4 เคล็ดลับแต่งตัวง่ายๆ เนรมิตขาใหญ่ให้เรียวสวย

4 เคล็ดลับแต่งตัวง่ายๆ เนรมิตขาใหญ่ให้เรียวสวย

4 เคล็ดลับแต่งตัวง่ายๆ เนรมิตขาใหญ่ให้เรียวสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่มีต้นขาใหญ่ อาจจะเกิดความกังวลในการเลือกเสื้อผ้าสวมใส่เพื่ออำพรางขนาดของต้นขา หลังจากที่พยายามลดน้ำหนักหรือลดต้นขาทุกแบบแล้วก็ยังไม่ได้ผล งั้นทางเลือกเดียวที่สามารถช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อเรียกคืนความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง ให้การแต่งตัวของคุณเป็นไปอย่างสนุกมั่นใจในทุกวัน 4 เทคนิคการแต่งตัวเพื่ออำพรางขาใหญ่วันนี้ช่วยคุณได้แน่นอน ซึ่งจะมีเทคนิคใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1.เลือกใส่กางเกงสีเข้ม

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหากางเกงขายาวสักตัวในการสวมใส่ให้เกิดความมั่นใจมากขึ้น ลองเปลี่ยนจากกางเกงตัวเดิมมาใส่กางเกงสีเข้มๆ เช่น สีดำ หรือสีทึบก็จะช่วยอำพรางต้นขาของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังเกิดความกังวลใจเกี่ยวกับต้นขาที่มีความอวบอั๋นมากพิเศษ ลองใช้วิธีนี้ รับรองได้ผลแน่นอน

2.เลือกใส่กางเกงเอวสูง

ทรงของกางเกงแต่ละตัวนั้นก็มีผลในการช่วยอำพรางต้นขาของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี โดยทรงที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีขาใหญ่ก็คือกางเกงทรงเอวสูง เพราะการใส่กางเกงเอวสูงจะช่วยให้ขาของเราดูยาวมากยิ่งขึ้น ดีกว่าใส่กางเกงเอวต่ำที่จะยิ่งทำให้ขาของสาวๆ ดูใหญ่และดูตันมากขึ้นกว่าเดิม

3.เลือกใส่กางเกงขาสั้นขากว้างๆ

สาวๆ ที่มีต้นขาใหญ่ สามารถใส่กางเกงขาสั้นได้เหมือนกัน แต่ก็ต้องเป็นขาสั้นที่มีขากว้างๆ หรือมีขาของกางเกงที่ใหญ่กว่าต้นขาของคุณ เพราะจะสามารถทำให้ขาของคุณดูเล็กกว่าความเป็นจริงได้ และยังช่วยให้รูปร่างของคุณดูโปร่งมากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงการใส่กางเกงขาสั้นแบบรัดรูปเด็ดขาด เพราะจะยิ่งเป็นการเน้นสัดส่วนของต้นขามากยิ่งขึ้น

4.เลือกใส่รองเท้าส้นเข็ม

นอกจากกางเกงแล้ว รองเท้าก็ถือเป็นไอเท็มที่จะช่วยพรางขาใหญ่ๆ ของสาวๆ ได้เช่นกัน โดยควรใส่รองเท้าส้นสูงที่เป็นส้นเข็ม เพราะการใส่ส้นตึกนั้นจะยิ่งทำให้รูปร่างของสาวๆ ดูตันมากขึ้น การใส่ส้นเข็มจะทำให้รูปร่างดูสูงโปร่ง และยังช่วยพรางให้ต้นขาดูไม่ใหญ่มากจนเกินไป

การแต่งกายให้เหมาะสมสำหรับสาวเจ้าเนื้อที่มีต้นขาใหญ่ สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมได้ เพื่อช่วยให้คุณแลดูมีรูปร่างที่ผอมเพรียวมากขึ้น วิธีเหล่านี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการแต่งกายในโอกาสต่างๆ ได้ รับรองได้เลยว่าจะทำให้สาวๆ ที่กังวลใจเกี่ยวกับขนาดขา ออกมาเดินเฉิดฉายด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน ยังไงอย่าลืมนำไปลองทำตามกันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook