตัว) ให้รู้กันไป Fighto!



เทคนิคใส่เสื้อผ้าให้สวยสำหรับสาวไม้กระดาน
1. งดเว้นสีดำ-สีเข้ม สาวผอมไม้กระดานไม่เหมาะกับสีเข้ม โดยเฉพาะสีดำ เพราะจะทำให้ดูผอมแห้งไปกันใหญ่ ดังนั้นควรเลือกใส่เสื้อผ้า สีอ่อนๆ สว่างๆ หรือสีสดใสลายขวาง เพราะมิติของแสงสีจะช่วยพรางหุ่นไม้กระดานของเราให้ดูมีน้ำมีเนื้อขึ้นมาได้ ปล. หากต้องใส่สีดำ หรือชอบสีดำ ให้เลือกดีไซน์ที่ไม่เน้นรูปร่าง ขนาดใหญ่กว่าตัวก็จะดูไม่ผอมแห้งค่ะ






Maxi Dress from ChakatongShop





Maxi Dress from Dressy Happy

2. แขนตะเกียบ แขนเล็กน่ะดี แต่แขนเล็กเป็นตะเกียบก็ไม่ไหว เพราะใส่เสื้อเปิดแขนทีไรก็ดูคลับคล้ายกับเด็กในแถบเอธิโอเปียยังไงยังงั้น ทางที่ดีปิดแขนไว้ดีกว่า หรือชุดแบบ Ruffle เล่นระบายช่วงไหล่ หรือแขนจะดูดีและสบายใจกว่าเยอะ

 

Fashion Dress from LadyIdol

3. ขา โอลีฟ เน้นกระโปรงพลีท/กระโปรงบาน ขาเล็กเป็นหวานใจป๊อปอายแบบนี้ จัดกระโปรงพลีทพองๆ กระโปรงบานยาวๆ ปิดเรียวขาเอาไว้ดีที่สุด



Maxi Dress from LadyIdol





Maxi Skirt from AlicefashionRoom


4. ผอมแห้ง ตัวเป็นแท่งดินสอ หาเดรสผ้าชีฟองพองๆ พริ้วๆ ทิ้งตัว หรือเดรสตัวโคร่งใหญ่กว่าตัว หากจะรัดเข็มขัด หรือผูกเอวก็ให้ดึงชายออกมาให้พองหน่อย ไม่ให้แนบเนื้อ คุณจะดูมีสัดส่วนขึ้นทันตาเลยล่ะ




Maxi Dress from LadyIdol

5. อกเล็ก เรียบอาวุธ ใส่จั๊มสูทแต่งระบายช่วงไหล่และหน้าอก จะช่วยพรางจุดด้อย และเสริมให้ดูมีสัดส่วนขึ้นได้ แต่ถ้าสาวคนไหนยังไม่พอใจอยากให้ดูดูมๆ ไปเลย ก็หาอุปกรณ์เสริมเพิ่มไซส์ได้ มีขายตามท้องตลาดทั่วไปเลยจ้า ปล. เสริมแค่พอดีตัวนะจ๊ะใหญ่ไปมันจะดูล้ำหน้า โอเวอร์ เดี๋ยวเค้าจะรู้ว่าไม่ใช่ของจริง หุหุ





Jumpsuit from LadyIdol

6. ขาเล็กโก่ง กระโปรงพองๆ ค่อนข้างยาว หรือ กระโปรงทรงเอขอบอกว่าเอาอยู่จ๊ะ และหลีกเลี่ยงกระโปรงแคบๆ หรือรัดรูปเป็นใช้ได้


Fashion Skirt from UpTrendy


แถมให้อีกนิด
สำหรับสาวขาสั้น ให้หากระโปรงสั้นทรงทรงเอ ใส่ถุงน่องทึบ และรองเท้าส้นสูงจะทำให้คุณดูสูงเพรียวทันตาเห็น


สาวๆ อ่านกันแล้วอย่าลืมนำไปใช้ ใครที่เคยว่าเราเป็นไม้กระดาน ไม่มีไส้ แต่งตัวไปแล้วเดินเชิดใส่ ให้รู้ซะบ้างว่าใครเป็นใคร อิอิ ^.^

Picture Credit : http://praew.com, http://www.google.com

Product Detail : http://www.sabuy.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook