เสกหน้าใสปิ๊ง วิ้งแบบเร่งด่วน!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/14712/magic_make_up.jpgเสกหน้าใสปิ๊ง วิ้งแบบเร่งด่วน!

    เสกหน้าใสปิ๊ง วิ้งแบบเร่งด่วน!

    2013-02-13T06:58:23+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สาวๆ วัยทำงาน ทุกชั่วโมงของชีวิตมีแต่ความเร่งรีบ แถมยังต้องเผชิญกับมลภาวะ แสงแดด และความเครียดอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผิวหน้าที่เคยสวยใสค่อยๆ อ่อนล้า โรยรา ดูไม่มีชีวิตชีวาเท่าที่ควร มิหนำซ้ำเวลาจะดูแลผิวก็ไม่ค่อยมี ไปเข้าคอร์สทีก็แพงอีก ขืนปล่อยไว้แบบนี้มีหวังได้เป็นสาวซอมบี้แน่เลย T-T แต่คุณสาวๆ อย่าพึ่งเครียดไปค่ะ Sassy Diva มีวิธีแก้ไข กับเทคนิคหน้าใสปิ๊งดูวิ้งในพริบตา ที่จะมาช่วยให้คุณสาวๆ กลับมาสวยใสไวเหมือนเสกได้เลยทีเดียวเชียวล่ะ ขอบอก...




    เทคนิคหน้าใสปิ๊ง วิ้งแบบเร่งด่วน
    1. การออกแดด และพักผ่อนไม่เพียงพอในแต่ละวัน ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นหลังการบำรุงผิว แนะนำให้ปรับสีผิวให้เนียนสวยเสมอกันด้วยการแต้มรองพื้นและเกลี่ยให้เนียน จากนั้นค่อยเติมความสว่างบริเวณผิวใต้ตาด้วยคอนซีลเลอร์ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลานัก แนะนำให้ใช้บีบีครีม ที่มีส่วนผสมในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และปกป้องแสงแดดในขั้นตอนเดียว

    Mac Studio Fix Fluid SPF 15
    from Shoppingathome




    Stila Illuminating Concealer
    from Mjewelry2u




    Skinfood Agave Cactus Sun BB Cream SPF36 PA+++
    from NewYear1149


    2. ไฮไลท์ไม่ควรมองข้าม เพราะไฮไลท์นี้จะช่วยทำให้ผิวดูสดใสได้รูป พอๆ กับแอพพลิเคชั่นถ่ายรูปในไอโฟนยังไงยังงั้น เพียงแต่ต้องรู้วิธีใช้ให้ถูกต้อง เช่นว่าปัดไฮไลท์ที่โหนกคิ้วเพื่อเปิดดวงตาให้สว่าง และอีกจุดคือโหนกแก้มเพื่อดึงโครงหน้าให้ชัดขึ้น และอีกจุดที่สำคัญที่สุดคือหัวตา ลองแต้มไฮไลท์สีเงินหรือทองลงไป แล้วใช้ดินสอเขียนขอบตาสีเบจหรือทองเขียนให้ชิดขอบตาล่าง จะช่วยเสริมให้ดวงตาดูสว่างสดใส ไร้ร่องรอยความเหนื่อยล้าในทันที


    Benefit's Watt's up
    from Bambamshop


    3. สีสันสดใสช่วยให้ใบหน้าดูสดชื่นสดใสได้ในพริบตา เพียงเลือกแต่งแต้มเรียวปากด้วยสีสันสุดคูลอย่าง ชมพูฟูเซีย ชมพูช็อกกิ้งพิ้งค์ แดงสด หรือแดงอมส้ม ซึ่งการเลือกสีลิปสติก ควรให้เหมาะกับสีผิว เทคนิคง่ายๆ ในการเทสสี คือลองหยิบลิปสติก 2 เฉด มาทาบกับใบหน้า เฉดไหนทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น สีนั้นใช่เลย


    Benefit Rush Hour from Hisobrandname



    Sephora Collection from Bambamshop



    NARS Heat Wave from Takebuy


    4. อายไลเนอร์สีสด ลองเปลี่ยนจากอายไลเนอร์สีดำจำเจ มาเป็นอายไลน์เนอร์สีสดแซ่บ อย่างชมพู สีฟ้า หรือสีเขียวดูบ้าง ก็คืนประกายสดใสให้ใบหน้าได้ดีเลยทีเดียว



    Skinfood Seaweed Waterproof Eyeliner Sparkling Beach

    from NewYear1149




    Bourjois Metalic Eyeliner Vert Pepite (Green)
    from Mjewelry2u


    5. สครับหน้าสัปดาห์ละสองครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ขจัดสิ่งสกปรกที่สะสมในรูขุมขน ทั้งยังช่วยเคลียร์ผิวให้สะอาดใส พร้อมรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น เทคนิคสครับผิวอย่างถูกวิธีและได้ผล ควรใช้ปลายนิ้วแตะวนๆ เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า และวนซ้ำเบาในบางจุดอย่างข้างจมูก และปลายจมูก


      
    Stila Petal Infusions Retexturizing Scrub
    from Mjewelry2u




    Elizabeth Arden Gentle Line Smoothing Exfoliator
    from Mjewelry2u


    6. ช่วงหน้าร้อนเป็นเวลาที่ผิวมีอาการแห้งและขาดน้ำได้ง่าย ดังนั้นนอกจากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยการดื่มน้ำ และทานผักผลไม้ที่ฉ่ำน้ำแล้ว ควรเลือกมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย เพื่อความเรียบเนียน และดูเปล่งปลั่งสดใส




    Skinfood Agave Emulsion
    from NewYear1149



    Bergamo Water Drop Whitening Moisturizing
    from Takebuy

     

    สาวๆ คนไหนอยากใสปิ๊ง หน้าวิ้งแบบเร่งด่วน 6 วิธีนี้ช่วยได้ ไม่เชื่อลองดูจ้า ^.^

    Picture Credit : http://www.shineon.in.th
    Product Detail : http://www.sabuy.com