แฟชั่นชวนใส่! ยีนส์ขาด พับขา เท่ เซอร์

แฟชั่นชวนใส่! ยีนส์ขาด พับขา เท่ เซอร์

แฟชั่นชวนใส่! ยีนส์ขาด พับขา เท่ เซอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งรสนิยมการแต่งตัวของเหล่าดาราฮอลลีวู้ด แฟชั่นยีนส์ขาด พับขา เท่ๆ เซอร์ๆ ดูลุคแคชชวลเหมาะสำหรับวันสบายๆ
กางเกงยีนส์ก็ยังคงเป็นแฟชั่นสุดฮิตในใจของใครหลายคน ไม่ว่าเทรนด์จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน สาวๆ ที่มีหัวใจรักยีนส์ ชื่นชอบการใส่กางเกงยีนส์เป็นชีวิตจิตใจห้ามพลาดเด็ดขาด ชวนมาดูภาพก่อนดีกว่าว่าแต่ละนางดูสวย เท่ เซอร์ กันขนาดไหน



ไม่ยักรู้ว่าดาราฮอลลีวู้ดเค้ากำลังนิยมแนวนี้ ราวกับว่าไปหยิบกางเกงแฟนหนุ่มมาใส่ผิดยังไงยังงั้น! สาวคนไหนอยากแต่งตามคงนึกสงสัยว่าจะแต่งยังไงให้สวยเก๋ ไม่รุ่งริ่ง รุงรัง หรือห้าวจนเกินไป Serena มีคำแนะนำมาให้สาวๆ ได้ลองเอาไปแต่งตามค่ะ เทคนิคง่ายๆ มีอยู่นิดเดียว!

- เลือกกางเกงยีนส์สีซีด สีอ่อน คีย์ไอเท็มของฤดูกาลนี้ รับลมร้อนด้วยการเลือกกางเกงยีนส์คลาสสิก ทรงหลวม เป้าต่ำ ฟอกสี โดดเด่ดสะดุดตาด้วยรอยขาด เซอร์ๆ แล้วพับหรือม้วนขากางเกงให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น
- แมตช์กับเสื้อยืดลายขวาง เพื่อไม่ให้กางเกงยีนส์ขาดๆ ดูเป็นจุดสนใจมากเกินไป ใช้เสื้อผ้าที่มีเส้นสายดึงดูดสายตาไว้ก่อน เสื้อลายขวางเหมาะที่สุด! ง่าย คลาสสิค ปรับใช้กับเสื้อผ้าหลายลุคได้โดยไม่มีคำว่าเชย เทคนิคเลือกเสื้อลายขวางง่ายๆ สำหรับสาวอวบควรเลี่ยงเสื้อลายขวางเส้นใหญ่ที่ทำให้ดูอ้วน ให้เลือกลายขวางเส้นถี่จะช่วยพรางหุ่นให้ดูผอมเพรียว เช่นเดียวกับสาวจอแบนที่ควรเลือกลายขวางเส้นใหญ่ หรือแบบที่มีเส้นขวางพาดอยู่บนช่วงอก ช่วยเสริมรูปร่างให้ดูดีขึ้นได้




กางเกงยีนส์ ZARA RIPPED BOYFRIEND JEANS จากร้าน addressshop

- ใส่กับรองเท้าแตะรัดส้นหรือรองเท้าส้นแบน เพื่อเสริมลุคให้ดูสบายๆ มีความเป็นแคชชวล เลือกรองเท้าแตะรัดส้นหรือรองเท้าส้นแบนสีสุภาพอย่างสีน้ำตาล สีเบจ ดูแมทช์ชิ่งได้ง่ายกางเกงยีนส์สไตล์นี้


รองเท้าแตะจากร้าน ShoppingMall



รองเท้าแตะจากร้าน jnshopping

เครดิตภาพประกอบ : whowhatwear.com , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook