Beauty Addict : 4 Steps ปรับลุคให้ใสแบ๊ว

Beauty Addict : 4 Steps ปรับลุคให้ใสแบ๊ว

Beauty Addict : 4 Steps ปรับลุคให้ใสแบ๊ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเบื่อออ! กับหน้าเข้มๆ สีจัดๆ อยากเปลี่ยนลุคให้ดูสวยใสไร้มลพิษ ดั่งดอกไม้แรกแย้มพึ่งผลิบานบ้างไรบ้างฟังทางนี้ เพราะเรามีวิธีการง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ แถมยังเปลี่ยนโฉมคุณให้ใสแบ๊ว ดูอ่อนกว่าวัยได้ในพริบตาเลยนะขอบอกกก

4 Steps ง่ายๆ ปรับลุคให้ใสแบ๊วได้อีก

How to :

STEP 1 ผสมวอลลุมเมอร์กับบีบีครีม ในอัตราส่วน 1 : 3 แล้วใช้ปลายนิ้วนวดเนื้อครีมเบาๆ ให้ซึมซาบเข้าผิวเพื่อผิวเนียนฉ่ำ ดูไบรท์ไร้ที่ติ


Etudee BB Magic Cream
from NewYear1149



STEP 2 ปัดแป้งจากบริเวณใต้ตาไปถึงหน้าแก้ม เพื่อปกปิดขอบตาคล้ำและรูขุมขนก่อน หลังจากนั้นจึงปัดทั่วใบหน้า เพิ่มความเรียบเนียนกระจ่างใส


Pastel Teint Essentiel Pressed Powder
from Mjewelry2u



STEP 3 ใช้แปรงวนเป็นวงกลม บนตลับบลัชออนเฉดสีชมพู จากนั้นปัดแก้มในลักษณะเหมือนลูกบอล 3 ลูก เฉียงขึ้นไป เทคนิคนี้จะมอบความเป็นธรรมชาติและมิติสีสวยให้กับพวงแก้มของคุณ ดูเปล่งปลั่ง สดใสอมชมพู



Benefit PowDa WowZa Limited Edition
from BenefitShop






Brush from HisoBrandname



STEP 4 แต่งแต้มเรียวปาก ด้วยลิควิดลิปสติก หรือลิปกลอสสีชมพูลงกึ่งกลางริมฝีปากล่าง แล้วใช้นิ้วไล้แตะเนื้อสีให้สม่ำเสมอทั่วทั้งริมฝีปาก ก็จะได้ริมฝีปากสวยอิ่มเอิบ ขับใบหน้าให้ดูสุขภาพดี และต้องไม่ลืมปัดมาสคาร่า กรีดอายไลน์เนอร์เพียงบางๆ เพื่อเน้นมิติให้ดวงตาดูโดดเด่นขึ้น ไม่ใช่กรีดแบบหนาและโฉบเฉี่ยว ซึ่งจะดูขัดแย้ง



 
Stila Lip Rouge Liquid Lip Stain
from Mjewelry2u

 




Big Fatty Waterproof Mascara
from Mjewelry2u

ปล. ใครอยากให้ใบหน้าสวยเหมือนตุ๊กตาบลายธ์ เพียงแต่งเติมขนตางอนยาวเข้าไปเล็กน้อย พร้อบกับวาดขอบตาล่างด้านในด้วยสีนู้ด รับรองเป๊ะ ดั๊นมั่นใจคร้า! ^.^

 

Picture Credit : http://www.dramainkorea.com/blog/gu-hye-sun-the-reason-for-her-no-make-up-on-boys-over-flowers/
Product Detail : http://www.sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook