SRETSIS Fall-Winter 2019 แฟชั่นลักซ์ชัวรี่ที่สวมใส่ได้ในทุกวัน

SRETSIS Fall-Winter 2019 แฟชั่นลักซ์ชัวรี่ที่สวมใส่ได้ในทุกวัน

SRETSIS Fall-Winter 2019 แฟชั่นลักซ์ชัวรี่ที่สวมใส่ได้ในทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SRETSIS FALL – WINTER 2019 BOURGEOIS MIX

แสงไฟสลัวที่สาดส่องไปยังเฟอร์นิเจอร์โบราณ กลิ่นหอมของชาอู่หลงที่ลอยอยู่ในอากาศ และแผ่นเสียงที่กำลังบรรเลงโน้ตสุดท้ายของเพลง "Beautiful Ones" จาก Suede บอกเล่าถึงบรรยากาศของคอลเลคชั่น Fall-Winter 2019 "Bourgeois Remix" อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ของสังคมชั้นสูงในสมัยก่อน นำเอาแก่นของความหรูหราจากศิลปะ สถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก มิกซ์กับความสนุกและโมเดิร์นในยุค 90s เกิดเป็นเสื้อผ้าลักซ์ชัวรี่ที่สวมใส่ได้ในทุกวัน ถือเป็นการรีมิกซ์ในแบบ "Youthful Elegance" ของผู้หญิงที่เชื่อมั่นในตนเองและแสดงออกถึงการเรียนรู้วัฒนธรรมหลากหลายรูปแบบทั่วโลกผ่านความเป็นผู้หญิงในแบบของสเรทซิส


คีย์ลุคแรก "Bourgeios Remix" พูดถึงความหรูหราที่ยังคงความร้อนแรง ผ่านลายผ้า Leopard Lolita ผ้า Brocade ลายเสือที่ซุกซนด้วยการผสมลายเชอรี่สุดคลาสสิคบนผ้า ในชุด Catherine Lolita Suit Dress มิกซ์กับ Catherine Lolita Mini Skirt – ลุคเทเลอร์สำหรับผู้หญิงหัวก้าวหน้า Eva Reversible Coat เสื้อโค้ทประจำซีซั่นที่ผู้หญิงสเรทซิสต้องมี Eva Cocktail Dress – ชุดเดรสประดับโบว์ขนาดใหญ่สำหรับงานกลางคืน และ Black Satin Bow – โบว์ผ้าซาตินขนาดโอเวอร์ไซส์ตกแต่งผมโพนี่เทล


สเรทซิสยังคงเน้นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายเพิ่มความอบอุ่นในช่วงหน้าหนาว ผ้ายืดลายเสือหรือ SRS Leopard ถูกจับคู่กับไอเท็มเบสิคที่รีแลกซ์ขึ้นแต่คงความหรูหรา นำเสนอ Emily Blouse – เสื้อลูกไม้สุดประณีตมิกซ์กับ Leopard Flight Sweater and Pants เซ็ทเลาจ์แวร์สุดไอคอนิคประจำซีซั่นที่สามารถเลือกติดแพชท์ตัวอักษรนำหน้าชื่อได้


Claudia Heart Grommet Sweaters และ Claudia Angora Cardigan – ผ้าไหมพรมขนกระต่ายสีคอตตอนแคนดี้เพิ่มความสนุกในการมิกซ์แอนด์แมช มีทั้งรูปแบบเสื้อสเวตเตอร์ประดับด้วย Heart Grommet บนหน้าอก หรือรูปแบบเสื้อคาร์ดิแกนประดับกระดุมโลหะรูปหัวใจ และ Leopard Beret – หมวกเบเรต์ขนกระต่ายเพิ่มความแสบซ่าให้การแต่งตัวของคุณผู้หญิงในฤดูหนาวนี้



คีย์ลุคที่สอง "Orientales Express" ได้รับแรงบันดาลใจจากงานอินทีเรียร์อันได้แก่ พาร์ทิชั่นลายดอกไอริสจากศิลปุ่นชาวญี่ปุ่นที่ได้พบเจอจากงานศิลปะที่พิพิธภัณฑ์ Nezu ณ ประเทศญี่ปุ่น สเรทซิสทวิสต์เรื่องราวใหม่กลายเป็นลายผ้า Iris Panther วาดโดยศิลปินนักวาดภาพประกอบอิสระชาวไทยนามว่า Juli Baker and Summer ซึ่งเป็นลายผ้าที่มีเสือจากยูนิเวิร์สของสเรทซิส 2 ชนิด ได้แก่ เสือแพนเตอร์ลายหัวใจและเสือแบล็คแพนเตอร์ลายหัวใจเดินบนทุ่งดอกไอริส โดยไฮไลท์ได้แก่ 


Iris Panthera Qipao – เดรสกี่เพ้าซิลลูเอทใหม่ประดับด้วยเทปลูกไม้หรูหราร้อนแรง Iris Panthera Wrap Dress – มินิเดรสซิลลูเอทหลักของซีซั่นที่สเรทซิสภูมิใจนำเสนอ Oriental Iris Tunic และ Oriental Iris Pants – เสื้อทูนิคและกางเกงเข้าเซ็ทแบบโอเรียนทัลชีค และ Panthera Bomber Jacket – บอมเบอร์แจกเก็ตอินสไปร์จาก Souvenir Jacket ใส่ได้ 2 ด้านพร้อมสี Solid และลาย Iris Panther ขนาดใหญ่ด้านหลัง



คีย์ลุคสุดท้าย "A Royal Affair" พูดถึงความหรูหราจากสถาปัตยกรรมในยุคนีโอคลาสสิคอันรุ่งเรืองของประเทศฝรั่งเศสที่ยุคก่อนจะเห็นได้จากงานตกแต่งภายใน เช่น การบุผนังด้วยผ้าทอลายของพระราชวัง มิกซ์กับความเย้ายวนในแบบของสเรทซิส เกิดเป็นผ้าลาย "Lisere" ที่นำเอาลาย Rosebud อันเป็นดอกกุหลาบเอกลักษณ์ของสเรทซิสมาเรียบเรียงใหม่ ผสมผสานการใช้เทคนิคทรอมป์ลอยด์ (Trompe L’oeil) หรือเทคนิคเลียนแบบเสมือนจริง บนผ้าคอนตอนพิมพ์ลายและผ้าซิลค์พิมพ์ลายทำให้ดูเหมือนผ้าทอ


โดยไฮไลท์ได้แก่ Wallflower Mini Dress และ Wallflower Midi Dress – เดรสผ้าคอตตอนลายลีแซร์ตกแต่งระบายลูกไม้ Windsor Tea Dress – เดรสผ้าซิลค์ชีฟองลายลีแซร์ตกแต่งเทปลูกไม้หรูหรา Charlotte Jacquard Dress – เดรสผ้าไหมซาตินแจ็คการ์ดลาย Rosetta Jacquard สีสันฉูดฉาดร่วมสมัย เสื้อ Duchess Blouse – โรเบิร์ด อดัม มัณฑนากรชื่อดังในยุคนีโอคลาสสิคเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของลาย "SRS Cypher" ซ่อนตัวอักษร SRS ที่ตกแต่งบนเสื้อเบลาส์ผ้าซาตินสุดคลาสสิคที่คุณผู้หญิงต้องมี และ Chantilly Bow – โบว์ผ้าลูกไม้ประดับผมขนาดโอเวอร์ไซส์เพิ่มความอ่อนหวานมากยิ่งขึ้น



"The Duchess" Sretsis Jewelry ตอกย้ำถึงสไตล์อันหรูหราและล้ำค่ากับเครื่องประดับที่เปรียบเสมือนอัญมณีล้ำค่าในสมัยก่อน Anne-Marie Heart Necklace และ Anne-Marie Detachable Heart Earrings – สร้อยมุกประดับจี้หัวใจเข้าเซ็ทกับต่างหูจี้หัวใจที่สามารถปรับเป็นต่างหูสั้นหรือต่างหูยาวได้ มีทั้งหมด 3 สีให้เลือกสรร Diana Bow Necklace – สร้อยคอรูปโบว์ขนาดใหญ่สีทองเข้าเซ็ทกับ Diana Detachable Bow Earrings – ต่างหูรูปโบว์สีทองประดับหัวใจขนาดใหญ่ที่สามารถถอดออกเป็นต่างหูสั้นได้หรือเลือกใส่เป็นต่างหูยาวก็ดูหรูหราเช่นกัน

พบกับคอลเลคชั่น Fall – Winter 2019 "Bourgeois Mix" ได้ในเดือนกันยายน 2019 นี้ที่สเรทซิสทุกสาขา และ SRETSIS.COM

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ SRETSIS Fall-Winter 2019 แฟชั่นลักซ์ชัวรี่ที่สวมใส่ได้ในทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook