HOT ITEM  8 ชั้นในนวัตกรรมสุดล้ำ ที่สาวๆ ต้องร้อง WOW!

HOT ITEM  8 ชั้นในนวัตกรรมสุดล้ำ ที่สาวๆ ต้องร้อง WOW!

HOT ITEM  8 ชั้นในนวัตกรรมสุดล้ำ ที่สาวๆ ต้องร้อง WOW!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบัน "ชุดชั้นใน" กลายเป็นแฟชั่นไอเทมที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ ยุคใหม่ ซึ่งได้รับอิทธิพลและเทรนด์การแต่งกายจากวัฒนธรรมตะวันตก ที่ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจในการมิกซ์แอนด์แมทช์และแสดงความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น แต่ชุดชั้นในจะตอบโจทย์แค่เรื่องแฟชั่นอย่างเดียวก็คงไม่พอ ต้องตอบโจทย์ในแง่ของฟังก์ชั่นด้วย หลากหลายบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำ จึงมีการคิดค้น "นวัตกรรม" เพื่อเป็นอ็อฟชั่นเปลี่ยนชุดชั้นในตัวโปรด ให้เป็นชุดชั้นในตัวเก่ง...

วันนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เลยขออาสาพาสาวๆ มาส่อง HOT ITEM 8 ชั้นในนวัตกรรมสุดล้ำในแคมเปญ "ROBINSON LINGERIE SECRET" (โรบินสัน ลองจาเร ซีเครท) ที่งานนี้สาวๆ ต้องร้องว้าวกันแน่นอน! เริ่มกันที่….


วาโก้ (WACOALl) แบรนด์ชุดชั้นในที่ครองใจคุณสาวๆ มายาวนานถึง 50 ปี  ที่ครั้งนี้ขอยืนหนึ่งเป็นตัวจริงเรื่องม้วน! เอาใจคุณสาวๆ นักเดินทาง ด้วยรุ่น ‘TRAVEL BRA’ หรือ ‘บราม้วนได้’ อีกหนึ่งนวัตกรรมของบราไร้โครงที่ทำจากวัสดุธรรมชาติอย่าง ‘ยางพารา’ วัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ชนิดที่ว่าจับม้วนแล้วม้วนอีกก็สามารถคืนทรงสวย ได้รูปเป๊ะ ยัดใส่กระเป๋าเดินทางได้สะดวกสบาย ไม่ยับ ไม่ย่น ไม่เปลืองพื้นที่ หมดกังวลเรื่องบราไม่คืนทรงไปได้เลย



ต่อกันด้วย ซาบีน่า (SABINA) ที่งานนี้ไม่น้อยหน้ากับรุ่น ‘SEAMLESS FIT’ บราตัวท็อปที่ต้องยอมให้กับความเรียบเนียน ใส่สบาย ให้ทรงสวย เพราะมาพร้อมนวัตกรรม “ทอ - ต่อ – ตัด” จาก 3 เทคนิคพิเศษ ได้แก่ ‘WEAVING’ ไร้รอยต่อรอบตัวด้วยรูปแบบการทอเสื้อชั้นในทั้งตัว, ‘BONDING’ สวยเรียบเนียนด้วยการต่อเชื่อมผ้าด้วยกาวและความร้อนแทนการเย็บ และ ‘FREE CUT’ เทคนิคการตัดบนผ้าแบบพิเศษ ทำให้เนื้อผ้าไม่รุ่ย มีความเรียบเนียนขั้นสุด ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวคัพไหน ก็มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์



และใครที่ชอบกลิ่นหอมๆ ต้องไม่พลาดกับแบรนด์ เวียนนา (WIENNA) ที่ขอมาเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการสวมใส่กางเกงชั้นในไปกับนวัตกรรมสุดว้าว! ที่นำเอาเทคโนโลยี ‘เอ็นแคปโซเลชั่น’ มาสร้างกิมมิกพิเศษให้สาวๆ ได้สัมผัสกับกลิ่นหอมของผลไม้เพียงขยำผ้าก่อนใส่ โดยมาพร้อมถึง 5 สี 5 กลิ่น ได้แก่ สีส้ม (กลิ่นส้ม), สีเขียว (กลิ่นเมลอน), สีเหลือง (กลิ่นกล้วย), สีม่วง (กลิ่นเบอร์รี) และ สีเนื้อ (มีให้เลือกครบ 5 กลิ่น)



ด้านอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ได้ชื่อว่านำ ‘ยางพารา’ มาขึ้นรูปเป็นโมลของบราเป็นแบรนด์แรกของไทย ตั้งแต่ปี 2548 อย่างแบรนด์สายสมร (SAISAMORN) ที่ล่าสุดยังคงนำเอาซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ “สายสมร ลาเท็กซ์ บรา” (SAISAMORN LATEX BRA) มาเป็นจุดแข็งเช่นเดิม อาทิ ‘SPORT BRA’ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ อก หลัง ไหล่ ของสาวๆ อย่างตรงจุด พร้อมเทคโนโลยีเลเซอร์คัต ไร้รอยต่อ ช่วยให้เกิดความกระชับ คล่องตัว เป็นบราไร้โครงที่ไม่ทิ้งรอยกดทับให้ปวดให้ช้ำ จะออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาที่มีการเคลื่อนไหวมากแค่ไหน เหงื่อจะออกมากเท่าไหร่ รุ่นนี้ก็เอาอยู่! แถมยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ป้องกันไรฝุ่น หมดกังวลเรื่องเชื้อรามากวนใจ



แต่สำหรับงานหุ่นเป๊ะ สะโพกปัง ต้องยกให้นี่เลย! เชอรีล่อน (CHERILON)  เจ้าแม่แห่งวงการถุงน่องที่ช่วยเนรมิตเรียวขาสวยๆ ให้คุณสาวๆ มาแล้วนักต่อนัก ล่าสุดได้พัฒนาถุงน่องให้ก้าวล้ำขึ้นอีกขั้นกับ ‘สเลนเดอร์ แวร์’ (SLENDER WEAR) ถุงน่องยกสะโพก ซึ่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์ สวยครบจบในคู่เดียว! เพราะถุงน่องรุ่นนี้จะช่วยลดพุง ยกสะโพกและก้นขึ้น 15 องศา พร้อมเสกขาให้เรียวเล็กได้ในตัวเดียว ดีต่อใจคุณสาวๆ ที่ต้องการงานน้อยชิ้นได้แบบสุดๆ



ส่วนแบรนด์ กี ลาโรส (GUY LAROCHE) ขอภูมิใจนำเสนอกางเกงในกระชับสัดส่วนให้ได้รูป เก็บบั้นท้ายให้เข้าทรง และยังใช้ผ้าอย่างดีในการตัดเย็บ สามารถระบายอากาศได้ดี เรื่องกลิ่นอับชื้นขอให้ลืมไปได้เลย ไม่เท่านั้น ยังมีบรารุ่นพิเศษจากนวัตกรรม ‘DRY MAX’ ที่นำฟองน้ำคุณภาพดีมาเจาะรูระบายอากาศ เย็นสบาย แห้งเร็วหลังจากทำความสะอาด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มาให้สาวๆ เลือกช้อปไปพร้อมกับกางเกงในกระชับสัดส่วนให้เข้าคู่กันไปอีก



และมาถึงแบรนด์ชุดนอนสุดคูลอย่างแบรนด์ วินเทล (VINTEL)  ที่งานนี้ขอนำเสนอ ‘ชุดนอนผ้าเยื่อไผ่’ นวัตกรรมเนื้อผ้าที่ถักทอจากวัสดุธรรมชาติแท้ๆ สัมผัสได้ถึงความนุ่มพิเศษจากการทอละเอียดแบบ 600 เส้นด้าย ทำให้เนื้อผ้ามีความบางเบา ใส่แล้วเย็นสบาย เพราะเนื้อผ้าจะปรับไปตามอุณหภูมิของร่างกาย มากกว่านั้น ยังมาพร้อมลวดลายสุดเก๋มากมายที่แบรนด์ได้ออกแบบเอง สามารถเลือกใส่ออกไปเที่ยวนอกบ้านได้แบบชิคๆ เป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวในยุคนี้ที่สาวๆ พลาดไม่ได้!


ปิดท้ายที่แบรนด์ จีนี่ บรา (GENIE BRA) กับนวัตกรรมที่ทำให้อกสวยทั้ง ยก การถักแบบแนวนอน ช่วยยกกระชับทรวงอก ชิด การถักแบบเส้นไขว้ จะช่วยให้หน้าอกชิด ได้รูปทรงที่สวยงาม เก็บ การถักแบบเส้นตรง จะช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินด้านข้าง และด้านหลังลำตัว ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบอย่างมีสไตล์ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับทุกเอเวอรี่เดย์ลุคของสาวมั่นยุคใหม่ได้ลงตัวแบบสุดๆ

นวัตกรรมเริ่ดขนาดนี้...สาวๆ ต้องรีบมาเช็คอินแบบด่วนๆ กับแคมเปญ "ROBINSON LINGERIE SECRET" ที่มาพร้อมของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เครื่องซักผ้าพกพา มูลค่า1,990 เมื่อช้อปครบ 8,000 บาท อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) และบิ๊กอีเว้นท์สุดปัง ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จับมือพันธมิตร แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำ ชุดนอน และชุดออกกำลังกาย ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้งแบรนด์ดังบนโลกออนไลน์ กว่า 80 แบรนด์ อาทิ WACOAL SABINA TRIUMPH CHERILON GUY LAROCHE CALVIN KLEIN และแบรนด์ที่จำหน่ายเฉพาะที่โรบินสันอย่างแบรนด์ F.O.F ฯลฯ

ไขความลับนวัตกรรม แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ทั้งคอลเลคชั่นใหม่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น เอ็กซ์คลูซีฟ ไอเทม มาให้สาวๆ ได้ ช้อปกันแบบจุกๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดโดน ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2562 เช่นกัน ทื่เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook