"เมทัล สุขขาว" เจ้าสาว "โดม ปกรณ์ ลัม" กับ 5 ชุดแต่งงาน ที่สวยทุกลุค

"เมทัล สุขขาว" เจ้าสาว "โดม ปกรณ์ ลัม" กับ 5 ชุดแต่งงาน ที่สวยทุกลุค

"เมทัล สุขขาว" เจ้าสาว "โดม ปกรณ์ ลัม" กับ 5 ชุดแต่งงาน ที่สวยทุกลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานเก๋ที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักนักร้อง โดม ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว กับงานแต่งงานสุดอบอุ่น ในธีม Beyond The Stars งานนี้เจ้าสาวมากันถึง 4 ลุคเลยทีเดียว

>> "โดม-เมทัล" แถลงวิวาห์หวาน ยังไร้แพลนจดทะเบียนสมรส เพราะเราคบกันด้วยใจ

หลังจาก "โดม เมทัล" ได้คบหาดูใจกันมาร่วม 7 ปี ก็ได้จูงมือเข้าพิธีหมั้นตามแบบประเพณีไทยภายใต้บรรยากาศสุดอบอุ่น เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ รับตะวันพูลวิลล่า จ.สระบุรี ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น มีญาติมิตรคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน


วันหมั้นเจ้าสาว "เมทัล" แต่งกายมาในชุดไทยประยุกต์สีชมพูโอรสที่ดูไม่ใช่ชุดไทยโบราณ จาก Amata Wedding ตัดเย็บจากลูกไม้ฝรั่งเศษลายดอกเดซี่เล็กๆ เป็นเสื้อลูกไม้เข้ารูปบางเบา ห่มด้วยสไบลูกไม้อิตาลีเพิ่มความหวานด้วยงานปักบางๆ บนลูกไม้เพื่อให้ชุดนี้หวานเบา ไม่เยอะไม่หนักเป็นชุดไทยประยุกต์ที่เหมาะกับลุคของเมทัล อารมย์แบบหวานๆ พริ้วๆ มากับผ้าถุงงานทอยกดิ้นตัดเย็บเป็นทรงหางปลาให้เห็นสรีระของเจ้าสาวว่าหุ่นดีแค่ไหน ใส่แล้วดูเด็กดูทันสมัย



ต่อมาในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 พิธีฉลองมงคลสมรสกับธีม Beyond the stars ที่บ่งบอกถึงตัวตนของทั้งคู่เป็นอย่างมาก เนรมิตงานครั้งสำคัญในชีวิตให้เป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยความอบอุ่น จัดเต็มแสงสีเสียงสุดอลังการ บนชั้น 5 โซน Helix Garden ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์


เริ่มกันที่ลุคแรกของวันดีๆ กับงานแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน เจ้าสาวป้ายแดงมาในชุดแต่งงานที่แอบเซ็กซี่ ด้วยเดรสสั้นคล้องคอเปิดหลัง เสริมหางหลังยาวดีไซน์เก๋ อวดขาเรียวสวยอย่างมีสไตล์

ลุตที่ 2 ในงานฉลองมงคลสมรสช่วงค่ำ เจ้าสาวมากับลุคเรียบหรู แต่ก็ยังแอบเซ็กซี่เบาๆ ที่ด้านบน เรียบแต่ดูหรูหรามาก เป็นชุดจากห้องเสื้อแบรนด์ไทย Amata Wedding

ลุตที่ 3 เจ้าสาว เพื่อความตรงธีม Beyond the stars เจ้าสาวออกมาขับกล่อม ถ่ายทอดเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ร่วมกับเจ้าบ่าว จัดมากับชุดที่งดงามดังเจ้าหญิง




ปิดท้ายลุคที่ 4 ช่วงเวลา After Party นอกจากจัดเต็มด้วยเพลงมันส์ๆ แล้ว เมทัลเปลี่ยนลุคแซ่บสุดขีด กับเดรสสั้นเกาะอก งานปักเลื่อมที่พร้อมสะบัดความมันส์ทุกเวลา

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ "เมทัล สุขขาว" เจ้าสาว "โดม ปกรณ์ ลัม" กับ 5 ชุดแต่งงาน ที่สวยทุกลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook