เสื้อคลุมสุดเก๋ในวันหนาวๆ

เสื้อคลุมสุดเก๋ในวันหนาวๆ

เสื้อคลุมสุดเก๋ในวันหนาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลมหนาวพัดมาเย็นๆ แล้วนะคะคุณสาวๆ มาหาเสื้อคลุมเก๋ๆ เริ่ดๆ ชิคๆ อินเทรนด์ใส่กันก่อนที่จะหมดฤดูหนาวนี้กันดีกว่าค่ะ...อย่างที่เคยบอกไปหลายๆ ครั้งนะคะคุณสาวๆ ว่าฤดูหนาวในบ้านเรานั้นมาไวไปไวจริงๆ ค่ะ บูรินเลยคิดว่าอย่างรอช้าเลยดีกว่าเรารีบมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นเสื้อคลุม คาร์ดิแกรนด์ ของคุณกันหน่อยดีกว่าว่ายังสามารถนำมาใส่เดินสวยๆ เริ่ดๆ ได้อยู่ไหม หรือถ้าตัวไหนเก่าเกินเยียวยาก็ลองเอามาดัดแปลงหรือใส่คู่กับอะไรที่จะทำให้คุณสาวๆ ดูอินเทรนด์เพิ่มขึ้นได้บ้าง ลองมาดูกันเลยค่ะ

แฟชั่นเสื้อคลุมแฟชั่นเสื้อคลุม

- เสื้อคลุมคาร์ดิแกรนด์ เสื้อคลุมในลักษณะแบบนี้บูรินว่าเป็นอะไรที่คลาสสิคที่สุดแล้วค่ะ ใส่เมื่อไหร่ไม่มีเอ้าท์ อินเทรนด์ตลอดเวลา จะแดด ฝน หนาว ฤดูไหนก็ใส่ได้เพียงแต่คุณสาวๆ เลือกเนื้อผ้าให้หนาบางตามความเหมาะสมของสภาพอากาศหน่อยเท่านั้นเองค่ะ แต่ถ้าหากคุณสาวๆ ไม่ชอบความเรียบของรูปแบบเสื้อคลุมลักษณะนี้อย่ากังวลไปค่ะ เพราะต้อนนี้ดีไซน์ของเสื่อคลุมคาร์ดิแกรนด์ลักษณะนี้ก็มีออกมาให้เลือกหลากหลายลูกเล่น ยังไงถ้าคุณสาวๆ อยากได้เสื้อคลุมที่สามารถใส่ได้ตลอดทุกฤดูไม่ต้องกังวลว่าจะอินจะเอ้าท์ บูรินของแนะนำเสื้อคลุมคาร์ดิแกรนด์เลยค่ะ รับรองเกิดแน่นอน

แฟชั่นเสื้อคลุมแฟชั่นเสื้อคลุม

- เสื้อคลุมไหมพรมลายเก๋ๆ สำหรับเสื้อคลุมไหมพรมลักษณะแบบนี้จะเป็นลักษณะลายทั้งตัว ดังนั้นคุณสาวๆ อาจจะต้องเลือกเสื้อผ้าที่ใส่คู่กันสักหน่อยว่าควรจะเป็นสีเรียบและไม่ลายจนเกินไปจะได้ไม่โดนใครมาหาว่าตัวคุณเป็นทางม้าลายหรือเปล่า?? ยังไงถ้าคุณสาวๆ อยากดูเก๋ในฤดูหนาวนี้ลองหาเสื้อคลุมไหมพรมลายเก๋ๆ แบบนี้มาใส่สักตัวรับรองคะ่คุณจะดูอินเทรนด์ไปตลอดฤดูหนาวนี้เลยค่ะ

แฟชั่นเสื้อคลุมแฟชั่นเสื้อคลุม

- เสื้อคลุมแบบกึ่งเสื้อโค้ท หากวันไหนที่คุณสาวๆ รู้สึกว่าอากาศจะหนาวมากเป็นพิเศษ (ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ยากในเมืองไทยของเราก็ตาม) หรืออยากรู้สึกว่าวันนี้ไม่อยากเป็นสาวหวานอยากได้ลุคเท่ห์สักหน่อย บูรินขอแนะนำเป็นเสื้อกันหนาวกึ่งๆ เสื้อโค้ทเพราะนอกจากจะช่วยคุณสาวๆ กันหนาวในวันที่อากาศหนาวเป็นพิเศษแล้วยังทำให้คุณสาวๆ ดูอินเทรนด์ในลุคเท่ห์อย่างไม่น่าเชื่อเลยนะคะ

นี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างน้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ ที่บูรินนำมาให้คุณสาวๆดูเป็นตัวอย่างนะคะ เชื่อว่าสามารถใส่ได้จริงๆ ในฤดูหนาวนี้ยังไงคุณสาวๆ ก็หาเสื้อคุลม เสื้อกันหนาวมาติดตู้ไว้สักตัวสองตัวใส่เก๋ๆ อินเทรนด์ สร้างความอบอุ่นให้ร่างกายเริ่ดที่สุดแล้วค่ะ ฝากอีกนิดก่อนจากกันแอบกระซิบว่าแฟชั่นเื้สื้อทหารเค้ากำลังมาคุณสาวๆ ลองเข้าไปดูไปอัพเดทเทรนด์กิ๊บเก๋จากเก๊ตดี้เพื่อนซี้บูรินได้ที่นี่เลยค่ะ เสื้อคลุมแนวทหาร...เทรนด์ฮอตมาแรง

ขอบคุณภาพประกอบจาก Dahong

เรียบเรียงโดย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เสื้อคลุมสุดเก๋ในวันหนาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook