Cath Kidston คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์เก๋ ตอบโจทย์ทุกสไตล์

Cath Kidston คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์เก๋ ตอบโจทย์ทุกสไตล์

Cath Kidston คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์เก๋ ตอบโจทย์ทุกสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก Cath Kidston (แคท คิดสตัน)แบรนด์ไลฟ์ไตล์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ด้วย 5 คอลเลกชั่น ที่ดีไซเนอร์ได้ครีเอทผลงานผ่านลวดลายต่างๆ

ซึ่งในงานวันนี้ Sanook! Women จะพาไปซูมคอลเลกชั่นนี้กันใกล้ๆ แต่ละลวดลายเป็นการเดินทางผ่านเรื่องราวต่างๆ ที่ดีไซเนอร์ตั้งใจบอกเล่าเรื่องราวมุมมองของการเดินทาง ผ่านปลายพู่กันออกมาเป็นปริ้นท์บนกระเป๋าและเสื้อผ้า ออกมาได้งดงามมีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของ Cath Kidston

ภายในงานทางด้านผู้บริหารของแบรนด์ Cath Kidston ภายใต้การบริหารงาน ของกลุ่ม TANACHIRA คุณแทน ธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะ ผู้ก่อตั้ง บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ Exclusive Distributor  ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและทำการตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์ แบรนด์เนมชั้นนำที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “คือบริบทหนึ่งในการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแนวคิดของทีมดีไซน์เนอร์ที่ได้ระดมความสร้างสรรค์และครีเอทขึ้นผลงานขึ้นมานำเสนอให้ปรากฏสู่สายตาทุกคน  ไปพร้อมกับการต้อนรับไอเทมสินค้าใหม่ในคอลเลคชั่น  Fall  Winter ปี 2019  ที่นำเอาไอเทมต่างๆมาจัดวางแสดงท่ามกลางการตกแต่งให้ปรากฏสู่สายตาของทุกคนเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องการเดินทางจากจุดเริ่มต้นแห่งหนึ่งไปสู่จุดหนึ่งโดยได้มีโอกาสดื่มด่ำกับระหว่างทางว่ามีสิ่งสวยงามจากธรรมชาติและวิถีชีวิต ตลอดจนศิลปะที่เรียงร้อยร่วมกันในการเดินทาง   รวมถึงให้ทุกย่างเท้าก้าวของงานในครั้งนี้  ถูกบันทึกไว้ในหัวใจของผู้ร่วมงานถึง Journey  หรือการเดินทาง ผ่านลายพิมพ์จาก Print ต่างๆ”

Cath Kidston คอลเลกชั่นนี้ก็ยังคงความหวานและเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีการใช้ลาย Print ดอกไม้ผสมผสานความวินเทจให้หลอมรวมกลมกลืนไปกับความโมเดิร์นด้วยออกแบบลายพิมพ์ดอกมิโมซ่าสีครีมอ่อนอีกด้วย

ลายพิมพ์ Mimosa Flower Warm Cream เหมาะกับสาวที่ชื่นชอบสีเหลืองสดสว่างโดดเด่นและสะดุดตาอันมีที่มาจากแรงบันดาลใจดอกไม้ของต้นมิโมซ่าที่บานเต็มที่แซมด้วยใบไม้ลักษณะคล้ายเฟิร์นข้างสตูดิโอในลอนดอนของ Cath Kidston

โดยในคอลเลคชั่นนี้ลายพิมพ์ ที่น่าจะโดนใจสายมินิมอลมากที่สุดคงเป็น ลวดลาย Shadow Flowers  ที่ออกแบบมาเป็นลวดลายดอกไม้ขนาดเล็กรูปทรงเรขาคณิตแบบเดี่ยว สร้างความโดดเด่นให้กับผ้าใบป้ายพื้นผิวพิเศษและตัดกับพื้นสีต่างๆ ได้อย่างล้ำลึก เช่น เหลืองมัสตาร์ด  สีขาวนวลหรือนู้ดครีมสว่าง  สีฟ้าอ่อนและสีชมพูอมแดง

ส่วนลายพิมพ์หลักอย่างลวดลาย Freston ของฤดูกาลนี้ที่นำทุกท่านเข้าสู่มิติใหม่ของแบรนด์ Cath Kidston โดยชื่อของลายพิมพ์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่านซึ่งเป็นที่ตั้งของ Cath  Kidston  Design  Studio ในกรุงลอนดอน ที่มีความพิเศษคือลูกเล่นของลาย Provence Rose ที่เป็นไอคอนของแบรนด์ดัดแปลงจากลายออริจินอลให้ถูกล้อมรอบด้วยกรอบรูปทรงเรขาคณิต พร้อมกับมีลายพิมพ์ดอกไม้ On Top สุดบรรเจิด เพิ่มความหวานยิ่งขึ้น

ส่วนลายพิมพ์  Chiswick Rose ดอกกุหลาบอันอ่อนหวานและสง่างาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายมาจากยุคปี 1950 โดยลายพิมพ์กุหลาบแดงและกุหลาบเหลืองนั้นผลิบานท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น โดยได้มีการดีไซน์คัดลอกบรรดาดอกกุหลาบจากสวน Chiswick Garden ที่สงบเงียบและสง่างามตามสไตล์อังกฤษ เหมาะกับการเดินชื่นชมดอกกุหลาบในฤดูใบไม้ผลิ

นอกจากนี้ต้องตบท้ายด้วยลายพิมพ์ที่รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินชมวิวในเมืองอย่างลายพิมพ์ยอดนิยมและขายดีแบบลาย LONDON VIEW อันเป็นยอดนิยมและเป็นที่โปรดปรานอย่างมากสำหรับแฟนคลับชาวไทยที่เผยความน่าสนใจของรายละเอียดในสถานที่กรุงลอนดอน โดยลายพิมพ์นี้แต่งเติมลูกเล่นด้วยการวาดภาพด้วยมือเป็นลวดลายแลนด์มาร์คต่างๆ ที่เป็นจุดเด่นประจำเมืองนี้มากมาย

พร้อมกันนี้ป้าย RED LABEL หรือป้ายโลโก้สีแดง เป็นปรากฎการณ์ใหม่ของแบรนด์ Cath Kidston ที่นำมาใช้เป็นสัญลักษณ์สื่อสารแบรนด์ว่าสินค้ามีความพรีเมี่ยม ทั้งตัวสินค้าอย่างเฉพาะเจาะจงในด้านคุณภาพและความเป็นพรีเมี่ยมของการเลือกสรรวัสดุที่นำมาผลิตเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนว่าสินค้าชิ้นนั้นถูกคิดมาแล้วว่าให้ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการใช้งานไอเทมสุดโปรดที่สามารถจะใช้งานได้บ่อย  แทบจะทุกวันในหลากหลายโอกาสไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปท่องเที่ยว

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Cath Kidston คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์เก๋ ตอบโจทย์ทุกสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook