H&M x Richard Allan คอลเลคชั่นล่าสุด กับลวดลายสุดเก๋ ได้ "ริชาร์ด อัลลัน" ร่วมออกแบบ

H&M x Richard Allan คอลเลคชั่นล่าสุด กับลวดลายสุดเก๋ ได้ "ริชาร์ด อัลลัน" ร่วมออกแบบ

H&M x Richard Allan คอลเลคชั่นล่าสุด กับลวดลายสุดเก๋ ได้ "ริชาร์ด อัลลัน" ร่วมออกแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M เปิดตัวความร่วมมือกับแบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่าง ริชาร์ด อัลลัน ที่ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1962 และโด่งดังจากผ้าพันคอดีไซน์แหวกแนว ลวดลายแปลกตา และสีสันสดใส คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสตรีในครั้งนี้มาพร้อมกับลวดลายอันโดดเด่นตามแบบฉบับของ "ริชาร์ด อัลลัน" ที่นำมาตีความใหม่ใส่แฟชั่นตามแนวทางของทีมออกแบบ H&M พร้อมวางจำหน่ายในร้าน H&M ตั้งแต่ 22 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป


คอลเลคชั่น H&M x Richard Allan มาพร้อมกับชุดเดรส เสื้อเบลาส์ กระโปรง เสื้อยืด กางเกงและเครื่องประดับสุดเก๋หลากหลายรูปแบบ นำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสตรีร่วมสมัย ผสานกลิ่นอายยุค 60 อันเร้าใจ ออกแบบโดยทีมงานของ H&M ถ่ายทอดเส้นสายสะกดตาและปราดเปรียว ด้วยรายละเอียดปราณีต อาทิ ปกคอสูง แขนเสื้อกว้าง และจับจีบอ่อนๆ สีสันและลวดลายที่ปลุกจิตวิญญาณยุคปี 60s ของลอนดอนให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง



ลวดลายของริชาร์ด อัลลัน ที่ใช้ในคอลเลคชั่นครั้งนี้ได้คัดสรรมาจากคลังสินค้าอันละลานตา ได้ลายยอดนิยม อาทิ ลวดลายเส้นสายหนักแน่นอย่างลายพิคคาเดลลี่ หรือลวดลายเส้นสายพริ้วไหวอย่างพาราฟและพัลเม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากต้นไม้ และซานา ที่ตั้งชื่อตามเมืองในประวัติศาสตร์ หรือลายอย่างมิวส์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแรงบันดาลใจของเทพธิดาทั้งเก้าองค์จากปกรณัมกรีก รวมถึงลายสก๊อต ที่ตีความลายสก็อตดั้งเดิมจากเขตที่ราบลุ่มของสก็อตแลนด์ อันเป็นผู้บุกเบิกลายสก็อตยุคใหม่ มีเส้นสายทรงเลขาคณิตหนักแน่นไปจนถึงรูปทรงพริ้วไหวแบบร่วมสมัย



“ฉันดีใจมากเมื่อได้รู้ว่าลายที่พ่อออกแบบจะได้ไปปรากฏบนเรือนร่างของกลุ่มผู้ใช้งานกลุ่มใหม่ พ่อจะต้องตื่นเต้นเหมือนฉันแน่ ๆ ค่ะ งานออกแบบสีสันสดใสของพ่อยังคงสดใหม่ไม่ต่างจากครั้งแรกที่เปิดตัวในยุค 60 ไปจนถึงยุค 80 และการตีความใหม่ตามแบบฉบับของ H&M เพื่อให้เข้ากับศตวรรษที่ 21 นี้ คืองานสร้างสรรค์แห่งแรงบันดาลใจ นี่จะเป็นการเปิดประตูสู่คนยุคใหม่ สู่สถานที่ใหม่ ๆ ให้คนประจักษ์ถึงอัจฉริยภาพอันเป็นเลิศของริชาร์ด อัลลัน เจ้าของผลงานออกแบบที่ลวดลายของเขาเป็นตัวอย่างของความสวยเก๋สีสันสดใส” เคท อัลลัน หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของริชาร์ด อัลลัน ลอนดอนกล่าว



“ยุคปี 60s ของลอนดอนช่างเป็นยุคที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เต็มไปด้วยลวดลายสุดเก๋และจิตวิญญาณอันร่าเริงของยุคที่ยังคงสัมผัสได้จนถึงทุกวันนี้ เราดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับนักออกแบบลวดลายที่สร้างความประทับใจมากที่สุดของยุคนี้ จากผ้าพันคอลวดลายคลาสสิคย้อนยุคสู่การตีความในบริบทใหม่ ทำให้ชิ้นงานในคอลเลคชั่น H&M x Richard Allan ถ่ายทอดความรู้สึกที่หนักแน่นเคล้าด้วยเสน่ห์แห่งสตรี แต่ก็ยังให้สัมผัสที่ละมุน”มาเรีย ออสท์บลอม หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าสตรีของ H&M กล่าว

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ H&M x Richard Allan คอลเลคชั่นล่าสุด กับลวดลายสุดเก๋ ได้ "ริชาร์ด อัลลัน" ร่วมออกแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook