How To ติดแฮร์พีซให้เนียน ไม่ต้องกลัวโป๊ะ!

How To ติดแฮร์พีซให้เนียน ไม่ต้องกลัวโป๊ะ!

How To ติดแฮร์พีซให้เนียน ไม่ต้องกลัวโป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนมีอาการผมร่วง ผมบางน่าจะเกิดความกังวลใจอยู่ไม่มากก็น้อย จนต้องหาตัวช่วยมาเพิ่มความหนาให้กับผมด้วยการเลือกใช้แฮร์พีซ ขั้นตอนการเลือกก็ไม่ยากแค่มองหาสีที่ใกล้เคียงหรือเหมือนกับสีผมจริงเราที่สุดเท่านั้นเอง แต่ความยากอยู่ตรงที่ติดยังไงไม่ให้ดูโป๊ะเนี่ยสิ ทาง Ladyissue.com จึงอยากมานำเสนอ How To ติดแฮร์พีซให้เนียนโดยขนสารพัดวิธีมาฝากกัน งานนี้รับรองว่าเนียนสุดอะไรสุด

ปล่อยผมลอนให้เด้งเต็มหลัง


วิธีแรกก็เริ่มกันแบบเบสิกง่ายๆ คือเลือกแฮร์พีซให้ใกล้เคียงกับสีผมจริงของเรามากที่สุด จากนั้นให้ทำการรวบผมครึ่งหัวแล้วติดแฮร์พีซที่เราเตรียมไว้ลงไปให้ชิดกับโคนผมมากที่สุด จากนั้นให้สาวๆ ม้วนลอนให้กับผมจริงและแฮร์พีซเพื่อความเนียนและดูกลืนเข้ากันมากที่สุด ง่ายๆ แค่นี้ผมก็ทั้งหนา ทั้งลอนสวยแล้ว

 
ทรงหางม้าหนาๆ ก็ดูสวยดี


ใครที่รู้สึกว่ามัดผมหางม้าทีไรยิ่งทำให้ดูผมน้อย ผมบางเข้าไปใหญ่ งั้นลองมองหาเเฮร์พีชที่เป็นรูปแบบหางม้ามาใช้ดู จะช่วยให้ผมของเราดูเยอะขึ้นและพลิ้วสวยกว่าเดิมเวลาก้าวเดิน โดยเทคนิคง่ายๆ ให้เเฮร์พีชหางม้าดูเนียนเหมือนผมจริง คือใช้ผ้ามามัดตรงรอยต่อปิดไปเลยค่ะ จะเป็นผ้าสีไหน ลายอะไรก็เลือกตามใจชอบได้เลย


ผมหน้าม้าไม่ต้องตัดก็มีได้


ใครที่ยังไม่มั่นใจว่าทรงผมหน้าม้าจะเหมาะกับเราหรือเปล่า แนะนำให้ไปหาแฮร์พีซแบบหน้าม้ามาทดลองติดดูก่อนค่ะ ถ้าชอบค่อยไปตัดยังไม่สาย แต่ระหว่างติดก็ต้องระวังโป๊ะผู้จับได้ด้วยนะ วิธีเพิ่มความเนียนคือให้เราถักเปียค่ะ แบ่งเป็นสองช่อเล็กๆ บริเวณด้านข้าง แล้วนำผมที่ถักเสร็จแล้วมาไขว้กันไปมาระหว่างรอยกิ๊บของแฮร์พีซ เท่านี้ก็จะได้ทรงผมเปียมงกุฎน่ารักๆ พร้อมกับหน้าม้าสุดแบ๊วของเราแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook