4 ท่าฟิต พิชิตไขมัน โหดแต่พุงหด โดยครูเชอรี่ เทรนเนอร์คนดัง

4 ท่าฟิต พิชิตไขมัน โหดแต่พุงหด โดยครูเชอรี่ เทรนเนอร์คนดัง

4 ท่าฟิต พิชิตไขมัน โหดแต่พุงหด โดยครูเชอรี่ เทรนเนอร์คนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็อยากมีหุ่นสวย แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างทำให้ไม่ได้รูปร่างดังใจต้องการสักที สมัยนี้อยากรูปร่างดี เทรนเนอร์ช่วยปั้นได้เช่นกัน เหมือนกับ ครูเชอรี่ นนท์ณัฐดา อำมาตย์ Celebrity Trainer/ Fitness Coach เทรนเนอร์หญิงดีกรีนักกีฬาเพาะกายฟิตเนสทีมชาติ ผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นเป๊ะๆ ของเหล่าคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, เมย์ พิชญ์นาฏ, ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, กาละแมร์ พัชรศรี 



นอกจากจะเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของรูปร่างคนดังแล้ว ครูเชอรี่ ยังมักจะคอยสอนเคล็ดลับดูแลสุขภาพ รวมถึงท่าออกกำลังกายมากมายที่เราก็สามารถทำตามเองได้ที่บ้าน บนอินสตาแกรม cherry_missfitness อีกด้วย สาวๆ สามารถไปติดตามได้ หากมีวินัย และทำตามคำแนะนำของครูเชอรี่ สุขภาพดี หุ่นเป๊ะมาแน่ๆ 



Sanook! Women ขอเสนอ 4 ท่าฟิต พิชิตไขมัน โหดแต่พุงหด จากครูเชอรี่ ที่เทรนด์ให้กับ "แอน ทองประสม" นักแสดง วัย 42 ปี ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี หน้าก็สวยเหมือนสต๊าฟไว้ แถมหุ่นก็ฟิต แข็งแรงเหมือนสาววัย 20 ต้นๆ อีกด้วย เริ่มกันที่...

ท่าแรก บริหารและช่วยกระชับ หัวไหล่ เอว ต้องลองทำตามดูคะ /15-20ครั้ง / ใช้ดัมเบล 4 กิโลกรัม /4 เซ็ต

ท่าที่สอง บริหารและช่วยกระตุ้นเผาผลาญไขมัน กระชับ ต้นขา ก้น/ ใช้ดัมเบล 4 กิโล /15 ครั้ง /4 เซ็ต

ท่าที่สาม บริหารและช่วยกระชับ หน้าอก / 15ครั้ง / 4 เซ็ต

ท่าที่สี่ บริหารและช่วยกระชับ หน้าท้องส่วนล่าง ใครอยากหน้าท้องล่างแบนราบต้องลองทำตามดูเลยคะ/ ทำ 20-25 ครั้ง / 4 เซ็ต


แค่ 4 ท่าวันละเพียงไม่กี่นาที หากทำตามได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมควบคุมการกินอาหารไปด้วย รับรองไม่นานเกินรอหุ่นของสาวๆ จะฟิตแอนด์เฟิร์ม เหมือน แอน ทองประสม แน่ค่ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook