รีวิว Mistine I am Collection ใหม่ล่าสุด!

รีวิว Mistine I am Collection ใหม่ล่าสุด!

รีวิว Mistine I am Collection ใหม่ล่าสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เก๊ตดี้และทิชชี่ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว Mistine new face 2013 แนะนำคอลเลคชั่น เมคอัพล่าสุด " I am " ที่มีพรีเซ็นเตอร์เป็นสองดาราสาวสุดน่ารัก ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ มิ๊นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง บรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความหวาน งานนี้เก๊ตดี้ก็เป็นหนึ่งคนที่ได้มีโอกาสลองคอลเลคชั่นนี้แบบครบเซต เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนโฉมเมคอัพแพคเกจจิ้งให้เข้ากับสาววัยรุ่นมากขึ้น ด้วยฝีมือของศิลปินคนดัง โอ๋ ฟูตอง (หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ) มาสร้างผลงานผ่านงานศิลปะแนวโมเดิร์น อาร์ต ที่สาวๆเห็นแล้วเป็นต้องกรี๊ด...

 

ซึ่งวันนี้เก๊ตดี้ก็จะมารีวิว คอลเลคชั่นเมคอัพของ " I am " ที่สาวๆ หลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอชมว่าจะมีผลิตภัณฑ์อะไรที่เด็ดโดนใจกันบ้าง พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ

 

- Mistine I Am Oil Control Super Powder SPF25 PA++

แป้งตลับผสมรองพื้นบางเบา ควบคุมความมันดี สามารถปกปิดรอยสิวได้พอสมควร มีกันแดด SPF 25 PA ++ มีสองสีสำหรับผิวขาวและผิวสองสี เรียกได้สวยทั้งแพคเกจและคุณภาพเริ่ดแบบนี้ ขายดีแน่นอนคะ


- Mistine I Am Eyeliner

สำหรับสาวๆ ที่เพิ่งเริ่มหัดเขียนอายไลน์เนอร์ ต้องไม่พลาดอายไลน์เนอร์หัวปากกาตัวนี้ เขียนง่าย เพิ่มระดับหนาได้ตามต้องการ อาจจะมีเลอะเลือนบ้างระหว่างวัน

- Mistine I Am Waterproof Mascara

มาสคาร่าที่จะช่วยให้ดวงตาโตและหนาขั้นอย่างเป็นธรรมชาติ หัวแปรงปัดแปรงมาสคาร่าเป็นหัวกลม ทำให้ปัดตรงหัวตาที่ขนตาสั้นๆ ได้ง่ายขึ้น สีดำเข้ม ล้างออกได้ด้วยรีมูฟเวอร์

 


- Mistine I Am Tint Lip  , ลิปมันเปลี่ยนสีได้

อยากสวยสุขภาพดี เพียงแค่ทาลิปทิ้นท์สีแดงตัวนี้ จะได้ลุคสดใส เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากทาลิปสติกสีจัด แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

ลิปมันที่ให้ความชุมชื่นและมีสีชมพูอ่อน เพื่อไม่ให้หน้าสาวๆ ดูซีดจนเกินไป จะใช้ Tint Lip ทาด้านในและทาลิปบามทาทับ ก็สวยได้ไม่แพ้ใครแล้วค่ะ

 



-โคโลญจน์สเปรย์กลิ่นหอม

กลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวช่วยที่ดีได้ในวันที่สาวๆ ต้องการความหอมในระหว่างก็สามารถหยิบขึ้นมาฉีดได้สบายๆ เลยจ้า

 

ขอบอกก่อนเลยว่าทางแบรนด์ได้ให้ผลิตภัณฑ์มาให้เก๊ตดี้ลองใช้ โดยสภาพผิวหน้าของแต่ละคนแตกต่างกัน และมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นก่อนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ควรไปลองด้วยตัวเอง หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมด้วยนะคะ คราวหน้าเก๊ตดี้จะมีอะไรดีๆ มาแนะนำอีก อย่าลืมติดตามชมด้วยนะคะสาวๆ ทุกคนนนน ^^

 

เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook! Women


ลองมาดูเคล็ดลับความสวยในแบบฉบับของ ญาญ่า อุรัสยา และ  มิ๊นต์ ชาลิดา 

ซื้อเลย

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รีวิว Mistine I am Collection ใหม่ล่าสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook