เคล็ดลับความสวยใสสไตล์ แป้งโกะ

เคล็ดลับความสวยใสสไตล์ แป้งโกะ

เคล็ดลับความสวยใสสไตล์ แป้งโกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เขียนทุกๆ อย่างในใจ เขียนความรู้สึกที่เก็บไว้ ทุกๆ เรื่องราวที่ทำให้ใจอ่อนไหว แค่เพียงไม่รู้ จะเขียนมันให้กับใคร"  สาวๆ หลายคนคงคุ้นหูกับเสียงใสๆ ในเพลง โปสการ์ด (Postcard) ของ แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมมะกานนท์ สาวสวยมากความสามารถทั้งร้องเพลง และการเล่นกีตาร์ที่ดูมีเสน่ห์ในทุกครั้งที่เห็นเธอ นอกจากการร้องเพลงแล้วความน่ารักของเธอก็โดนใจวัยรุ่น ยิ่งในโลกของสังคมออนไลน์เธอได้เป็น เน็ตไอดอล ที่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทยด้วยค่ะ 




สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าทำอย่างไรถึงจะมีผิวสวยใสแบบ
 
แป้งโกะ จินตนัดดา เก๊ดตี้มีเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและผิวหน้าของแป้งโกะมาฝากสาวๆ Sanook! Women ว่าแล้วก็อย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


การดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย

 เนื่องจากเป็นคนที่นอนน้อย มีเวลาพักผ่อนไม่ถึง 5 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นทุกวันจะพยายามออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ มีเดินบนลู่วิ่งอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้งซิทอัพทุกคืน นิสัยส่วนตัวเป็นคนทานเก่งและติดกาแฟ เป็นเครื่องดื่มที่ไม่เป็นผลดีต่อร่างกาย แต่เป็นคนชอบทานผัก ผลไม้ กับข้าวที่บ้านก็จะมีผักเป็นเมนูหลักทุกครั้ง และอย่างหนึ่งที่รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ทำมาตั้งแต่เด็กคือ เ้ป็นคนชอบทานน้ำมะเขือเทศมาก เลยไม่จำเป็นที่จะต้องทานวิตามินเสริม แค่น้ำมะเขือเทศวันละกระป๋องก็เอาอยู่ทุกอย่างค่ะ


การดูแลผิวหน้าให้สวยใสไร้สิว

- สำหรับแป้งโกะ เป็นคนผิวมันบริเวณทีโซน ผิวแพ้ง่ายมาก เมื่อก่อนเป็นคนไม่แต่งหน้า จนมาทำงานเพลงก็ต้องมีแต่งหน้ามากขึ้น มีครั้งหนึ่งเคยแพ้เครื่องสำอาง ทำให้หน้าเป็นผื่นจนน่ากลัวภายในวันเดียวอาจจะเป็นเพราะล้างหน้าทำความสะอาดไม่ถูกวิธี แต่โชคดีที่รักษากับคุณหมอแล้วหาย หลังจากนั้นก็ไม่ได้ใช้ครีมบำรุงหรือครีมกันแดดที่ผสมน้ำหอมและแอลกฮอลล์อื่นเลย ส่วนมากจะใช้ของคุณหมอ ถ้าไม่ได้ออกงานก็จะทาแค่เบสและแป้งฝุ่นทับค่ะ


ส่วนไหนของใบหน้าที่คิดว่าโดดเด่น

- ดวงตา เพราะ สามารถบอกถึงอารมณ์ได้ว่าเรากำลังรู้สึกอย่างไร  และยังสามารถแต่งเติมสีสันให้ดวงตาได้ ถือว่าเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ใบหน้าของเราดูดีขึ้นได้


ถ้าให้แป้งโกะ เลือกเครื่องสำอาง ชิ้นเดียว ที่จะต้องใช้ก่อนออกจากบ้าน จะเลือกอะไร

- อายไลน์เนอร์ เพราะ เป็นคนตาสองข้างไม่ค่อยเท่ากัน ตาข้างซ้ายจะเล็กกว่าตาข้างขวา ซึ่งปัญหาที่สาวๆ หลายคนเป็น การเขียนอายไลน์เนอร์ข้างที่เล็กให้หนากว่าอีกข้างแบบนี้ จะช่วยแก้ไขรูปตาให้ดูเท่ากันได้ 


พูดถึงเรื่องเครื่องสำอางขนาดนี้ เราไปดูกันดีกว่าว่าในกระเป๋าของ แป้งโกะ จินตนัดดา มีเครื่องสำอางอะไรพกติกตัวบ้าง



สังเกตได้ว่าเครื่องสำอางแต่ละชิ้น จะเน้นไปในโทนสีชมพู ตัวแป้งโกะบอกไว้ว่า การแต่งหน้าในโทนสีนี้ จะช่วยทำให้ใบหน้าของเธอดูสดใส แต่งออกมาแล้วดูสุขภาพดี



สำหรับใครที่กำลังติดตามผลงานของ แป้งโกะ จินตนัดดา ตอนนี้เธอมีซิงเกิ้ลใหม่ล่สุดชื่อเพลง ปล่อย ลองเข้าไปติดตามกันในยูทูป หรือในเฟสบุ๊คกันได้นะคะ วันนี้เก๊ตดี้ขอตัวไปหาซื้อน้ำมะเขือเทศทานก่อน เผื่อจะได้มีผิวสวยใสมาจากภายในกับเค้าบ้าง^^ 


แป้งโกะร้องสด Feat. furby น่ารักจุงเบย




เรื่องโดย : เก๊ตดี้ Sanook! Women

ขอบคุณภาพประกอบจาก : instagram wonderingpango 


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เคล็ดลับความสวยใสสไตล์ แป้งโกะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook