Vinzenta ออกคอลเลคชั่นใหม่ รับศักราช 2013

Vinzenta ออกคอลเลคชั่นใหม่ รับศักราช 2013

Vinzenta ออกคอลเลคชั่นใหม่ รับศักราช 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Vinzenta กระเป๋าแบรนด์ไทย ออกคอลเลคชั่นใหม่เตรียมสำหรับปีใหม่ 2013 และฤดูกาลใหม่พร้อมขยายตลาดรองรับโอกาสสู่ AEC และการเปลี่ยนแปลงของตลาดทั้งในและต่างประเทศ


พิมพันธ์ เวชคุปต์ ประธานกรรมการ บริษัท วินเซนต้า จำกัดผู้ผลิตกระเป๋าสำหรับผู้หญิงเปิดเผยว่า Vinzenta ได้ออกแบบกระเป๋าใหม่ สำหรับฤดูกาลต้อนรับฤดูหนาวในคอลเลคชั่นนี้จะนำเสนอโทนสีแดงและสีน้ำเงิน มีจุดเด่นด้วยเทคนิคการปั้มลายจระเข้ มีความสง่างาม โรแมนติก อบอุ่นเป็นคอลเลคชั่นที่จะมาช่วยเสริมสไตล์อันโดดเด่น เพื่อต่อสู้กับความเหน็บหนาวของอากาศที่มาเยือนเตรียมพร้อมสำหรับปีใหม่ 2013

" สำหรับแผนงานการดำเนินธุรกิจในปีนี้ บริษัทมุ่งขยายตลาดทั้งใน และต่างประเทศให้มากขึ้นคาดกลางเดือนมกราคม 56 ประเดิมเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์ รองรับโอกาสทางการตลาดจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี ในปี 58 ด้วยว่าไทยเป็นฐานในการรุกตลาด และเป็นศูนย์กลางของการกระจายสินค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เป็นประเทศที่มีศักยภาพด้านแฟชั่น รวมทั้งภูมิประเทศเป็นศูนย์กลางของอาเซียน ทั้งนี้บริษัทเตรียมพร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงของตลาดทั้งภายในและภายนอกประเทศซึ่งต้องเผชิญกับการขยายตลาดของคู่แข่งที่มากขึ้น โดยแบรนด์ Vinzenta ได้มีการวางตำแหน่งทางการตลาด กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เน้นดีไซน์ตามเทรนด์แฟชั่นและความต้องการของลูกค้าในเวลานั้นๆ เพื่อทำให้สามารถแข่งขันได้ในตลาด" พิมพันธ์ กล่าว

Vinzenta ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุชั้นเยี่ยมจากหนังวัว ประเทศอิตาลี เป็นแบรนด์ ที่รับแรงบันดาลใจการดีไซน์จาก ความสง่างามของหญิงสาวในยุคสมัยใหม่ที่ต้องการพกพากระเป๋าไปด้วยทุกที่ ใช้งานได้ง่ายในทุกรูปแบบและสถานการณ์ ปัจจุบันบริษัทได้ออกสินค้าใหม่ 6 รุ่น ได้แก่ 1. Crown 2. Hana 3. Lotta 4. Ines 5. Wing 6. Winnie สามารถรับชมและเลือกซื้อ คอลเลคชั่นใหม่นี้ได้ที่ เซนทรัลชิดลม ชั้น 2 และสยามพารากอน ชั้นM หรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vinzenta.com, www.facebook.com/Vinzenta , instagram : VINZENTA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook