เนียนกริบ! 5 คอนซีลเลอร์ปกปิดดีได้ดั่งใจ ใครใช้เป็นต้องเลิฟ

เนียนกริบ! 5 คอนซีลเลอร์ปกปิดดีได้ดั่งใจ ใครใช้เป็นต้องเลิฟ

เนียนกริบ! 5 คอนซีลเลอร์ปกปิดดีได้ดั่งใจ ใครใช้เป็นต้องเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนมักจะมีปัญหารอยคล้ำใต้ดวงตา รอยดำจากสิวและฝ้าที่ยังไม่จางหายไปไหนซะที จนต้องใช้เมกอัพช่วยปกปิดไม่อยากให้ใครรู้ ทาง Ladyissue.com เข้าใจดีเพราะเป็นเหมือนกัน จึงได้ไปสรรหาคอนซีลเลอร์ 5 แบรนด์ดังที่ให้การปกปิดดีเวอร์ๆ เหมาะสุดๆ กับทุกปัญหาผิวที่ต้องการกลบ บอกเลยว่าถ้าคอนซีลเลอร์ที่มีมันไม่ดี ก็ต้องเปลี่ยนเเท่งนะจ๊ะ

Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer

เริ่มตัวแรกกันที่แบรนด์ Bobbi Brown โดยคอนซีลเลอร์ตัวนี้จะเป็นแบบจิ้มจุ่ม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย มีลักษณะเป็นเนื้อแมตต์ ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ใช้ตรงใต้ตาก็ไม่ต้องกลัวตกร่อง แถมเค้ายังใส่สารสกัดจาก Rare Indian Tree และ Palm Kernel ช่วยให้ผิวใต้ดวงตาดูอิ่มเอิบและเรียบเนียนทันทีที่ใช้ ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี (ราคา 1,300 บาท)

Nars Radiant Creamy Concealer

ต่อกันที่ตัวดังอีกหนึ่งตัวครองใจสาวหลายๆ คนอย่าง Nars เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีมมี่ที่ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างเนียนกริบ ทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดง และรอยคล้ำใต้ดวงตา เนื้อคอนซีลเลอร์เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทั้งยังมีสีให้เลือกเยอะมากๆ อีกด้วย (ราคา 1,320 บาท)

 Fenty Beauty Pro Filt’r Instant Retouch Concealer

มากันที่แบรนด์ของคุณแม่ริริกับ Fenty Beauty กันบ้าง เป็นคอนซีลเลอร์ที่มีสีให้เลือกเยอะมากๆ เรื่องการปกปิดก็ทำได้ดี ติดแน่นทนนาน ไม่ต้องกลัวหลุดตลอดวัน แต่ถ้าใครผิวแห้งมากๆ อาจจะต้องระวังเรื่องการเป็นคราบหรือตกร่องริ้วรอยนิดนึง (ราคา 1,020 บาท)

 Tarte Shape Tape Contour Concealer

ต่อกันที่แบรนด์ Tarte สำหรับตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีมมี่ที่เกลี่ยง่าย ยึดติดกับผิวได้เป็นอย่างดี ไม่มีหลุดหายในระหว่างวัน ให้การปกปิดแบบ full-coverage ที่สำคัญเค้ามีส่วนผสมของสารบำรุงอย่าง mango seed และ shea butte ใส่มาให้ด้วย (ราคา 1,000 บาท)

Giorgio Armani Power Fabric Concealer

ปิดท้ายกันที่ Armani ถือเป็นหนึ่งในคอนซีลเลอร์ที่ให้การปกปิดแบบ full-coverage เนื้อแมตต์แต่ไม่ต้องกลัวตกร่อง เพราะเค้าใส่นวัตกรรม Time-release oils ช่วยให้เนื้อมีความเกาะผิว เรื่องความติดทนก็ดีงามทาเช้าอยู่ได้ยันดึก ไม่มีหลุดไม่หายไปไหนแน่นอน (ราคา 1,500 บาท)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก pinterest , armanibeauty , tartecosmetics , fentybeauty , narsissist , bobbibrownes 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook