เคล็ดลับอกอิ่ม สวยดูม ได้ดั่งใจ

เคล็ดลับอกอิ่ม สวยดูม ได้ดั่งใจ

เคล็ดลับอกอิ่ม สวยดูม ได้ดั่งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงไม่ว่าจะอกเล็ก อกใหญ่ หรือไซส์ไหนๆ ก็ต้องการเป็นเจ้าของอกอิ่ม ดูสวยดูมๆ กันทั้งนั้น แต่ปัญหาก็มีอยู่ว่าเราเลือกเกิดได้ซะที่ไหน บางคนมีหน้าอกสวยเป๊ะเข้ากับรูปร่างก็โชคดีไป ส่วนบางคนไม่เล็กไป ก็ใหญ่ไปดูไม่เป็นทรง จุดนี้ก็เซ็งอ่ะค่ะ เพราะจะใส่ชุดไหนยังไงก็ไม่สวย กลายเป็นปัญหาหนักอกรกใจไม่จบสิ้น วันนี้ Sassy Diva ขอพาคุณสาวๆ มาคลายปัญหารกอก กับเคล็ดลับใส่บราให้อกอิ่ม สวยดูมได้ดั่งใจง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมให้เสี่ยง เปลืองสะตุ้งสตางค์กันสักนิด เริ่ดคร้า อิอิ ^.^

เทคนิคใส่บราให้อกอิ่ม สวยดูม ได้ดั่งใจ

1. ยืน และก้มตัวไปด้านหน้าในแนวขนานกับพื้น เพื่อให้ทรงเต้าอยู่ด้านหน้า ช่วยลดปัญหาเนื้อเผละออกด้านข้างดูไม่สวย การสวมบราในขณะที่ก้มปล่อยทรวงอกลงมา จะเป็นวิธีการที่จะช่วยประคอง ทรวงอกให้เข้ารูปไว้ได้เป็นอย่างดีที่สุด

2. คล้องสายบราไว้กับแขนและเอื้อมมือติดตะขอ หลายคนมักใส่แบบผิดๆ คือติดตะขอหน้าแล้วใช้วิธีหมุนไปด้านหลังแบบเดียวกับคุณย่าคุณยาย ซึ่งวิธีนี้ไม่ควรทำอย่างยิ่งนะคะ เพราะจะทำให้ยางยืดและเสื่อมคุณภาพได้เร็ว บราสวยๆ หมดสภาพกันพอดี
3. เอามือช้อนเข้าไปใต้หน้าอก ค่อยๆ ช้อนหน้าอกขึ้นมาทั้งสองข้างแล้วยืนตัวตรง จากนั้นใช้มือโกยเต้าจากด้านข้าง เพื่อให้เนื้อเต้าจากด้านข้าง มาอยู่ในทรงบราให้หมด ช้อนให้เข้ารูปทรงดูสวยงาม (ขั้นตอนการโกยนี้ สำคัญมาก) ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นในแบบตะขอหน้า หรือตะขอหลัง

นอกจากนี้ยังมีอีกสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณสาวๆ มีหน้าอกอิ่มสวยอย่างแท้จริง นั่นก็คือการเลือกบราให้เหมาะกับสรีระและรูปทรงของหน้าอกด้วยถึงจะเพอร์เฟ็คท์สุดๆ


หน้าอกเชอรี่ อกค่อนข้างเล็กและแบนราบจนเห็นฐานเต้าไม่ชัด หรือเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างผอมบาง การเลือกบราจึงควรเลือกแบบเสริมฟองน้ำ เพราะจะช่วยให้ทรวงอกดูมีน้ำมีเนื้อไม่ดูเรียบแบนเป็นไม้กระดานเดินได้




Bra from Cheezeberry


Sexyqueen Collection by Aum Patcharapa from Kyramode


หน้าอกลูกมะนาว เป็นอกที่มีฐานของเต้านมกว้าง ทรวงอกค่อนข้างน้อย ควรเลือกบราแบบเต้าสามเหลี่ยมมีฐาน เพราะยกทรงชนิดนี้สามารถช่วยเก็บเนื้อด้านข้าง ช่วยอำพรางให้หน้าอกแลดูอวบอิ่ม




Sexyqueen Collection by Aum Putcharapa from Kyramode


หน้าอกลูกแอปเปิ้ล มีลักษณะเป็นครึ่งวงกลม เนินอกมีความพุ่งชันมาก ควรสวมบรา เต้ากลม เพื่อช่วยเก็บทรงให้เข้ารูปงดงาม



[Bra+Bikini] Playbra Collection (White) from Kyramode


หน้าอกสับปะรด อกค่อนข้างใหญ่ แต่ฐานอกเล็ก เนื้อของเนินอกขยายออกด้านข้างมาก ควรเลือกบราที่สามารถเก็บทรงด้านข้างของทรวงอกได้ทั้งหมด หรือ ยกทรงแบบเต็มทรง






Bra from jfashionidol


หน้าอก ลูกแพร์หรือสตรอเบอรี่ เป็นอกที่มีความหย่อนคล้อยลงเล็กน้อย ควรเน้นและเลือกใช้ บราแบบที่มีเสริมโครงแบบอ่อนๆ ช่วยยกกระชับหน้าอกให้ดูอวบอิ่มไม่หย่อนคล้อยเป็นคุณยายวัยกระเตาะ


[Bra+Bikini] Playbra Collection (White Dot)
from Kyramode


[Bra&Bikini;] Daisy Polka by PLAY New Collection from Kyramode

 

เพียงเท่านี้สาวๆ ก็มีหน้าอกอิ่ม ดูมสวย สมใจ อย่าลืมนำไปใช้กันนะคะ :)

Picture Credit & Product Detail : http://www.sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook