ซึ้ง! นายทหารขาพิการจัดเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานสาว

ซึ้ง! นายทหารขาพิการจัดเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานสาว

ซึ้ง! นายทหารขาพิการจัดเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"รายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 21 มกราคมนี้ หากใครพลาดชมจะต้องเสียใจแน่!!! เพราะทางรายการได้จัดเซอร์ไพรส์ช่วง "CP Will you marry me? แต่งงานกันเถอะ" แบบสดๆ กลางสตูดิโอ โดยมีแขกรับเชิญคู่ซี้นักร้องอย่าง "เนย วรัฐฐา - แจม ชรัฐฐา อิมราพร" แห่ง วงเนโกะจัมพ์ และคู่หนุ่มนักร้องเสียงนุ่ม "คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัต - แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ" วงลิปตา ร่วมเป็นสักขีพยานให้กับความรักอันซาบซึ้ง โดยที่พวกเขาไม่รู้มาก่อนเลยว่าทางทีมงานรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" จะมีแผนการ การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางสตูดิโอสุดอลังการ!!


เริ่มจากทางรายการจัดแผนการ การเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงนั่นก็คือ "คุณหญิง-พิไลวรรณ เชตุพน" ด้วยการทำทีว่าเชิญเธอมาเป็นกรณีศึกษา ถามคำถามเพื่อให้แขกรับเชิญได้เล่นเกมตามปกติ โดยคำถามมีอยู่ว่า "อะไรที่ทำให้เธอยังยึดมั่นในความรักครั้งนี้ แม้จะไม่ได้มีเวลาอยู่ร่วมกัน" และ 2 คำตอบที่ต้องเลือกตอบ คือ "รักนั้นสำคัญน้อยกว่าชาติ" หรือ "รักนั้นสำคัญน้อยกว่าแม่"


แต่หลังจากที่ตอบคำถามเสร็จ อีกทางด้านหนึ่งของสตูดิโอ ทีมงานและว่าที่เจ้าบ่าว "หมู่ป๊อก - ส.อ.ณัฐปกรณ์ พรหมหล้า" ที่เฝ้ารอคอยการเซอร์ไพรส์อยู่ทางด้านหลังม่านในสตูดิโออย่างใจจดใจจ่อ เมื่อม่านเปิดออกจะเห็น "หมู่ป๊อก" ที่ปัจจุบันนี้มีสภาพพิการขาขวาขาด เนื่องจากเหยียบกับระเบิดในขณะรับใช้ชาติ ณ ชายแดนเขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ในมือซ้ายของเขาถือช่อดอกไม้ และมือข้างขวาถือไม้ค้ำยัน สวมชุดข้าราชการสีขาว เดินมาพร้อมเหล่าพลทหาร 1 เหล่า โดยมีรถทหาร "ฮัมวี่" (Hummwv) ซึ่งเป็นรถที่ฝ่ายหญิงต้องการถ่ายรูปคู่มากที่สุดในชีวิต และ วงดนตรีออร์เคสตรา ที่จะมาบรรเลงเพลงขอแต่งงานสุดซึ้งกันแบบเต็มวงกลางสตูดิโอเลยทีเดียว

ซึ่ง "หมู่ป๊อก" เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าหญิงผู้ซึ่งเป็นที่รัก และขอ "คุณหญิง" แต่งงานทันที ท่ามกลางความตกใจ ปนความหวานซาบซึ้ง เพราะไม่คิดว่าแฟนหนุ่มของตนจะมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานให้อย่างยิ่งใหญ่และประทับใจ กลางเวทีขนาดนี้ จากนั้น "หมู่ป๊อก" ได้กล่าวต่อหน้า "คุณหญิง" ทั้งน้ำตาว่า


"สำหรับพี่แล้ว หญิงคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพี่ แม้ว่าตอนนี้พี่จะมีร่างกายไม่ครบเหมือนเดิม แต่หญิงก็ไม่เคยทิ้งพี่ไปไหน หญิงอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจ และคอยอยู่เคียงข้างพี่ทุกครั้งที่พี่เจ็บปวด หญิงทำให้พี่เข้มแข็งและต่อสู้กับอุปสรรคที่เกิดขึ้นได้ พี่รู้ว่าพี่ไม่เคยมีเวลาให้หญิงเลย ทำให้หญิงต้องน้อยใจอยู่ตลอดที่พี่ไม่สามารถทำหน้าที่แฟนที่ดีเหมือนคู่อื่นๆเขา และพี่ยังทำให้การแต่งงานของเราต้องเลื่อนออกไป เพราะความไม่พร้อมจากสภาพร่างกายของพี่ แต่พี่ไม่เคยเสียใจเลยที่พี่ต้องเสียขาไป ทุกวันนี้รู้สึกมีความสุขด้วยซ้ำ ที่มันทำให้เราได้อยู่ด้วยกันทุกวันแบบนี้ พี่เสียขาพี่ยังใส่ขาเทียมได้ แต่ถ้าพี่เสียหญิงไป พี่ไม่รู้ว่าใครมาทดแทนได้อีกแล้วในชีวิต ต่อจากนี้พี่จะทำทุกวันเพื่อหญิงให้ดีที่สุด จะต้องหายเจ็บปวดให้ไวที่สุด เพื่อที่ต่อไปพี่จะได้ดูแลหญิง ตอบแทนหญิงบ้าง แต่งงานกันนะหญิง เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป"

พูดจบ "หมู่ป๊อก" ก็นั่งคุกเข่าเพื่อขอคุณหญิงแต่งงานและจะสวมแหวนแต่งงานให้ แต่เนื่องจากหมู่ป๊อกไม่มีขาข้างขวาทำให้ร่างกายเกิดความไม่สมดุลย์ คุณหญิงเลยรีบเข้ามารับหมู่ป๊อก พร้อมโผเข้ากอด ยิ่งทำให้เกิดวินาทีที่แสนซาบซึ้งและระทึกใจ จนไม่รู้จะอธิบายได้ยังไง ท่ามกลางความปิติยินดีและความตื้นตัน จากสักขีพยานผู้ที่อยู่ร่วมเหตุการณ์ในสตูดิโอ ทั้งแขกรับเชิญและพิธีกรถึงกับอินจัด ต่อมน้ำตาแตก ร้องไห้ด้วยความซาบซึ้งไม่หยุด เรียกได้ว่างานนี้น้ำตาแห่งความสุขท่วมล้นจอเลยทีเดียว!!!

ติดตามความซาบซึ้งและบทพิสูจน์ทางความรักที่หาที่ไหนไม่ได้ ใน "รายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 21 มกราคม เวลา 22.30 น. ทาง ททบ. 5

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซึ้ง! นายทหารขาพิการจัดเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook