เคล็ดลับความงามตามแบบฉบับ โบวี่ อัฐมา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/14509/bo_1.jpgเคล็ดลับความงามตามแบบฉบับ โบวี่ อัฐมา

    เคล็ดลับความงามตามแบบฉบับ โบวี่ อัฐมา

    2013-01-15T08:46:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โบวี่ อัฐมา สาวสวยเซ็กซี่ ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนเคลิ้มมานักต่อนักวันนี้สาวคนนี้ มีเคล็ดลับความงามมาเปิดเผยให้คุณสาวๆ ได้รู้กันค่ะ....เริ่มกันด้วย

    โบวี่ อัฐมาโบวี่ อัฐมา

    SKIN

    การดูแลผิวของโบว์จริงๆ มันมี 2 แบบค่ะ อย่างแรกคือ การดูแลจากภายในสู่ภายนอก จะเน้นการดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื่น นอกนั้นก็จะกินอาหารเสริมเยอะๆ เพื่อช่วยดูแลข้างในให้มันดี เพราะอาหารเสริมหลายๆ ตัวก็ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวด้วย อย่างที่สองคือ การบำรุงจากภายนอก การใช้ครีมบำรุงผิว การไปสปา ขัดตัว นวดหน้า ก็จะช่วยให้ผิวเราดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

    HAND AND FOOT

    ส่วนมือและเท้าก็เป็นจุดที่โบว์ค่อนข้างกังวลค่ะ เพราะโบว์จะมีปัญหากับมือมาก คือโบว์เป็นคนที่มือสากมาก (หัวเราะ) จนมีคนบอกว่าปกติผู้หญิงมือจะนุ่มกว่านี้ โบว์ก็ไม่เข้าใจว่ามันเป็นพันธุกรรมหรือเปล่า หรืออาจจะเป็นเพราะปกติโบว์จะเป็นคนที่ถือของนี่นั่นนู่น เราก็จะถือเองตลอด ทำอะไรสมบุกสมบันหน่อย คือโบว์เองก็พยายามทาครีมช่วยแล้วนะแต่ว่ามันก็ช่วยได้ประมาณนึงอ่ะค่ะ เท้าก็เหมือนกัน เท้าก็จะแห้ง ต้องหมั่นทาครีมบ่อยๆ ค่ะ

    HAIR

    สำหรับเส้นผมโบว์ก็จะดูแลปกตินะคะ สระผม ใช้ครีมนวด ใช้ทรีตเม้นต์ ไปอบไอน้ำบ้าง ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมบ้าง แต่ว่าโดยส่วนตัวแล้วเนี่ยโบว์เป็นคนที่ชอบให้ผมดูฟูๆ นิดนึง ยุ่งๆ หน่อยๆ แล้วถ้าเราไปบำรุงผมให้เหมือนกับมีน้ำหนักมากๆ อ่ะมันจะไม่ฟู แล้วผมก็ตกลงมาดูฟีบๆ โบว์ก็เลยชอบให้ผมมันดูแห้งๆ นิดนึง เป็นความชอบส่วนตัวนะคะ (หัวเราะ)