เคล็ดลับรักษาน้ำหนัก 36 เอว 22 นิ้ว ของ กิ๊บซี่ วนิดา

เคล็ดลับรักษาน้ำหนัก 36 เอว 22 นิ้ว ของ กิ๊บซี่ วนิดา

เคล็ดลับรักษาน้ำหนัก 36 เอว 22 นิ้ว ของ กิ๊บซี่ วนิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งในนักร้อง นักแสดงสาวร่างเล็กที่มีความเผ็ดอันดับต้นๆ ของวงการ สำหรับ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนากรณ์ กับรูปร่างที่นับวันยิ่งผอมจนมีหลายคนทักว่าเป็นโรคคลั่งผอม แต่ถึงจะโดนกระแสวิจารณ์ก็ยังมีแฟนๆ ที่ติดตามยังคงชื่นชอบหุ่นไซส์มินิของ กิ๊บซี่ จนอยากรู้ว่า เธอมีวิธีการลดน้ำหนัก จาก 46 เหลือ 36 กิโล ได้อย่างไร

ทีมงาน Sanook! Women ได้เจอกับ กิ๊บซี่ วนิดา ไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาถามถึงเคล็ดลับการลดน้ำหนัก โดยกิ๊บซี่บอกว่า "กิ๊บใช้วิธีคุมอาหาร ตอนที่หนัก 46 คืองดมื้อดึก ด้วยความที่เป็นคนขี้เกียจออกกําลังกาย เวลาเหนื่อยก็อยากพัก เราต้องดูเรื่องอาหาร กินให้ครบ 3 มื้อ ถ้าเป็นช่วงที่น้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ที่โอเคแล้ว เราก็จะกินมากขึ้น ถ้าน้ำหนักเกินก็ต้องลดลง ไม่กินของหวาน อย่างตอนนี้น้ำหนัก 36 กิโล ไม่อยากให้เกิน 38 กิ๊บไม่ได้กินคลีนด้วย นานๆ กินที อย่างที่บอกช่วงไหนที่รู้สึกว่าน้ำหนักขึ้นจะกินคลีนค่ะ"

เมนูที่อยากแนะนำให้สาวๆ ที่ลดน้ำหนัก

"พวกเมนูปลาต่างๆ ถ้าทำเอง หรือ ถั่วงอกผัดเต้าหู้ ,แตงกวาผัดไข่ กินกับข้าวประมาณหนึ่งคำ"

ถึงจะโดนทักว่าคลั่งผอมแต่ก็ยังมีปัญหาส่วนเกิน

"มีคนทักเรื่องความผอมนะคะ แต่ชอบแบบนี้ เวลาอ้วนไปก็ไม่ดี ถ้าให้เลือกก็เลือกผอมอยู่ดี ผู้หญิงเวลาอายุมากขึ้น จะผอมแค่ไหนก็ยังมีพุงนิดนึง ก็จะต้องควบคุมเรื่องการกินไม่กินอะไรที่มันหรือกินแล้วจะทำให้น้ำหนักขึ้นค่ะ"


ได้รู้เคล็ดลับของ กิ๊บซี่ ไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ มาดูความแซ่บ เผ็ดเว่อร์ มองอีกทีก็ไม่เบื่ออ่ะว่ามั้ย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เคล็ดลับรักษาน้ำหนัก 36 เอว 22 นิ้ว ของ กิ๊บซี่ วนิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook