สู่ขวัญ-ริต้า เผยผิวสวย เปิดตัว "ลังโคม นิว แอดวานซ์ เจนีฟีก เซรั่ม" 

สู่ขวัญ-ริต้า เผยผิวสวย เปิดตัว "ลังโคม นิว แอดวานซ์ เจนีฟีก เซรั่ม" 

สู่ขวัญ-ริต้า เผยผิวสวย เปิดตัว "ลังโคม นิว แอดวานซ์ เจนีฟีก เซรั่ม" 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลังโคม (Lancôme) เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเซรั่มอันดับหนึ่งจากลังโคม New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ เจนีฟิก) ตัวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Microbiome ให้ผิวกลับมาแลดูอ่อนเยาว์มากกว่าที่เคย โดยได้เนรมิตภายในลานพาร์คพารากอน ให้เป็นนิทรรศการแบบอินเตอร์แอคทีฟที่รวบรวมนวัตกรรมความงามแห่งอนาคตด้วย Microbiome นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ลังโคม


โดยมี สู่ขวัญ บูลกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลังโคม ประเทศไทย และ ศรีริต้า เจนเซ่น นักแสดงสาวผิวขาวออร่า ร่วมเป็นแขกคนพิเศษของลังโคม



ทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ในปี 2009 ลังโคมได้เปิดตัวนวัตกรรมการดูแลระดับยีนเป็นครั้งแรกที่ทำให้เป็นที่กล่าวถึงและประสบความสำเร็จไปทั่วโลกเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ Advanced Génifique Serum ซึ่งในปี 2019 นี้ลังโคมจึงได้เปิดตัวอีกครั้ง กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ลังโคม ที่ได้ค้นพบทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญ โดยใช้เวลาในการคิดค้นยาวนานกว่า 15 ปี ให้สาวๆ ได้ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการบำรุงผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ จนกลายเป็น New Advanced Génifique ซึ่งลังโคมไม่ได้ดูแลแต่เพียงเซลล์ผิวเพียงอย่างเดียว แต่ยังก้าวข้ามมาดูแลสิ่งที่เรียกว่า “Microbiome” ที่ทำให้คุณได้มีผิวสวยและกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง"


นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าดัง ของเมืองไทย, ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ช่างผมมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย และบิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง MINTCHYY หรือ มิ้นชี่-สมัชญา อัศวนิเวศน์ มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจหลังได้ทดลองใช้เซรั่ม New Advanced Génifique


พร้อมโดยมีนักแสดง และดาราผิวสวย อาทิ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, สรัลธร คล้ายอุดม, ปรียากานต์ ใจกันท, ปภาดา กลิ่นสุมาลย์, ปราณวรินทร์ ปามี และ ปทิตตา อัธยาตมวิทยา มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


สาวๆ ที่รู้สึกว่าผิวไม่เปล่งปลั่งเหมือนเคยแนะนำตัวนี้เลยค่ะ Lancôme New Advanced Génifique Serum เพียง 1 หยด เห็นความเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด



พบกับ "NEW ADVANCED GÉNIFIQUE" ณ เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา ในวันที่ 2 กันยายนนี้ โดยสามารถติดตามข่าวสาร รวมทั้งกิจกรรมของ Lancôme ได้ที่  www.facebook.com/LancomeThailand,https://lancome.co.th 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สู่ขวัญ-ริต้า เผยผิวสวย เปิดตัว "ลังโคม นิว แอดวานซ์ เจนีฟีก เซรั่ม" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook