สายเกาห้ามพลาด กับ 3 เทรนด์แฟชั่นหน้าหนาว จาก “ALAND”

สายเกาห้ามพลาด กับ 3 เทรนด์แฟชั่นหน้าหนาว จาก “ALAND”

สายเกาห้ามพลาด กับ 3 เทรนด์แฟชั่นหน้าหนาว จาก “ALAND”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมแฟชั่นไอเท็มและไลฟ์สไตล์จากประเทศเกาหลี ชื่อแรกที่แฟชั่นนิสต้าทุกคนจะต้องนึกถึงแน่นอนคือ “ALAND” จากจุดกำเนิดบนถนนเมียงดง ณ เมืองหลวงแห่งแฟชั่นโลกตะวันออก
แผ่ขยายแฟชั่นไอเท็มอันมีเอกลักษณ์และสไตล์ที่ไม่เหมือนใครตามแบบฉบับของ K-Fashion ไปสู่หลายเมืองทั่วโลกทั้งฮ่องกง สหรัฐอเมริกา จนกระทั่งมาถึงประเทศไทยในปี พ.ศ. 2560 ที่สยามเซ็นเตอร์เป็นสาขาแรก และขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 2 สาขาคือ เมกะบางนา และไอคอนสยาม เป็นระยะเวลาครบ 2 ปีแล้วที่ “ALAND” ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ได้เสิร์ฟสไตล์สายเกาให้กับแฟชั่นนิสต้าชาวไทย ตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่นจากดีไซน์เนอร์เกาหลีเลือดใหม่กว่า 80 แบรนด์ พร้อมทั้งสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษที่ Collaboration กับศิลปินเกาหลีมากมาย รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ สินค้าบิวตี้และไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่คัดสรรมาแล้วว่าสร้างสรรค์และยูนีคทุกชิ้น มาให้อัพเดทใหม่ทุกสัปดาห์ เรียกได้ว่าเข้า ALAND ร้านเดียวกลับออกมาได้ไอเท็มเต็มลุคสะท้อนสไตล์สายเกาแบบทันเทรนด์มาแรงแน่นอน

ในโอกาสครบรอบ 2 ปี “ALAND” ประเทศไทย ที่มาพร้อมกับฤดูกาลใหม่ของโลกแฟชั่นที่กำลังก้าวเข้าสู่ “Fall/Winter” วันนี้ “ALAND” สรุปมาให้แล้วกับ 3 เทรนด์แฟชั่นสายเกาที่หนาวนี้ต้องมีทุกลุค! รวบรวมมาจากแบรนด์แฟชั่นทั้งหมดที่วางขายใน ALAND ไม่ว่าจะเป็น Rocket X Launch, Plasma Sphere, NYBK, Chuck, Romantic Crown, ADD, Noir, 3.3 Fieldtrip, Covernat, F.Illuminate ฯลฯ มาอัพเดตพร้อมกันเลย



Tiered Ruffles

เพิ่มอุณหภูมิความสดใสให้ในช่วงใกล้หน้าหนาวด้วยการเติมโวลุ่มและความพลิ้วไหวในลุคแบบเฟมินีนด้วยไอ-เท็มแต่งระบายชั้น ไม่ว่าจะเป็น เดรสตัวเดียวจบ หรือชิ้นใดชิ้นหนึ่ง อย่างเสื้อหรือกระโปรงที่แต่งระบายเป็นชั้นๆ จับแมทช์กระโปรงชิ้นนี้กับแจ็คเก็ตหนัง หรือ เดรสแต่งระบายชั้นที่คอมพลีตลุคด้วยบูทส้นสูงหุ้มข้อ แค่นี้ก็พร้อมสำหรับวันแคชชวลแบบชิคๆ มากับแบรนด์เด็ดอย่าง แบรนด์สำหรับสาวๆ Rocket X Launch ที่มาคราวนี้เต็มไปด้วยสีสันและดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดยไม่ต้องอาศัยโลโก้ดีไซน์ของแบรนด์เป็นการผสมผสานหลายๆ สิ่งเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่เต็มไปความสนุกสนาน แบรนด์ ADD หนี่งในไฮไลท์แบรนด์ดังที่ต้องมีกับสมาร์ทแคชชวลในสไตล์มินิมอล ได้เพิ่มสีสันและลูกเล่นมากขึ้น แต่ยังคงโดดเด่นด้วยโลหะบนสินค้าแต่ละชิ้น

Argyle Knit

sจากยูนิฟอร์มของนักกอล์ฟในยุคกลางวนกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ คาร์ดิแกนหรือจั้มเปอร์ถักลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดหรืออาร์กายล์ (Argyle) คือของที่ต้องมีติดตู้ แนะนำให้เลือกแบบ Oversized กับท่อนล่างที่เป็นกระโปรงทรงดินสอหรือกระโปรงพลิ้วคลุมข้อเท้า ส่วนผู้ชายจับคู่กับกางเกงขากระบอกใหญ่ในสีที่แมทช์กัน มีไว้พาดเก้าอี้ที่ออฟฟิศเผื่อหยิบมาเติมลุคให้เกินเรื่องในวันชิลล์ๆ ไฮไลท์แบรนด์เด็ดในลุคนี้ แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิง Noir ด้วยดีไซน์ที่มีความร่วมสมัยและเน้นความมินิมอล และโอเวอร์ไซส์เล็กน้อยให้สวมใส่ได้คล่องตัว Romantic Crown เป็นแบรนด์ระดับท้องถิ่นที่มีความ Unisex ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของโรแมนติก ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์รายละเอียดที่เท่ห์และความรู้สึกของสีที่เป็นเอกลักษณ์

Beige, beige and more beige

สีแห่งยุคที่มาแรงต่อเนื่องทุกฤดูกาลต้องยกให้ สี Beige ที่เรียกได้ว่าแฟชั่นนิสต้าทุกคนต้องมี ไอเดียง่ายๆ คือเลือกไอเท็มที่มีเฉดสีราวกับทราย ชิ้นล่างและบนไม่จำเป็นต้องเป็นโทนเดียวกันมาประกอบเป็นโททัลลุคตั้งแต่หัวจรดเท้า จะแซมสีขาว สีดำ หรือสีเอิร์ธโทนใดๆ ก็ได้ลุคนี้เสริมภาพลักษณ์ให้ชิคแบบไม่ต้องพยายามและไร้กาลเวลาไฮไลท์แบรนด์ที่ห้ามพลาดในลุคนี้อย่างแบรนด์ 3.3 field trip

มาส่องราคา และโซนต่างในร้าน ALAND ใส่แล้วไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ


ถุงเท้าสีเจ็บๆ หรือสีเรียบๆ ก็มี ไม่ต้องไปถึงเมียงดง ก็ได้ถุงเท้าเก๋ๆ มาแมทช์กับรองเท้าได้แล้วจ๊ะ




โซนบิวตี้และพร็อพเก๋ๆ ก็มี

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ สายเกาห้ามพลาด กับ 3 เทรนด์แฟชั่นหน้าหนาว จาก “ALAND”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook