แต่งตัวสดใสในช่วงตั้งครรภ์

แต่งตัวสดใสในช่วงตั้งครรภ์

แต่งตัวสดใสในช่วงตั้งครรภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญญาของคุณแม่ตั้งครรภ์ แน่นอนว่าเป็นเรื่องสรีระที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่แค่หน้าท้องเท่านั้นที่ใหญ่ ช่วงแขน ขา และลำตัวก็ยังใหญ่ขึ้นด้วย เสื้อผ้าไซส์เดิมที่เคยใส่ได้สบาย ตอนนี้เห็นทีจะต้องเปลี่ยนไซส์ เพราะใส่ไม่ได้แล้ว 



แม้ว่าสรีระจะเปลี่ยนไป คุณแม่ตั้งครรภ์ยังคงสามารถใส่เสื้อผ้าแฟชั่นได้ อีกทางเลือกนึงของคุณแม่ตั้งครรภ์คือการใส่ เสื้อผ้าคนอ้วน ชุดแซกหรือเดรสไซส์ใหญ่ สามารถนำมาใส่แทนชุดคลุมท้องได้เหมือนกัน

หลักในการเลือกเสื้อผ้าสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ควรคำนึงถึงเรื่อง "ใส่สบาย" เป็นหลัก ไม่รัดแน่นจนอึดอัด และในช่วงตั้งครรภ์นั้นอุณหภูมิร่างกายจะสูงกว่าปกติ ควรใส่เสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าบางเบา ถ่ายเทความร้อนและซึมซับเหงื่อได้ดี เช่น ผ้าฝ้าย (cotton) ควรหลีกเลี่ยงการสวมใส่กางเกงยีนส์ เพราะระบายอากาศลำบากอาจทำให้เกิดการอับชื้นได้ง่าย ควรสวมกางเกงสำหรับคนท้อง หรือกางเกงเนื้อผ้าสบายๆ ที่เป็นยางยืดที่สามารถขยายขนาดตามท้องของเราได้ค่ะ



ชุดเดรสคลุมท้อง ผ้าลูกไม้สีขาว เย็บต่อกระโปรงผ้าชีฟอง จากร้าน dearmomshop



เสื้อคลุมท้อง เสื้อให้นมลูก ผ้ายืดลายขวางสีขาว-แดง จากร้าน dearmomshop


ชุดเดรสคลุมท้องลายสก๊อต Burberry สีชมพู จากร้าน dearmomshop



ชุดคลุมท้องน่ารัก ผ้ายืดแขนกุด สกรีนลายหมี สีเทา จากร้าน dearmomshop



ชุดเอี๊ยมคลุมท้อง ผ้าคอตตอนลายขวางสีดำ-ขาว เสื้อยืดตัวในสีขาวลาย snoopy น่ารักสดใส จากร้าน Sarakidshop



สีสันของเสื้อผ้าก็มีอิทธิพลต่ออารมณ์ของคุณแม่ตั้งครรภ์อยู่ไม่น้อย แนะนำให้คุณแม่ใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส ลายดอก ลายขวาง หรือลายการ์ตูนน่ารักต่างๆ เพื่อเพิ่มความเบิกบาน อารมณ์ดี ใส่ไปพบปะกับเพื่อนๆ เดินช้อปปิ้ง หรือพักผ่อนต่างจังหวัด เทคนิคง่ายๆ ในการเลือกเสื้อผ้าสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ อย่าลืมว่าการได้แต่งตัวสวยๆ จะช่วยทำให้คุณแม่อารมณ์ดี และมีความสุขสดใสในช่วงตั้งครรภ์ด้วยค่ะ



เครดิตภาพประกอบ hatchcollection.com , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook