ชี้เป้า 4 ไอเทมเด็ด ยกหัวคิ้ว สวยเด้ง ตั้งทั้งวัน

ชี้เป้า 4 ไอเทมเด็ด ยกหัวคิ้ว สวยเด้ง ตั้งทั้งวัน

ชี้เป้า 4 ไอเทมเด็ด ยกหัวคิ้ว สวยเด้ง ตั้งทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นเทรนด์คิ้วมาแรงมาในช่วงนี้ สำหรับ เทรนด์คิ้วตั้งเรียงเส้นสวย ยิ่งคนที่มีขนเยอะโดนเฉพาะช่วงหัวคิ้วคงจะไม่มีอะไรต้องคิดมาก แต่ถ้าคุณไม่มีขนคิ้วยาวดังใจ เรามาเนรมิตขนคิ้วให้อยู่ ตั้งอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย 4 ไอเทม ที่ลองมาแล้วว่าตั้งจริง ตั้งนานทั้งวัน 

วิธีการจะทำให้เขียนสวยได้ทรง สำหรับคนคิ้วบาง ต้องเสกคิ้วด้วยการวาดขนคิ้วขึ้นมา โดยวันนี้ แม่เกด จะใช้ ดินสอเขียนคิ้ว เขียนคิ้วให้ได้ทรงแล้วใช้ที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่นถ่มให้เต็ม แต่ใครไม่อยากได้คิ้วเข้มชัด ก็เขียนแค่แรงเงาเบาๆ แล้วปัดคิ้วให้ตั้ง ได้ลุคนางแบบบนรันเวย์ เก๋เว่อร์

ถึงเวลาที่ จะพาไปดูกันแล้วค่ะว่า 4 ไอเทมเด็ด ยกหัวคิ้ว สวยเด้ง ตั้งทั้งวัน จะมีตัวไหน ราคาเท่าไหร่กันบ้าง ตามมาดู 

CLARINS มาสคาร่า Double Fix Mascara ราคา 1,050 บาท 

ไอเทมเด็ดของคลาแรงส์ ที่ขายดีมากในช่วงวันสงกรานต์ เพราะ ไม่ว่าคุณจะปัดมาสคาร่าสูตรกันน้ำยี่ห้ออะไร สามารถทับตัวนี้ทับ กันน้ำแน่นขึ้นไปอีกสองเท่า เรื่องขนคิ้วก็เช่นกัน หลังจากเขียนคิ้วได้ทรงที่ถูกใจแล้วปัดทับ ตัวนี้สามารถปัดได้ทั้งคิ้วแต่ช่วงหัวคิ้วก็จับแปรงปัดให้คิ้วตั้งๆ หน่อย เชื่อมั้ยว่า ปัดแล้วรู้สึกคิ้วเรียงเป็นเส้นๆ ไม่เป็นคราบ ดูคิ้วสวยธรรมชาติ เหมือนตื่นนอนมาคิ้วฉันก็สวยเลย!

Benefit 24-Hour Brow Setter ราคา 1,050 บาท

เจลจัดทรงและเซตคิ้ว สีใส ที่สารภาพเลยว่าเห็น กระแต อาร์สยาม ปัดใน How To แล้ว คิ้วนางเด้งได้ใจ ว่าแล้วก็พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ ได้ลองใช้แล้วชอบมาก คือ เนื้อเจลไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดง่าย แปรงออกแบบมาให้ใช้ได้สองขนาด จะคิ้วทรงไหนก็เข้าไปทุกซอกทุกมุม เรื่องความติดทน เขาเคลมว่า ติดทนนาน 24 ชั่วโมง แต่เอาจริงๆ ก็ไม่เคยทิ้งเครื่องสำอางไว้บนหน้านานข้ามคืน แต่ทั้งวันที่ปัดคิ้วยังคงตั้งดี เอาเป็นว่า ใครอยากได้คิ้วตั้งแบบปังๆ จัดไป

Lindsay Magic Stick Brow ราคา 690 บาท

ใครที่ได้ติดตาม หลิน พิมพ์ลภัทร หรือ lindsay_magic ช่างแต่งหน้าดาราคนดัง ต้องเคยเห็น ที่ปัดขนคิ้วตั้งตัวนี้อย่างแน่นอน แต่ที่เห็นอยู่ตรงหน้าคือ แพ็กเกจใหม่เป็นตลับพลาสติกนะจ๊ะ เพราะ เวลาใช้จะต้องใช้สเปรย์ฉีดไปที่ตลับ แบบเก่าที่เป็นเหล็กอาจจะเป็นสนิมได้ เขาเลยปรับมาใช้พลาสติกแทน 

วิธีใช้ก็แค่ นำแปรงที่มีมาให้หักหัวเล็กน้อย เพื่อให้จังหวะรูปมุมเข้ากับคิ้วมากกว่าเดิม เริ่มจากการหวีฝุ่นที่เกาะอยู่ที่คิ้ว แล้วเขียนคิ้วตามที่เราต้องการ ต่อด้วยการฉีดน้ำเปล่าไปที่แว็กซ์ แล้วใช้แปรงวนๆ พอมีแว็กซ์ติดที่แปรง ให้นำมาปัดที่ขนคิ้วประมาณ 10 ครั้ง ขนคิ้วจะแห้ง เซตตัว ตัวนี้บอกเลยว่าตั้งมาก ตั้งจริง อยากให้ส่วนไหนตั้ง ปัดวนไปเลยค่ะ

Schwarzkopf Taft Looks V12 Power Gel ราคา 169 บาท

ไม่ต้องขยี้ตาแรง เพราะที่เห็นคือ แว็กซ์ใส่ผม แต่เราสามารถนำมาปัดขนคิ้วได้ตั้งสุดๆ ไปเลยค่ะคุณ สูตรนี้ไม่ใช่ไก่กานะจ๊ะ ระดับเมคอัพอาร์ทิสต์ของไทย หลายคนใช้แว็กซ์ตัวนี้ปัดคิ้วให้ตั้ง ด้วยราคาและความทนที่ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานาน มีเหรอแม่เกดจะพลาด ต้องลองให้ได้

สิ่งที่ต้องเตรียมต้องหาแปรงปัดคิ้วมาสร้างคิ้วให้ตั้ง บีบเจลออกมานิดเดียวไม่ต้องเยอะนะคะ จากนั้นใช้แปรงค่อยๆ แตะที่หัวคิ้ว จะได้คิ้วที่ตั้งจริง แต่ด้วยความที่เขาเป็นเจลใส่ผม อย่าใส่เยอะและต้องควบคุมน้ำหนักมือให้ดี แต่ด้วยราคาและความตั้งที่เห็นชัดขนาดนี้ น่าลองมั้ยละ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับที่ปัดคิ้วที่แม่เกดคัดมาให้แล้ว มีทั้งถูก ทั้งแพง จัดได้ตามสะดวกเลยจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook