JUNG SAEM MOOL เข้าไทยแล้ว พร้อมเผย 7 ทริคสู่งานผิวฉ่ำวาวแบบ Glass Skin

JUNG SAEM MOOL เข้าไทยแล้ว พร้อมเผย 7 ทริคสู่งานผิวฉ่ำวาวแบบ Glass Skin

JUNG SAEM MOOL เข้าไทยแล้ว พร้อมเผย 7 ทริคสู่งานผิวฉ่ำวาวแบบ Glass Skin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องบินไปซื้อถึงเกาหลี เพราะตอนนี้ JUNG SAEM MOOL (จองแซมมุล) เมดอัพแบรนด์ดังจากเกาหลี เปิดตัวครั้งแรกในไทย ที่สยามเซ็นเตอร์เป็นที่เรียบร้อย

JUNG SAEM MOOL เมคอัพแบรนด์ดังจากแดนเกาหลีก่อตั้งโดยมิส จอง แซมมุล เมคอัพอาร์ทิสต์ที่โด่งดังทางด้านงานผิวแบบ Glass skin ตามแบบฉบับตัวแม่ของวงการเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น จวน จีฮุน ,คิมแตฮี ,โบอา และไอดอลคนดังอีกมากมาย  บอกเลยว่าคุชชั่นโชว์งานผิวเปล่งปลั่ง สาวไทยไม่ต้องหวั่น ใช้แล้วหน้าไม่มันวาวเกินไป

หลักความงาม 3 ประการสำคัญของการแต่งหน้า ของ JUNG SAEM MOOL คือ Natural เผยผิวดูธรรมชาติ Trendy ลุคทันสมัย Professional ที่คุณเองก็แต่งหน้าได้แบบมืออาชีพ และจองแซมมุลยังเชื่ออีก ว่า ผู้หญิงทุกคนมีความงามในแบบฉบับของตนเอง สิ่งที่สำคัญที่สุดของการแต่งหน้าคือ การสร้างผิวให้สวยก่อนเสมอจนทำให้จอง แซมมุล เป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก นันคือ ทฤษฏีการรังสรรค์งานผิวบนใบหน้า แบบ Glass Skin ตามแบบฉบับเฉพาะบุคคล นั่นคือ การแต่งหน้าให้ผิวดูเป็นธรรมชาติสวย เนียนเรียบ แต่บางเบาและชุ่มฉ่ำดูสุขภาพดีพร้อมทั้งนำเสนอการระบายสีสันผ่านพื้นฐานของงานศิลปะบริสุทธิ์ประยุกต์ เข้ากับศาสตร์แห่งการเติมแต่งใบหน้า และศาสตร์การวิเคราะห์ในการเลือกสีให้เหมาะสมตามแบบฉบับเฉพาะบุคคลที่ไม่เหมือนใคร (Personal Color) มอบสีสันอันโดดเด่นที่จะช่วยเผยเสน่ห์ของผู้หญิงทุกคนให้ส่องประกาย ดุจผลงานงานศิลปะ อันเลอค่าบนใบหน้าที่ทุกคนภาคภูมิใจ ภายใต้นิยามความงามที่ว่า Beauty starts from you, Just believe. “ความงามเกิดขึ ้นจากตัวคุณ เพียงคุณเชื่อและมั่นใจในความงามนั ้น ” การแต่งหน้าจึงเป็ นจุดส าคัญที่ช่วยเสริมสร้างให้ผู้หญิงเราเกิดความมั่นใจได้

7 กุญแจหลักสำคัญของนิยามความงามผิวแบบ Glass Skin ของแบรนด์ ได้แก่ 

• Thin & Thick เทคนิคการเสริมสร้างและเน้นจุดเด่นบนโครงสร้างใบหน้า
• Warm & Cool เทคนิคการสร้างภาพลักษณ์โดยการเลือกสีสันที่เหมาะสม เพื่อใบหน้าดูอ่อนเยาว์
• Wet & Dry เคล็ดลับการแต่งหน้าที่ติดทนยาวนาน ดูสดใส ไม่เลอะเลือนหรือหมองระหว่างวัน
• Lost & Found ค้นหาและเผยจุดเด่นที่ท าให้มั่นใจ
• Focal Point เน้นหลักการสมดุลย์บาลานซ์ในการเติมแต่งเพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบ
• Simple & Complex เทคนิคการเน้นเฉพาะจุดและปรับแต่งส่วนอื่นอย่างเรียบง่าย
• Old & New หลักการผสมผสานเทรนด์ความงาม กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างกลมกลืน

ตัวเด่นดังที่ Sanook! Women จะหยิบมาพูดถึงในวันนี้คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเมกอัพสร้างงานผิวอันโด่งดังของแบรนด์ 

1. JUNGSAEMMOOL Skin Setting Base ราคา 1,100 บาท



SKIN SETTING BASE คุณสมบัติเด่น ช่วยปรับผิวเรียบเนียน ล็อคความชุ่มชื่นผิวดีเยี่ยม ช่วยเซ็ตผิวก่อนลงรองพื ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อ
ผิวดูใส สุขภาพดี เมกอัพติดทนตลอดวัน ดุจผิวธรรมชาติที่ดูสมบูรณ์แบบ

2. JUNGSAEMMOOL Essential Star- Cealer Foundation (SPF 30/PA++) ราคา 1,400 บาท


มอบผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดี รองพื่นที่มาในรูปแบบตลับพร้ อมกับคอนซีลเลอร์ในตัวออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้าของ K-Beauty เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ดุจประหนึ่งเมคอัพมืออาชีพ รังสรรค์ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื ้นจากส่วนผสมคอมเพล็กซ์ออยล์ปกปิ ดทุกริ้วรอยด้วยหลักงานผิว Thin & Thick เทคนิคการเสริมสร้ างและเน้นจุดเด่นบนโครงสร้างใบหน้า พร้อมกันแดด SPF30/PA+++ แพคเกจจิ้งดีไซน์สะดวกต่อการใช้งาน เพื่อให้การลงรองพื ้น และการปกปิ ดของคุณง่ายดุจมือโปร เพื่อปรับเทคเจอร์ของเนื ้อรองพื้นได้ดั่งใจต้องการ

• Foundation : ด้วนส่วนผสมจาก Even Powder Complex & Gel ElastomerGel ขนาดของอนุภาคผงทรงกลมที่แตกต่างกันอย่างไร้ ที่ติครอบคลุมถึงสิวและรูขุมขน เจลซิลิโคนปรับผิวให้เรียบจะปกปิ ดริ ้วรอยและช่วยในการสร้ างผิวที่ไร้ ที่ติ Soft Focus Feel EFFECT ด้วยเอฟเฟกต์แสงแบบกระจายทาให้ผิวดูเปล่งประกาย

• Concealer : ด้วนส่วนผสมจาก Perfect Layer Layer Systemเพื่อการปกปิด อย่างสมบูรณ์แบบ ที่ควบคุมด้วยเม็ดสี เพิ่มการยึดเกาะและการปกปิ ดกับผิวและทาให้การแต่งหน้าเป็ นเวลานาน

3. JUNGSAEMMOOL Cushion-Cealer (SPF50+/ PA+++) ราคา 1,700 บาท

JUNSAEMMOOL masters cushion!

ที่สุดแห่งคุชชั่นในตำนาน ของ จองแซมมุล เพื่อการปกปิ ดขั ้นสูง แต่ยังเน้นงานผิวเป็นธรรมชาติ แบบ Airy Slim Coverage ด้วยเม็ดสีแน่น แต่ติดทนนาน และไม่หนาจาก Ultralight Spherical Powder จึงเสมือนฟิ ล์มเคลือบผิว ปกป้ องความชุ่มชื ้นสูง ด้วยส่วนผสมจาก Rosewater ท าให้ผิวเรียบเนียน ผิวฉ ่า สุขภาพดี ผิวจึงดู้ชุ่มชื่นยาวนาน แป้ งไม่แคล็กระหว่างวัน ในตลับมาพร้อมด้วยคอนซีลเลอร์พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน เพียงใช้คู่กับพัฟทรงกลมบางเบาช่วยให้การปกปิด ทุกมุมต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างราบรื่นและต่อเนื่องยาวนาน เผยงานผิวธรรมชาติที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook