Mix : มกราคม 2556

Mix : มกราคม 2556

Mix : มกราคม 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MiX Magazine เปิดประเดิมฉบับต้อนรับปี 2013 ด้วยสาวเซ็กซี่ หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง แซมมี่ เคาวเวลล์ นางเอกสาวจากช่อง 7 ซึ่งแฟชั่นเซทนี้ สาวแซมมี่ยอมรับว่าไม่ได้ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่มานานกว่า 2 ปี ซึ่งภาพที่ออกมาบอกได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวัง ทั้งการโพสต์ที่เป็นธรรมชาติ ทรวดทรงองค์เอวเรียกได้ว่าเป๊ะ ทุกสัดส่วน

แซมมี่ เคาวเวลล์ แซมมี่ เคาวเวลล์

แม้ว่าสาวแซมมี่จะออกตัวก่อนถ่าย ว่าตัวตน ตนเองออกจะเป็นสาวเซอร์ด้วยซ้ำ แต่พออยู่หลังกล้องเท่านั้น สาวแซมมี่ ก็แสดงความเป็นมืออาชีพ จนพี่จอร์จ ธาดา วาริช ช่างภาพรัวชัตเตอร์แบบ นันสต๊อป นอกจากการกลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง สาวแซมมี่ยังเผยเรื่องงานละครว่า ในปีนี้ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ป้อนงานละครแบบต่อเนื่อง ทำให้ได้พัฒนาฝีมือทางการแสดง ส่วนเรื่องความรัก ยอมรับว่ามีข่าวกับหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ แต่จะพัฒนายังไง ต้องรอลุ้นกันต่อไป

แซมมี่ เคาวเวลล์ แซมมี่ เคาวเวลล์

"จริงๆ แซมมี่ไม่ได้ถ่ายแฟชั่นแนวนี้มาพักใหญ่แล้วค่ะ เป็นเพราะเรามุ่งไปทางงานแสดงมากกว่า แต่ด้วยคอนเสปต์การถ่ายทำ ด้วยฟีลลิ่ง มันดูเป็นนางร้ายนิดๆ ชอบสไตล์ของหนังสือ MiX อยู่แล้ว เลยรับถ่ายค่ะ แต่ถ้าหนังสือออกไปแล้วและมีคนชมว่าเราดูดี เซ็กซี่ ก็เกินคาดนะค่ะ เพราะตัวแซมมี่เองไม่ใช่คนเซ็กซี่เลย ออกจะห้าวๆ เซอร์ๆ ด้วยซ้ำ คือก็เคยพยายามเซ็กซี่นะค่ะ แต่มันก็ยากเหมือนกัน เพราะด้วยนิสัยเราไม่ใช่คนอย่างนั้น วันนี้ก็พยายามพอสมควรค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็ได้สไตล์การถ่าย ได้เรื่องคอสตูม ก็ช่วยบลิ้วอารมณ์ได้เยอะ ส่วนเรื่องงานแสดงปีนี้ผู้ใหญ่ของทางช่องก็วางละครให้ต่อเนื่องนะค่ะ ก็รู้สึกว่าก็คงพัฒนาฝีมือขึ้นไปเรื่อยๆ คนอาจจะเห็นแซมมี่ในบทเรียบร้อยบ้าง หวานๆบ้าง แต่ปีนี้จะเห็นในบทบาทใหม่ขึ้น อาจจะมีร้ายบ้าง คือไม่อยากให้คนติดภาพคาแรกเตอร์ใด คาแรกเตอร์หนึ่ง

แซมมี่ เคาวเวลล์ แซมมี่ เคาวเวลล์

ส่วนความรัก โสดค่ะ (ยิ้ม) ยังไม่มีแฟน ถ้ามีข่าวก็จะมีกับพี่กอล์ฟ (อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) ซึ่งก็ยอมรับว่าสนิทจากการเล่นละครเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็เจอกันตลอด แต่จะพัฒนาไปในทิศทางไหนก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ แต่ถ้าถามถึงสเปก แซมมี่ชอบคนที่สูงกว่านะ ขออายุมากกว่าด้วย ส่วนเรื่องนิสัยก็ต้องคุยกันลึกๆ ตอนนี้แซมมี่อายุ 21 ก็อยากได้คนที่คุมเราได้นะ เป็นผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษา แต่ไม่ใช่บังคับ ชอบคนที่คอยแนะนำเราไปในทางที่ดี มีอะไรปรึกษาพึ่งพากันได้ ส่วนงานในวงการก็ยิ่งรักค่ะ รักงานแสดง ขอบคุณผู้ใหญ่ที่คอยมอบโอกาสให้เราได้แสดงฝีมือตลอดค่ะ

แซมมี่ เคาวเวลล์ แซมมี่ เคาวเวลล์

ถ้าในอนาคตเลย แซมมี่ฝันไว้ว่าอยากทำงานเก็บเงินให้ได้ แล้วหาซื้อบ้านที่ต่างจังหวัดให้คุณพ่อคุณแม่ อยากมีบ้านแล้วข้างล่างเป็นร้านกาแฟ บรรยากาศดีดี แค่คิดก็มีความสุขแล้ว แต่ตอนนี้คงต้องเมคมันนี่ก่อนค่ะ (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Mix : มกราคม 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook