เพิ่มความสวยด้วย แฟชั่นรองเท้าส้นสูง

เพิ่มความสวยด้วย แฟชั่นรองเท้าส้นสูง

เพิ่มความสวยด้วย แฟชั่นรองเท้าส้นสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเรามีความเชื่อว่าการใส่ รองเท้าส้นสูง จะช่วยให้เรียวขาของเธอดูยาวขึ้นและเซ็กซี่ขึ้น แต่การใส่ส้นสูงที่เป็นส้นเข็มแหลมเล็กก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเสมอไป ขั้นตอนแรกเริ่มที่เก๊ตดี้อยากจะแนะนำสำหรับสาวๆ ที่อยากใส่ส้นสูง ควรเริ่มจากการเลือกซื้อรองเท้าแบบส้นตึกที่มีความสูงไม่มากก่อน เมื่อเดินคล่องแล้วก็เพิ่มความสูงขึ้นได้ และไม่ว่าคุณจะใส่รองเท้าส้นเข็มหรือส้นหนาแค่ไหน ควรเลือกรองเท้าที่เสริมด้านหน้าให้มีความสูงพอดีกับส้นด้านหลัง เพื่อเวลาเดินจะได้รู้สึกสบายและไม่เมื่อยเท้าเวลาที่ต้องใส่นานๆ



สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าส้นสูง เก๊ตดี้มีแฟชั่นรองเท้าสวยฮิตติดเทรนด์มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน แต่ก่อนอื่นเราไปรู้วิธีเก็บรองเท้าคู่โปรด ให้เหมือนใหม่เสมอก่อนดีกว่าค่ะ


- ควรเก็บรองเท้าไว้ในกล่องใส่รองเท้าหรือถุงใส่รองเท้าทุกครั้ง จะช่วยเก็บรักษาไม่ให้ฝุ่นเกาะได้

- ไม่ควรทิ้งพลาสติกก้านยาวหรือพลาสติกที่ติดมากับรองเท้า เพื่อยึดรองเท้าให้ได้รูปทรง รองเท้าจะได้อยู่ทรงสวยไปอีกนาน 

- ตู้ใส่รองเท้า ควรเป็นตู้มิดชิดที่ป้องกันฝุ่นได้ ถ้าไม่เป็นตู้ปิดทึบ เป็นตู้แบบเปิดโล่งก็ได้ แต่ควรมีถุงผ้า ถุงพลาสติก หรือกล่องใส่ก่อนเพื่อกันฝุ่น ซึ่งตู้หรือที่วางรองเท้าควรอยู่ในที่ที่อากาศถ่ายเทสะดวก เพื่อไม่ให้เกิดความอับชื้น ถ้าใส่ในตู้ต้องมียากันชื้นไว้ด้วย


- ไม่ควรเอารองเท้าเก็บใส่ตู้ในทันที ควรทิ้งไว้ข้างนอกสักหนึ่งวันแล้วค่อยเก็บในตู้เพราะแต่ละวันที่ใส่รองเท้า อาจมีเหงื่อออกที่เท้าทำให้รองเท้ามีความชื้นต้องปล่อยให้แห้งก่อน แล้วจึงทำความสะอาดรองเท้าก่อนใส่ตู้

- ควรนำรองเท้าออกมาผึ่งแดดบ้าง เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรคหากรองเท้าเปียกน้ำมาให้นำไปตากแดดจนเกือบแห้ง แล้วใช้ที่ยึดรองเท้าใส่เข้าไป ทิ้งไว้ให้แห้งสนิทจึงค่อยเอามาทำความสะอาด วิธีนี้จะช่วยให้รองเท้าไม่เสียทรง

เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook! Women

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.taobao.com

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ เพิ่มความสวยด้วย แฟชั่นรองเท้าส้นสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook