Cath Kidston ชวนช้อปของขวัญรับปีใหม่

Cath Kidston ชวนช้อปของขวัญรับปีใหม่

Cath Kidston ชวนช้อปของขวัญรับปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาแห่งความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง Cath Kidston (แคท คิดสตัน) ชวนเหล่ายังก์เซเลบ ช้อปของขวัญที่มีให้เลือกมามาย อาทิ สินค้าแฟชั่น, สินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน, สินค้าสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย, เครื่องเขียนและอุปกรณ์เย็บปักถักร้อย เพื่อมอบแด่คนพิเศษ พร้อมจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี Cath Kidston (แคท คิดสตัน) สาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ณ ร้าน Cath Kidston ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังต่างตบเท้าร่วมแสดงความยินดี นำโดย ศันสนา จิราธิวัฒน์, แพมแพม-ดาราธิป เพียรวัจนธรรม, บัว-อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์, จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร, แพท-ภิรญา สิงหะ ฯลฯ และช้อปของขวัญของฝากอย่างจุใจ พร้อมแชร์ไอเดียการเลือกของขวัญ แด่คนพิเศษตามสไตล์ของตัวเอง โดยผู้บริหารสาวสวย ภคิณัฏฐ์ มานิตพิศาลกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ให้การต้อนรับ เริ่มกันที่สาวหน้าหวาน บัว อาภาภัทร บอกว่า "ติดตาม Cath Kidston มาตั้งแต่ที่อยู่ต่างประเทศแล้ว ซึ่งช่วงปีใหม่นี้ก็อยากจะหาของขวัญให้ครอบครัวรวมถึงให้ตัวเองด้วย สำหรับตัวเองก็อยากได้ของใหม่ๆ บ้างอย่าง ชุดนอนใหม่ เพราะบัวเป็นคนที่ชอบชุดนอนลายน่ารักๆ อย่างของ Cath Kidston นี้ก็มีหลายคอลเลคชั่นเหมือนกันเพราะเนื้อนิ่มใส่สบาย ส่วนของคุณพ่อคุณแม่บัวมองเป็นชุดน้ำชาและแก้วกาแฟ เพราะคุณแม่ชอบดื่มกาแฟตอนเช้าค่ะ ตอนรับปีใหม่ทั้งทีก็จะได้มีของอะไรน่ารักๆ รับเทศกาลด้วยค่ะ" ในขณะที่สาวสวยอย่าง จินนี่ เขริกา กล่าวว่า "อยากซื้อชุดน้ำชาของ Cath Kidston ให้คุณพ่อคุณแม่ในช่วงเทศกาล ปีใหม่นี้ จินนี่ว่าลายเค้าน่ารักมากเหมาะกับท่านทั้ง 2 มากเลย สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ส่วนของตัวเองจินนี่มองเป็นบรัชแต่งหน้าซึ่งของที่นี่จะมีทั้งให้ครบเซ็ตเลยและยังพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกด้วยนะคะ"


ส่วนสาวหวาน แพมแพม ดาราธิป บอกว่า "สำหรับ Cath Kidston แพมรู้สึกว่าสินค้าแบรนด์นี้ เห็นแล้วมันเป็นเรา เพราะตัวเองเป็นคนชอบของที่ดูกระจุกกระจิกมันมีความเป็นผู้หญิง น่ารัก ช่วงเทศกาลพิเศษแบบนี้เลยไม่พลาดที่จะมาเลือกของขวัญให้ครอบครัว ซึ่งทริคในการเลือกคือถ้าแพมชอบอะไรก็จะเลือกสิ่งนั้นให้เพราะเหมือนเราได้เลือกสิ่งที่ที่สุดให้กับคนที่เรารักแล้ว ส่วนของตัวเองก็คงจะเป็นบอดี้ครีม เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลผิวพรรณมากเลย และครีมของ Cath Kidston ก็มีให้เลือก หลายกลิ่นถูกใจมากเลยค่ะ" และปิดท้ายกันที่สาวเปรี้ยว แพท ภิรญา เผยว่า "ปีใหม่นี้แพทว่าสำหรับ คุณพ่อคุณแม่ท่านคงไม่อยากได้อะไรมากไปกว่าที่จะได้เห็นลูกๆ ของท่านเป็นคนดีไม่ทำท่านผิดหวัง ซึ่งทุกๆ ปีแพทก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้นเพื่อเป็นของขวัญสำหรับท่านทั้ง 2 ค่ะ และสำหรับตัวเองแล้วก็ยังไม่ได้มองอะไรเป็นพิเศษ แต่มาสะดุดตาเข้ากับแฮนด์ครีมของ Cath Kidston เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งง่ายเลยชอบทาครีมมากเป็นพิเศษและกลิ่นก็หอมมากด้วยค่ะ นอกจากนี้ก็ชอบพวกกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง แพทว่าดูแล้ว ใส่ของได้เยอะและลายก็น่ารักๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ"

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าปีใหม่นี้จะเลือกอะไรเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปใช้ หรือจะลองแวะเข้าเลือกชมสินค้าของ Cath Kidston ที่มีให้เลือกมากมาย เชิญพบกันได้ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลชิดลม, เมกาบางนา, สยามพารากอน และ สยามเซ็นเตอร์ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CathKidstonThailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Cath Kidston ชวนช้อปของขวัญรับปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook