ครีมบำรุงผิวหน้า ราคาเบาแต่ได้ผลจริง ต้องลอง!!!

สุดยอดครีมบำรุงผิวน่าใช้ ในราคาน่าเลิฟ

สุดยอดครีมบำรุงผิวน่าใช้ ในราคาน่าเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครีมบำรุงผิวหน้าเป็นอะไรที่คุณสาวๆ ขาดไม่ได้ ตื่นขึ้นมาก็ต้องใช้ ก่อนเข้านอนไปก็ต้องทา เพื่อให้ใบหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา แลดูสุขภาพดีอยู่เสมอ อีกทั้งยังช่วยเสริมให้ใบหน้าดูงามโดดเด่นเมื่อต้องแต่งแต้มสีสัน ดังนั้นครีมบำรุงผิวหน้าจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ นิยมซื้อหามาไว้ใช้ แต่ส่วนใหญ่มักจะเจอปัญหาแบบว่าเลือกไม่ถูก ไม่รู้จะซื้อครีมตัวไหน หรือไม่ก็เจอครีมที่ใช่แต่ราคาไม่ไหวจะเคลียร์ จนทำให้เพลียจิต เพราะฉะนั้นวันนี้ Sassy Diva ขอนำคุณสาวๆ มารู้จักบรรดาครีมดีน่าใช้ ในราคาไม่เว่อร์ น่าเลิฟสุดๆ ไม่แน่นะว่าอาจจะเป็นครีมดีที่คุณตามหามานานก็เป็นได้ ^.^

ครีมบำรุงผิวหน้า

 

Day


Skinfood Gold Caviar Collagen
from NewYear1149
-ครีมบำรุงผิวหน้า ด้วยคอลลาเจนเข้มข้น ทองคำบริสุทธิ์ และผสานคุณค่าของคาเวียร์ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยลึก ให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับขึ้น คืนชีวิตชีวาให้แก่ผิว เหมาะกับสาวๆ ที่เน้นการดูแลเรื่องริ้วรอย หรือต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ-

 

 







BASCHI SOS & PREMIUM REPAIRING from BBeauty
-ครีมบำรุงผิวหน้าใสยอดนิยม จากไต้หวัน ช่วยให้ผิวขาวเนียนเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ และปรับสภาพผิวให้สุขภาพดี ใช้ได้ทุกสภาพผิว-





Skinfood Tomato from Takebuy
-ครีมบำรุงเพื่อใบหน้าขาวกระจ่างใสให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ด้วยวิตามินแร่ธาตุที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลามินช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ป้องกันริ้วรอย รอยดำจุดด่างจางลงอย่างเห็นได้ชัด เหมาะกับผู้มีปัญหาผิวหมองหน้าหมองคล้ำ หรือเน้นการดูแลผิวให้ขาวใส ปล. ราคานี้หาไม่ได้ในช็อปนะจ๊ะ-




Benefit Dear John from HisoBrandname
-ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น Dear John คือมือวางอันดับหนึ่ง! มีส่วนผสมของมาร์ชมาลโลว์ แตงกวา สารต้านอนุมูลอิสระ ครีมบำรุงนี้ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สดชื่นได้ตลอดวัน สาวผิวแห้งถึงผิวธรรมดาน่าจะมีไว้ใช้ รับรองว่าติดใจชัวร์


Faris Ultra-Matte Day Cream from MorningBeauty
-สำหรับสาวผิวมัน แนะนำตัวนี้ค่ะ ทั้งบำรุงผิวให้เนียนสวย ปรับสภาพผิวให้สมดุล ควบคุมความมัน ในหนึ่งเดียว เป๊ะเว่อร์ขอบอก-




Skin79 New Turn Therapy Serum Set from CherryChic
-สุดยอดเซรั่มบำรุงผิวจากเกาหลี สูตรปราศจากน้ำมันที่ผสมไลปิด มารีนคอลลาเจน เพื่อผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย สุขภาพดีดูอ่อนกว่าวัย เผยผิวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด-

 

 


CLINIQUE Set from Perfumelover
-ดูแลผิวสุดคุ้มแบบครบขั้นตอน กับเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Clinique แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สาวๆ ให้การยอมรับว่ามีประสิทธิภาพ ใช้ได้แม้กับผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่าย พิเศษสุดเพียง 1890 บาท จากราคาเต็ม 3900 บาท น่าใช้มากๆ เซ็ตนี้-


Night




PAN Facial Night Cream from Pandelivery
-ครีมบำรุงผิวเนื้อเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบสู่ผิวเร็วล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Wild Pansy Extract และ Aloe Vera Extract ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนาน ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ให้คุณแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง สดใส รับวันใหม่ในทุกเช้า-

 

 


Z-pel One Night from Beautylifes
-ทรีทเม้นต์บำรุงผิวขาวเพียงข้ามคืนสูตรเข้มข้นมากที่สุด โดยสารสกัดสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงระดับ Cells จึงเห็นผลเร็วเพียงพอกก่อนนอนเท่านั้น พร้อมตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวขาวตลอดวัน แนะนำให้ใช้กับผลิตภัณฑ์กลุ่มเดียวกัน เพื่อผลลัพท์ที่มีประสิทธิภาพ-

 


Faris Ultra-Matte Day Cream from MorningBeauty
-ครีมบำรุงผิวกลางคืน สำหรับสาวผิวมัน ควบคุมความมันส่วนเกิน บำรุงผิวยามหลับไหล ให้ผิวเนียนใส ไร้ความมันในรุ่งเช้า ใช้คู่กับ Day Cream เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น-

 

ผลิตภัณฑ์แนะนำ เพื่ออีกขั้นของความงามที่คุณสัมผัสได้



Giffarine Collagen Powder from Morning Beauty
-รังสรรค์ผิวสวยอีกระดับ กับ Collagen Powder สารสกัดคอลลาเจนเข้มข้น ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบำรุงผิวให้สมบูรณ์แบบ เพียงผสมเข้าเป็นเนื้อเดียวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณชื่นชอบ คอลลาเจนจากปลาจะซึมซาบเข้าช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง กระชับผิว และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ปกป้องผิวจากการถูกทำลายให้คุณเป็นเจ้าของผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง เหนือกาลเวลา-

หาครีมน่าใช้ ในราคาโดนใจเพิ่มเติม

Picture Credit : www.bodyandsoul.com.au
Product Detail : http://www.sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook