4 เทคนิค จัดการแฟนเก่าของเราในเฟซบุ๊ก

4 เทคนิค จัดการแฟนเก่าของเราในเฟซบุ๊ก

4 เทคนิค จัดการแฟนเก่าของเราในเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาของการเป็นแฟนกันที่มักจะพบอยู่บ่อยครั้งในโลกออนไลน์หรือโลกโซเชียลก็คือ ปัญหาที่เรามักจะพบแฟนเก่ามาวนเวียนอยู่เป็นประจำ ทำให้เกิดความรู้สึกสับสนว่าเขาจะกลับมารีเทิร์นหรือเปล่านะ แต่ถ้าเรามีตัวจริงอยู่แล้วละก็ ปัญหาในการจัดการกับแฟนเก่าให้หมดไปก็ไม่ใช่เรื่องยาก ด้วย 4 เทคนิคจัดการแฟนเก่าของเราในเฟซบุ๊กมาฝากกัน ใช้แล้วรับรองได้ผล ไม่มีแฟนเก่ามาเวียนวนทำให้คุณสับสนอีกต่อไปอย่างแน่นอน มีวิธีไหนบ้างมาดูกันเลย

1.เอาหูไปนา เอาตาไปไร่
ยิ่งคุณไม่ตอบโต้อะไรมากเท่าไหร่ แฟนเก่าของคุณก็ยิ่งรู้แล้วว่าคุณไม่เล่นด้วย เช่นถ้าเกิดเขามากดไลค์ หรือคอมเมนท์ในโพสต์ต่างๆ ของคุณก็ให้คุณนิ่งเฉยไม่ต้องตอบข้อความหรือกดไลค์กลับแต่อย่างใด แต่ให้คุณตอบข้อความกับคนอื่นเป็นปกติ จะทำให้เขารู้ตัวได้ดียิ่งขึ้น


2.คุยกันตรงๆ
หากคุณถึงช่วงที่รู้สึกว่าเริ่มจะทนไม่ไหว กับพฤติกรรมการวนเวียนของแฟนเก่า ให้คุณทักไปคุยกับเขาตรงๆ ว่าคุณไม่รู้สึกโอเคกับการกระทำแบบนี้ แต่วิธีนี้ต้องมั่นใจว่า คุณจะใจแข็งพอที่ไม่กลับไปรีเทิร์นกับเขา ไม่งั้นล่ะงานเข้าแน่ๆ เพราะถ้าคุณยิ่งมีตัวจริงของคุณอยู่แล้วด้วยละก็ ต้องไม่ยอมใจอ่อนด้วยคำพูดของเขาเด็ดขาด

3.บล็อกไปเลย
การที่คุณยิ่งมีปฏิสัมพันธ์หรือพบเห็นแฟนเก่าวนเวียนอยู่บ่อยๆ อาจจะทำให้คุณใจอ่อนมากขึ้น และมีโอกาสกลับไปพูดคุยสานสัมพันธ์กันได้สูง ดังนั้นเพื่อเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม คุณควรบล็อกไปซะ ยิ่งถ้าคุณมีแฟนใหม่แล้ว การที่แฟนของคุณมาเห็นว่าคุณเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าอยู่ อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่นัก


4.นึกถึงบทเรียนที่เคยเกิดขึ้น
บทเรียนต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตระหว่างตัวคุณและแฟนเก่าจะช่วยย้ำเตือนให้คุณมีพลังในการเดินหน้ามากกว่าเดิม คุณควรท่องไว้เสมอว่าเราต้องมุ่งข้างหน้าอย่าถอยหลัง เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นอาจจะแวะเวียนกลับมาซ้ำรอยเดิมอีกได้ หากเลิกกันไปแล้ว ยังไงก็ควรต้องตัดใจ ไม่ควรใจอ่อนกับเรื่องความรักเด็ดขาด


ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ถ้าใครคนนึงเข้ามาทำให้คุณเจ็บปวด คุณก็จำเป็นที่จะต้องเก็บสิ่งต่างๆ เหล่านั้นเอาไว้เป็นบทเรียน และย้ำเตือนตัวเองอยู่เสมอว่า ไม่ควรหาเรื่องให้ตัวเองต้องเจ็บและผิดหวังอีก ดังนั้นหากคุณกำลังเผชิญหน้ากับแฟนเก่าที่ไม่ยอมไปไหน มาวนเวียนอยู่ในเฟซบุ้คละก็ ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปใช้ จะช่วยทำให้คุณสามารถตัดใจได้ดีมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook