แต่งเดรสน่ารักสดใส สไตล์ 'เอมม่า สโตน'

แต่งเดรสน่ารักสดใส สไตล์ 'เอมม่า สโตน'

แต่งเดรสน่ารักสดใส สไตล์ 'เอมม่า สโตน'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวชาวอเมริกันที่ถูกจับตามองว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการฮอลลีวู้ด Emma Stone หรือ "เอมม่า สโตน" หลายคนคงรู้จักเธอจากหนังเรื่อง Easy A อีนี่ แร๊งงงส์ , The Help และ "The Amazing Spider-Man" ในบทบาทนางเอกสาวขวัญใจไอ้แมงมุมที่ทั้งคู่เป็นแฟนในชีวิตจริง แถมยังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการทั้งคู่ เห็นแล้วอิจฉาตาร้อน สาวเอมม่าถูกเลือกให้ขึ้นปกนิตยสารดังๆ ชั้นนำของโลกหลายเล่ม รวมถึงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่องสำอาง Revlon ด้วย

ล่าสุดเหลือบไปเห็นสาวเอ็มม่าขึ้นปก GLAMOUR นิตยสารผู้หญิงชื่อดังของประเทศอังกฤษ ในชุดเดรสลายดอก มันเริ่ดมาก เห็นแล้วจี๊ดดด ขอหยิบมาให้สาวๆ Get the look กันดีกว่า



เดรสพิมพ์ลายสีสันสดใส ใส่ง่าย เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยที่อากาศค่อนข้างร้อน หรือถ้าอยากดูเป็นสาวเปรี้ยวเซ็กซี่ ลองเลือกเดรสลายดอกที่มีสีสันสดใส แขนกุด คว้านหน้าผ่าหลังเอาก็ได้ เทคนิคการใส่เดรสลายดอกให้สวยมั่นใจอย่างง่ายๆ คือเน้นใส่ให้น้อยไว้ก่อน อย่าใส่เครื่องประดับอะไรที่จะทำให้ดูเยอะ หรือเลอะเทอะจนเกินไป แมทช์กับรองเท้าหนังหรือเข็มขัดเส้นเดียวก็พอแล้ว

สาวอวบ สาวอ้วนหลายคนอาจจะมีปัญหาในการใส่เสื้อผ้าลายดอก วิธีง่ายๆ ก็คืออย่าเลือกลายดอกพิมพ์ใหญ่เพราะจะยิ่งทำให้ช่วงตัวดูหนายิ่งกว่าเดิม
ที่สำคัญ ถ้าไม่อยากแก่เกินวัย อย่าไปเลือกลายดอกสมัยคุณป้า พ.ศ. 2530 มาใส่ล่ะ!! หาลายพิมพ์เก๋ๆ หรือลายดอกเล็กๆ หลายสีที่ไม่ซับซ้อนจนเกินไปนัก ใส่กับรองเท้าส้นสูง ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ทำให้ขาดูเรียวยาวเป็นสาวหุ่นดี อย่าลืม! แมทช์กับทรงผมดัดปลายเบาๆ หรือผมหยักเป็นลอนแบบสาวเอมม่า ลอนผมที่แผ่ออกไปด้านข้างจะช่วยเพิ่มลีลาการเคลื่อนไหว หรือใครอยากจะรวบผมเก๋ๆ ก็ดูโฉบเฉี่ยวดีเหมือนกัน



Serenade blue bird print Dress จากร้าน Mymommadesiam



Pink sailboat print dress จากร้าน Mymommadesiam




ชุดเดรสแขนกุด พิมพ์ลายดอกสุดหวาน จากร้าน march99




เดรสชีฟอง พิมพ์ลายดอกหลากสี แต่งคล้องคอด้านหลังเว้า จากร้าน kaefaekoreafashionshop



Apricot เดรสสั้นลายดอกชีฟองแขนกุด แต่งโบว์ไหล่ จากร้าน PaMaShopping



เครดิตภาพประกอบ : gossipcenter.com, ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook