ทริคเตรียมให้สวยพร้อมก่อนออกเดท เพิ่มเสน่ห์ประทับใจตั้งแต่แรกพบ

ทริคเตรียมให้สวยพร้อมก่อนออกเดท เพิ่มเสน่ห์ประทับใจตั้งแต่แรกพบ

ทริคเตรียมให้สวยพร้อมก่อนออกเดท เพิ่มเสน่ห์ประทับใจตั้งแต่แรกพบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่เตรียมตัวออกเดทกับชายหนุ่มที่ตัวเองกำลังปลื้มเป็นครั้งแรก ก็ต้องอยากให้เขารู้สึกประทับใจกับความสวยจนต้องหลงเสน่ห์กันอยู่แล้วจริงไหมล่ะคะ? การแต่งหน้าในช่วงเวลาอันสำคัญแบบนี้จึงเป็นเหมือนตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้การออกเดทได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ พวกเขาจะได้เห็นว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองอยู่เสมอ ไม่ปล่อยปละละเลยจนกลายเป็นคุณป้า ดังนั้นลองมาดูกันดีกว่าค่ะว่า จะต้องแต่งหน้าทำผมอย่างไรให้มัดใจหนุ่มๆ ได้อยู่หมัด

ผมสวยมัดใจ เปลี่ยนลุคให้ดูมีเสน่ห์

ทรงผมเป็นส่วนที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหนุ่มๆ มักจะชอบมองเส้นผมที่พลิ้วสวยเงางามของสาวๆ โดยที่คุณอาจไม่รู้ตัว ดังนั้นความเป๊ะนี้จึงต้องเตรียมตัวให้พร้อม เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างบุคลิกที่ดีให้กลายเป็นผู้หญิงที่ดูสง่างาม ด้วยการทำทรงผมที่ไม่เว่อร์จนเกินไป เน้นความเป็นธรรมชาติ อาจจะเลือกแบบปล่อยตรง หรือใครที่เส้นผมน้ำหนักเบา ให้ม้วนเป็นลอน แล้วทาด้วยลีฟออนบำรุงซ้ำไปอีกครั้ง ส่วนใครที่มีสไตล์เฉพาะตัว อาจจะลองถักเปีย หรือมัดรวบผมไปข้างหลัง เปิดหน้าผากรับโหงวเฮ้ง ให้เหมาะกับรูปทรงใบหน้าก็ได้ตามชอบ แต่อย่าลืมสระผมให้สะอาด ฉีดเสปรย์เพิ่มความหอมให้เส้นผมเบาๆ สักหน่อย จะได้เพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้น

อย่าปล่อยให้ริมฝีปากแห้งซีด

ริมฝีปากที่ดูอวบอิ่ม ชวนให้หนุ่มๆ มองจนแทบลืมตัว ดังนั้นในวันก่อนออกเดท พยายามสครับริมฝีปาก ดูแลให้ชุ่มชื้นเพื่อป้องกันผิวปากแห้งลอกเป็นขุย พอถึงวันนัดจริง อย่าลืมทาสีลิปสติกแบบซอฟท์ๆ ให้ดูสดใสมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ อาจจะเลือกเป็นโทนสีนู้ด หรือสีชมพูอ่อน แล้วตบท้ายด้วยลิปกลอสเพิ่มความเงาวาว จะทำให้ดูเป็นสาวเซ็กซี่ที่ไม่มากจนเกินไป ดึงดูดสายตาชายหนุ่มที่คุณกำลังออกเดทให้จ้องมองจนตามันเป็นอย่างแน่นอน

เมคอัพปกปิด แต่ไม่หนักจนหน้าลอย

หนุ่มๆ มักจะชอบผู้หญิงที่หน้าสวยแบบธรรมชาติ แต่ใครจะกล้าเผยหน้าสดของตัวเองในวันออกเดทที่ต้องทำให้ชายหนุ่มประทับใจ ดังนั้นอาจจะต้องปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำบนผิวหน้า ใช้เมคอัพช่วยเปลี่ยนผิวให้ดูสวยเนียนเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติเอาไว้ก่อน แต่อย่าลืมการปกปิดที่มากเกินไป ก็ทำให้หนุ่มๆ ดูออกเหมือนกันว่านั่นไม่ใช่ความสวยที่แท้จริง เพราะฉะนั้น แนะนำให้แต่งหน้าให้ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลุคบางเบา ไม่จัดจ้าน ก็จะทำให้ดูมีเสน่ห์สวยจับใจชายได้แล้ว

เพียงแค่นี้ก็เปลี่ยนคุณผู้หญิงให้กลายเป็นสาวสวยมากเสน่ห์ ปกปิดผิวด้วยการแต่งหน้าให้เนียนกริบอย่างเป็นธรรมชาติได้ไม่ยาก แล้วการออกเดทครั้งแรกของคุณจะประสบความสำเร็จ ได้รับคำชมจากชายหนุ่มของคุณจนไม่ขาดปากอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook