Dawn lee บิวตี้บล็อกเกอร์ป่วยมะเร็ง แต่ใจสู้ ทำคลิปสร้างแรงบันดาลใจต่อ

Dawn lee บิวตี้บล็อกเกอร์ป่วยมะเร็ง แต่ใจสู้ ทำคลิปสร้างแรงบันดาลใจต่อ

Dawn lee บิวตี้บล็อกเกอร์ป่วยมะเร็ง แต่ใจสู้ ทำคลิปสร้างแรงบันดาลใจต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าปล่อยให้ความป่วย หรือโรคร้ายที่เข้ามา มาทำร้ายชีวิตให้หมดกำลังใจที่จะก้าวเดินต่อไป เหมือนเช่น Lee Dawn บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยชาวเกาหลี วัย 29 ปี ที่ตรวจเจอมะเร็งต่อมน้ำเหลือง โรคร้ายที่ใครๆ ก็ขยาด แต่เธอก็สู้กับมัน ใช้ชีวิตคิดบวก สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นแรงบันดาลใจต่อไป

"Lee Dawn" เป็นอีกหนึ่ง Beauty Blogger ที่หลงใหลในเรื่องความสวยความงาม จากความชอบจึงเริ่มแชร์ประสบการณ์ รวมถึงความรู้เรื่องความงาม ทำคลิปสอนการแต่งหน้าผ่านช่อง Youtube ของตัวเองมานานกว่า 5 ปี จนปัจจุบัน มีแฟนคลับติดตาม 6 แสนกว่าคน


จนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอตรวจพบว่าเป็น "มะเร็งต่อมน้ำเหลือง" ต้องเข้ารับการรักษา ทำเคมีบำบัดโดยทันที และนั่นคือจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในชีวิต แต่ "Lee Dawn" ก็ยังแบ่งปันเรื่องที่รักต่อไป และเพิ่มคลิปเรื่องราวการใช้ชีวิตที่ต้องต่อสู้กับโรคร้ายด้วย

https://www.youtube.com/Chemotherapy and Hair Loss
เธอเจอกับผลข้างเคียงที่ทำให้ผมร่วงเป็นกำมือ จนต้องโกนผมที่รัก หรืออุปสรรคมากมาย คลิปวิดิโอของเธอมียอดมากกว่า 4 ล้าน มีแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจมากมาย


และยังมีรอยแผลเป็นจากการฝังพอร์ตเคมีบำบัด เธอเคยเผิดเผยว่า "ในช่วงแรกรู้สึกกลัวที่ได้เห็นมัน เกลียดมัน แต่เมื่อได้ลองทบทวนความคิดอีกครั้ง เธอคิดใหม่ว่ามันคือเหรียญแห่งเกียรติยศ ที่ทำให้เธอต้องสู้ต่อ"



นอกจากแฟนคลับแล้ว กำลังใจจากครอบครัว และแฟนหนุ่มของเธอ ก็ทำให้เธอมีพลังกายและพลังใจยิ่งขึ้น 
 


แม้ภายนอกจะไม่สวยงามเหมือนเดิม ทั้งรอยแผลเป็น ผมร่วง หรือผลข้างเคียงต่างๆ แต่ "Lee Dawn" ยังคงเดินหน้าเป็น บิวตี้บล็อกเกอร์ หรือ บิวตี้ยูทูปเบอร์ สร้างพลังให้ตัวเอง และแรงบันดาลใจให้ผู้ป่วยคนอื่นอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ Dawn lee บิวตี้บล็อกเกอร์ป่วยมะเร็ง แต่ใจสู้ ทำคลิปสร้างแรงบันดาลใจต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook