ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แบ่งบันความสวยผ่านอินสตาแกรม

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แบ่งบันความสวยผ่านอินสตาแกรม

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แบ่งบันความสวยผ่านอินสตาแกรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เป๊ะเวอร์" เป็นคำพูดที่หลายคนเอ่ยปาก เมื่อเห็นหน้าสวยๆ ของดารา-คนดัง และสิ่งที่สาวๆ อยากรู้เก๊ตดี้ว่าคงไม่พ้นเรื่องความสวยความงามในการแต่งหน้าใช่มั๊ยล่ะคะ โดยเฉพาะ นางงามสาวสวย เริ่ด เชิด อย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะ ทุกครั้งที่ออกงานมักจะเห็นนางแต่งองค์ทรงเครื่องกันมากแบบจัดเต็ม จนทำให้มีสาวๆ หลายคนเข้าไปขอคำแนะนำใน Instagram ของปุ๊กลุ๊ก ว่ามีเครื่องสำอางตัวไหนที่สาวปุ๊กลุ๊กใช้ ไม่ว่าจะเป็นสีลิปสติก เทคนิคการแต่งหน้า หรือการติดขนตาเบอร์ไหนถึงจะดูสวย 

งานนี้เธอก็จัดตามคำขอด้วยการเปลือยหน้าหน้าสดแบบไร้เมคอัพ พร้อมแฟชั่นเสื้อผ้าชิคๆ ที่ใส่ออกงานหรือใส่ในวันสบายๆ ทำให้สาวๆ ที่ Follow ใน Instagram ต่างพากันชื่นชมและรอวันที่สาวปุ๊กลุ๊กจะมารีวิว เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอช้า เรารีบไปชมเคล็ดลับสาวปุ๊กลุ๊ก เค้าแนะนำกันดีกว่าว่าจะมีอะไรเด็ดโดนใจกันบ้าง ^^

จะ review ให้เห็นความแตกต่าง ว่าทำไมผู้หญิงถึงต้องอย่าหยุดสวย .. การแต่งหน้าวันนี้เป็นสไตล์สาวแขกทั้งหลายๆ คนถามกันมาเยอะมากกกก ขั้นตอน คือการทาอายแชโดว์ใช้สีน้ำตาล ปล ชอบสี camel ของ bobby brown ทาที่เปลือกตาแบบไม่ต้องคัดบ็อกเลยค่ะ ทาแบบแบนๆ แต่เบลนให้ฟุ้งๆรอบนอกเพื่อความธรรมชาติ กรีดอายไลน์เนอร์บน-ล่าง ติดขนตาเบอร์ไหนก็ได้ค่ะ จะเบอร์บางเบอร์หนาได้หมดเพราะตาชัดอยู่แล้วตามให้บางตาก็ยังชัดอยู่ กรีดอายบางๆหลังติดขนตาเสร็จ ทาปากสี creame 'd nude ของ Mac แก้ม ปล.ใช้สีที่ทาตาปัดเป็นสีแก้ม ปัดเบาๆ ได้ลุคสาวละตินสุดๆ ^^ ชอบไม่ชอบบอกกันด้วยนะค้าาา


การวาดโครงหน้าการแต่งหน้าของทุกวันค่ะ โดยการใช้สีน้ำตาล ปล ใช้สี camel ของ bobby brown ลงบริเวณโครงตามาจนถึงจมูก และลากเบาๆไปจนถึงหัวคิ้วค่ะ จากรูปเขียนคิ้วและปัดแก้มแล้วค่ะ นี่คือวิธีเตรียมการแต่งหน้าพื้นฐาน ไม่ว่าจะแต่งตาสีอะไร ลงรายละเอียดแบบไหนก็ต้อง ขึ้นโครงแบบนี้ก่อนค่าเพื่อหน้าเราจะมีมิติมากขึ้น นะคะ ลองทำตามกันดูนะคะ ลองไปพร้อมๆ กันก็ได้ค่ะ เดี๋ยววันนี้มีขั้นตอนต่อไปค่ะ แต่ขอคอมเม้นให้หายเหนื่อยก่อนนะค้า กับ #ผู้หญิงอย่าหยุดสวย #bypooklook_fonthip


ตามคำเรียกร้องค่ะ เทียบสี ข้างซ้าย mac cream n' nude ข้างขวา occ hush ใครรชอบเม้นนะค้าาา ทาตอนนี้ เดี๋ยวนี้ให้เลยยย สดๆร้อนๆค่าา


review NYX SOFT MATTE LIP CREAM สี SML C02 STOCKHOLM ตกหลุมรัก nyx รุ่นนี้มากค่ะ สีแมทได้ใจราคาไม่แพง ทาแล้วดูธรรมชาติและแตกต่างจาดฝกลิปทั่วไป ลองดูค่ะ สวยจริงงงง


วันนี้เรายังคงนำเสนอในแบบ everyday look เช่นเคยค่ะ วันนี้ใจสาวๆที่ไม่มีขนตาล่างเลย และไม่ชิบขนตาล่างที่ดูรู้ว่าติด วันนี้เรามี mei linda เบอร์017 มานำเสนอ ขอบอกว่าธรรมชาติมากกก 1.ตัดขนตาเป็นครึ่งเดียว 2.เลือกส่วนยาวไว้หางส่วนสั้นไว้หัวตา 3.ปัดมาสคาร่าขนตาจริง 4.ตัดขนตาบริเวณครึ่งหลังของตาล่างอยู่ใต้ขนตาจริง 5.ปัดมาสคาร่าซ้ำอีกทีบางๆเพื่อให้ดูกลมกลืน แค่นี้ก็สามารถทำทุกวันให้สวย แบ๊ว ตาโตได้แบบธรรมชาติ ไม่รู้เลยว่าติดขนตาค่าาา หัวตาวันนี้ใช้ อายไลนืเนอร์แบบกลิสเตอร์สีขาวของ sephora ลงหัวตาค่า ใครชอย ถูกใจ อยากถามตรงไหน เม้นโลดค่าาาา จะพยายามตอบทุกคอมเม้นค่าาา พบกันทุกวันอาทิตย์ #ผู้หญิงอย่าหยุดสวย #bypooklook_fonthip เร็วๆนี้จะใทาง socialcam ให้ได้ชมกันแล้ว ถูกใจขอเสียงหน่อยค่าา


review Occ Lip ค่ะ จริงๆเป็นคนที่ไม่ชอบลิปแบบกลอสเพราะว่าปากจะเซ็กซี่เกินเหตุค่ะ 555 เป็นคนริมฝีปากหนา แบบแองเจลิน่า ชิดซ้ายเลยไม่ค่อยทากลอส แต่ลิป #occ เป็นลิปแบบน้ำ เป็นกลอสแต่ไม่มัน เม็ดสีแน่นติดปาก .. ปล ทาด้วยพู่กัน แล้วซับออก สีดูแมท ไม่มันวาว เรียกได้ว่า ใครอยากกลอสก็ไม่ต้องใช้ทิชชู่เม้มออก แต่ถ้าชอบแบบในรูป ปล ทาสี #Marion ค่ะ แอบปลื้มลิปสีนี้อยู่หลายตัว บางทีเอามาผสมกัน เดี๋ยวถ้ามีโอกาสจะเอาแบบผสมสีมารีวิวให้ดู เป็นสีแบบไม่ซ้ำใครเนอะ #ผู้หญิงอย่าหยุดสวย #bypooklook_fonthip ชอบเม้นกันมาเยอะๆนะคะ อยากให้รีวิวอะไรบอกมาค่ะ เดี๋ยวจะเลือกที่น่าสนใจมารีวิวในวีคต่อๆไป ^_______^ อย่าหยุดสวยกันนะคะ โสดแบบสวย!!!!

set นี้เป็นการแต่งตัวไปงานด้วยชุดสีดำ ซึ่งชุดสีเำจะทำให้ดูเรียบโก้ ส่วนคนที่ไม่ค่อยสูงแบบ ปล การแต่งชุดที่มีแพทเทิร์นเรียบๆ แต่มีจุดเด่นของชุดแค่บางส่วน หรือเว้าบางส่วน จะทำให้เราดูมีสัดส่วนมากขึ้น ส่วนผู้หญิงทุกคนนะคะ การแต่งตัวที่เหมาะสมกับตัวเอง ช่วยทำให้สรีระของเราดูดีขึ้นเมื่อใส่เสื้อผ้า ปล ว่าสำคัญมากๆ เพราะเวลาถ่ายรูป จะได้ไม่ต้องคอยหลบตรงนั้น บิดตรงนี้ ^^ ลองเอาไปใช้กันดูนะค้าาาา

แต่งตัวชิวๆ แต่มีกระเป๋าสักใบแทน accessory แค่นี้ก็เก๋ได้แล้วค่า

วันนี้เป็นการ review การแต่งตัวในรอบปี ที่มีหลากหลายลุคส์ ทั้งชุดออกงาน ชุด street fashion จะจัดมาให้แฟนๆดูกันเป็นgroup นะคะ วันนี้มีให้ชม review กันทั้งวันในเรื่องแฟชั่นอย่าหยุดสวย(เด็ดขาด) ใครชอบสไตล์ไหน ลองเอาไปแต่งกันดูนะค้าาาา .... รูปนี้ชอบสไตล์ไหนกันคะ ?????

เรียกได้ว่าต้องขอขอบคุณสาวปุ๊กลุ๊ก ที่มีน้ำใจแบ่งปันความสวยให้ผู้หญิงอย่างเราได้สนุกกับการแต่งหน้า แต่เก๊ตดี้อยากบอกไว้ว่า ใครที่มีงบประมาณในการซื้อเครื่องสำอางน้อย ก็ไม่ควรอดข้าว อดน้ำ เพื่อซื้อของตามเค้า เพราะ ของดีที่ราคาถูกก็มีให้เพื่อนๆ ได้ลองแต่งเติมสีสันให้บนใบหน้ากันนะคะ 


เรื่องโดย เก๊ตดี้ Women! Sanook

ภาพประกอบจาก Instagram ปุ๊กลุ๊ก

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แบ่งบันความสวยผ่านอินสตาแกรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook