ซายน์ ออกปากเม้าท์เพื่อนซี้ ครีม เปรมสินี

ซายน์ ออกปากเม้าท์เพื่อนซี้ ครีม เปรมสินี

ซายน์ ออกปากเม้าท์เพื่อนซี้ ครีม เปรมสินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นเพื่อนสาวคู่ซี้ สำหรับ ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา และอดีตนักร้องสาว ซายน์-กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล ที่ทั้งคู่จับมือกันมาเม้าท์ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" เรื่องความซี้ปึ๊กของทั้งคู่ ที่บอกเลยว่า เม้าท์กันทุกเรื่องรวมจนถึงสเป็คหนุ่มในฝันอีกด้วย


ซายน์ ครีม เปรมสินีซายน์ ครีม เปรมสินี


ซึ่งงานนี้ ซายน์ ขอเอยปากเม้าท์สาวครีม กลางรายการเลยว่า "ครีม กับ ซายน์ คบกันมานานแล้วค่ะ รู้จักกันเพราะเรียนมาด้วยกัน จนตอนนี้ก็ 11-12 ปีแล้ว....เจอกันครั้งแรกตอนปี 1 ไม่ชอบหน้ากันเลย เพราะ ครีม ตอนนั้นเป็นนางเอกน้องใหม่ในวงการ ลักษณะก็เหมือนคุณหนูๆ หน่อย ตัวก็สูง หน้านิ่งๆ แต่พอได้มาคุยกัน เค้าโก๊ะมาก รั่วที่สุด มีอะไรก็พูดตรงๆ คอยช่วยเหลือเพื่อนๆตลอด โดยเฉพาะเรื่องหนุ่มๆ จะมาปรึกษาบ่อยมาก ครีมเค้าเป็นเจ้าแม่บุญทุ่ม รักใครรักจริง ทำอาหารให้กิน มีของเซอร์ไพรส์ เอาใจใส่ตลอด แต่ถ้ามีเรื่องอะไรไม่สบายใจก็ร้องไห้โฮปล่อยยาวเลย สเปคของครีมก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ขอแค่เป็นผู้ชายนิสัยดี ไม่จุกจิก และรักเดียวใจเดียว รักที่ตัวครีมจริงๆ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ"

มาติดตามชมความน่ารักของคู่สองสาวเพื่อนซี้ ได้ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลาดี 22.35 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ซายน์ ออกปากเม้าท์เพื่อนซี้ ครีม เปรมสินี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook